7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

Giới tính - 05/11/2024

Người đàn ông cần phải đóng vai trò như chủ bữa tiệc, dẫn dắt nàng vào cõi mê cung khiến chị em quên cả đường về.

Các quý ông cùng khám phá xem bản thân đã áp dụng được bao nhiêu phần trăm nhé!

1. Quên đi giới hạn thời gian

Nếu đàn ông đặt nặng vấn đề thời gian quan hệ như một tiêu chuẩn đánh giá mức độ hài lòng thì đôi khi, một cuộc mây mưa kéo dài quá lâu khiến chị em phải giả vờ lên đỉnh hoặc có tâm lý 'xong nhanh cho sớm chợ'. 

Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì? Tốt nhất cả hai cùng thống nhất với nhau quan điểm trong vấn đề tình dục để tránh những 'lệch pha' không đáng có. Một nghiên cứu hình ảnh não bộ của các nhà khoa học Thụy Điển cho thấy, chỉ có thư giãn mới giúp phụ nữ lên đỉnh tự nhiên nhất.

Vì thế, không có lý do gì để các đấng mày râu chỉ chăm chăm chú ý đến yếu tố 'lượng' mà quên đi nhân tố 'chất' bao gồm sự thoải mái, cảm giác khám phá cũng như ham muốn bùng nổ. Nghiên cứu trên cũng đồng thời cho biết, 15-40 phút là khoảng thời gian hợp lý cho mỗi cuộc 'yêu' bởi phụ nữ cũng chỉ cần từng này thời gian để lên đỉnh.

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

2. Dùng trí thông minh để kích thích ham muốn của nàng

Một cuộc mây mưa được coi là hoàn hảo sẽ được bắt đầu khi nội y vẫn còn trên cơ thể. Không cần sở hữu ngoại hình xuất chúng cũng như 'vốn tự có' hàng khủng mới cuốn hút được nàng, theo một nghiên cứu từ Viện Kinsey (Mỹ), trí thông minh chính là liều thuốc kích thích mạnh mẽ hơn cả. Vì thế, tại sao không khiến nàng ngất ngây trong điệu nhạc dìu dặt lãng mạn hay đắm mình trong những câu chuyện cười bất tận. Có thể bạn không biết, nhưng sự hài hước cũng là một biến thể tuyệt vời của trí thông minh đấy!

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

3. Những lời ngợi khen ngọt ngào

Theo kết quả từ một nghiên cứu, những người phụ nữ kém tự tin về ngoại hình thường lên đỉnh ít hơn. Thậm chí, những người này còn có ít kinh nghiệm chăn gối cũng như thiếu quyết đoán hơn các đối tượng khác.

Rõ ràng, bạn có đủ khả năng để khiến nàng tự hào về cơ thể bản thân vậy đừng ngại ngần chia sẻ suy nghĩ ấy khi ân ái.

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

4. Luôn là người khơi mào cảm hứng

Trong màn dạo đầu, hãy kích thích ham muốn của nàng bắt đầu từ cặp nhũ hoa tới những khu vực nhạy cảm khác. Đồng thời, cũng nên chú ý đến cách nàng hưởng ứng. Khi đã 'làm nóng' bữa tiệc, bạn sẽ thấy các thụ thể cảm xúc trở nên nhạy cảm khi kích thích trực tiếp. Đến lúc này, có lý do gì để bạn từ chối bữa tiệc 'yêu'?

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

5. Hiểu cơ thể nàng

Một cuộc 'yêu' chậm rãi, khoan thai là điều nhiều chị em mơ tưởng. Và đây là cách để biến giấc mơ ấy thành hiện thực: Hiểu cách hồi đáp từ cơ thể nàng. Để làm được điều nói trên, bạn cần một chút kiến thức về cấu tạo cơ thể phụ nữ để biết điều gì nên và điều gì cần tránh. Một nghiên cứu cũng chỉ ra, việc học hỏi cách 'yêu' của các cặp đôi đồng tính nữ (lesbian) cũng là phương pháp hay cho quý ông để giúp nàng thỏa mãn.

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

6. Thay đổi tư thế

Một bí kíp nữa đó là việc thường xuyên học hỏi tư thế mới để khám phá những vị trí làm nàng lên đỉnh dễ dàng nhất. Hãy chú ý đến điểm G, cách khoảng 2-4cm từ bên ngoài 'cô bé', đây là vị trí được coi là khởi nguồn cho mọi 'sung sướng' của chị em. Bạn cũng có thể mát-xa, sử dụng ngón tay điêu luyện… để tiến đến điểm này.

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

7. Đưa nàng 'về đích' trước

Hãy thể hiện bản thân là một người đàn ông ga lăng khi tôn chỉ phương châm 'lady first'. Việc quan hệ tình dục không chỉ là hành động giao hợp thông thường, đó có thể là sự vuốt ve, âu yếm, ôm hôn… Phụ nữ thường rất nhạy cảm sau khi làm 'chuyện ấy', vì thế sau khi cả hai cùng lên đỉnh, đừng để nàng bơ vơ một mình. Bạn có thể trò chuyện, hay chỉ một cái ôm nhẹ nhàng cũng đủ làm nàng ngất ngây và cảm thấy mình không bị bỏ rơi.

Các nghiên cứu cho thấy, việc đưa phụ nữ lên đỉnh trong thời gian dạo đầu dễ dàng hơn nhiều so với lúc quan hệ thực sự. Đặc biệt, cực khoái lần tiếp theo sẽ nhanh chóng 'cập bến' nếu đạt đỉnh một lần trước đó. 

Việc để chị em 'về đích' trước không chỉ giúp bạn thể hiện bản lĩnh của người đàn ông mà còn giúp nàng thấy được tôn trọng chứ không phải là một công cụ giúp đàn ông thỏa mãn.

7 bước hoàn hảo nhất đưa nàng lên 9 tầng mây

>>> Xem thêm: 

Dấu hiệu khẳng định chàng rất giỏi 'chuyện ấy'

9 loại bao cao su 'độc' bạn phải thử trong đời

Giấc mơ sex: Những điều bạn cần phải nắm rõ

Bí kíp bỏ túi chàng phải nắm rõ trước khi 'yêu'

Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Luyện (Menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!