8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Giới tính - 05/14/2024

Đừng bỏ lỡ những điều này bởi chúng có thể giúp cuộc yêu của bạn trải qua những giây phút thăng hoa nhất.

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Dù cuộc yêu của bạn đã hoàn hảo, luôn có những điều có thể khiến chúng vượt trên cả tuyệt vời. Chỉ với những cử chi rất nhỏ, bạn đã góp phần đẩy những trải nghiệm cuộc yêu lên một tầm cao mới. Hãy thử chúng ngay để kiểm nghiệm:

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Thì thầm vào tai: Những lời thầm thì luôn mang vẻ quyến rũ và bí ẩn khó cưỡng. Nếu kết hợp cùng những cuộc vui, đây sẽ là điểm cộng tuyệt đối cho những cảm xúc thăng hoa.

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Khen ngợi vẻ đẹp của nàng: Mỗi cô gái đều muốn được nghe điều này. Tuy vậy, không ít người cảm thấy tự ti về vẻ bề ngoài khi những lớp trang điểm không còn rõ nét trong cuộc yêu. Khen ngợi những đường nét gợi cảm của đối phương là cách tuyệt vời gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực này và mang đến những cảm xúc tích cực.

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Giữ cuộc yêu là sân chơi cho cả hai:Quá vội vàng và áp đặt mọi hành động sẽ khiến cuộc yêu trở thành của riêng bạn. Sex hoàn hảo nhất khi tinh thần của cả hai thoải mái tận hưởng và không bị bó buộc. Nhẹ nhàng hỏi nàng những câu hỏi như 'Thế này ổn chứ?' hay 'Em thích như vậy không?' sẽ giúp nàng chủ động hơn trong việc tham gia vào cuộc yêu.

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Kéo dài màn dạo đầu: Phần lớn nam giới có thể tìm thấy ham muốn trong chưa đầy 1 phút. Tuy nhiên nữ giới cần khoảng thời gian lâu hơn nhiều trước khi mọi thứ 'đi vào quỹ đạo'. Kéo dài màn dạo đầu sẽ giúp phái nữ sẵn sàng hơn trước những cảm xúc mãnh liệt mà cuộc yêu mang lại. Thay vì tập trung vào một vài khu vực như cũ, hãy thử mơn trớn toàn cơ thể và chờ nàng đáp lại một cách nồng cháy.

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Đảm bảo cả hai cùng 'về đích':Thời gian đạt tới khoái cảm của nam giới và nữ giới vốn không tương đương nhau do vậy nếu không chú ý, bạn sẽ dễ dàng làm lệch nhịp cuộc yêu. Hãy đảm bảo rằng cả bạn và đối tác đều hoàn thành cuộc đua xuất sắc chứ không dang dở giữa chừng.

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Thay đổi:Thay đổi là cách làm mới cảm xúc yêu cũng như mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Rất có thể sex sau bữa tối lãng mạn với những ánh nến và dầu thơm khiến đối tác của bạn phải ngây ngất nhưng nếu lặp lại 3-4 lần, những cuộc yêu thông thường sẽ cho cảm giác dễ chịu hơn. Nên nhớ, lặp đi lặp lại quá nhiều đều khiến mọi thứ trở nên nhàm chán và thay đổi là cách duy nhất để thay đổi sự nhàm chán này.

8 cử chỉ khiến nàng dễ dàng thăng hoa

Giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể nhiều hơn: Những cái nhăn mặt hay nhíu mày dù là nhỏ cũng là dấu hiệu thể hiện khó chịu hay đau đớn trong mỗi cuộc yêu. Bởi sex vốn được mệnh danh là sự tận cùng của cảm xúc, bạn không nên để những điều này ảnh hưởng tới màn thăng hoa cảm xúc này. Cố gắng quan sát và điều chỉnh hợp lý thay vì hỏi quá nhiều sẽ khiến cuộc yêu tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hồng Quân (yourtango)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!