8 thực phẩm giúp chị em quyến rũ hơn khi hẹn hò

Dinh dưỡng gia đình - 05/02/2024

Hãy tận dụng triệt để sức mạnh của thực phẩm để chàng nghiêng ngả vì bạn!

Bạn muốn mình thật quyến rũ trước mỗi cuộc hẹn hò? Bạn muốn gây ấn tượng khó quên với đối phương? Bạn muốn cưa đổ anh chàng mà bạn đã ao ước từ lâu? Việc dành quá nhiều thời gian cho quần áo, make-up, tóc tai, rồi hỏi ý kiến bạn bè đã ngốn phần lớn thời gian của bạn.

Nhưng có một thứ mà nhiều bạn gái lại quên mất, chính là việc ăn gì đó trước khi đi hẹn hò, để chiếc dạ dày yêu quý sẽ không đột ngột phản chủ ở những giây phút quyết định, cũng như để bạn trông tràn đầy năng lượng, tự tin và xóa tan mọi nỗi lo lắng. Hãy tham khảo một số loại thực phẩm sau đây nhé!

1. Sô cô la đen

8 thực phẩm giúp chị em quyến rũ hơn khi hẹn hò

Sô cô la giúp bạn giảm căng thẳng 

Một nghiên cứu về dinh dưỡng đã chỉ ra công dụng kỳ diệu của sô cô la đen là giảm các hoóc-môn gây căng thẳng. Bên cạnh đó, sô cô la còn làm tăng cảm giác hưng phấn, hạnh phúc trong não. Hãy chọn một thanh sô cô la có ít nhất 70% cacao và chỉ 28g sô cô la đắng đã cung cấp cho cơ thể 170 đơn vị calo. Bạn sẵn sàng gặp mặt anh ấy chưa?

2. Nước dừa

Nếu cảm thấy cơ thể có chút mệt mỏi, háo nước sau cả ngày dài làm việc, thì một ly nước dừa là giải pháp hoàn hảo trước khi đi gặp người trong mộng. Hàm lượng nước tinh khiết trong dừa kết hợp với vị đường nhanh trong quả dừa sẽ nhanh chóng giúp bạn phục hồi năng lượng.

3. Sốt khai vị (làm từ gà, đậu, dầu, vừng, chanh, tỏi) và cần tây

Cần tây là một thứ thực phẩm giúp lợi tiểu, ít calo và nhiều chất xơ. Loại thực phẩm này sẽ giúp bạn không cảm thấy đói khi đi hò hẹn. Hơn nữa, 3 nhánh cần tây cùng với 2 thìa sốt khai vị sẽ giúp bạn cân bằng lượng đường trong máu và ngăn chặn những cảm xúc thái quá nhất thời (nếu có) trong thời gian gặp mặt chàng.

4. Một vài lát gà tây

8 thực phẩm giúp chị em quyến rũ hơn khi hẹn hò

Một vài lát gà tây trước cuộc hẹn sẽ mang lại cảm giác thư giãn

Loại đồ ăn nhẹ ít béo nhiều protein này sẽ góp phần giúp cuộc hẹn trở nên hoàn hảo. Một vài lát gà tây trước cuộc hẹn sẽ mang lại cảm giác thư giãn. Bạn nên ăn khoảng 100g là vừa đủ.

5. Hạt bí

Nếu đang ăn kiêng và cảm thấy cơ thể mệt mỏi thì chắc hẳn bạn đang thiếu magiê. Magiê giúp chuyển hóa glucose thành năng lượng cho cơ thế, giúp bạn cảm thấy hăng hái hơn. Để cung cấp đủ lượng magiê kịp thời cho cơ thể cho khoảng nửa ngày, bạn nên ăn khoảng 30g (1 chén nhỏ) hạt bí. 

8 thực phẩm giúp chị em quyến rũ hơn khi hẹn hò

Hạt bí có nhiều magiê giúp giảm mệt mỏi

6. Hạnh nhân quế

Chỉ với khoảng 30g hạnh nhân, cơ thể bạn đã được cung cấp thêm 163 đơn vị calo, 6g protein. Cách làm rất đơn giản. Cho hạt hạnh nhân vào 1 túi kín rồi cho 1,5 thìa quế vào, đóng kín túi lại và lắc mạnh. Loại hỗn hợp này sẽ điều chỉnh lượng đường trong máu sau khoảng từ 15 phút đến 1 tiếng, giúp tâm trạng bạn luôn thăng bằng.

7. Trà xanh

Nhấp 1 chén trà xanh trước khi đi hẹn hò khoảng 30 phút sẽ khiến tinh thần bạn vô cùng sảng khoái. Mỗi lạng chè sẽ chứa khoảng 12-20mg hàm lượng caffeine, nhờ vậy mà bạn thấy tỉnh táo trong suốt vài giờ tiếp theo. Hơn thế nữa, trà xanh còn giúp cho hơi thở bạn luôn thơm mát, hiệu quả hơn tất cả các loại kem đánh răng, bạc hà thậm chí cả kẹo cao su.

8. Bánh mì nướng quết mật ong

Đây là loại thực phẩm tuyệt vời để giúp bạn nhanh chóng cung cấp lại nguồn năng lượng cạn kiệt, giúp bạn thấy tự tin vào bản thân.

Không quá khó để làm anh ấy sẽ phải ngả nghiêng trước bạn đúng không?

>>> Xem thêm: Mẹo siêu hay phân biệt ruốc thật - ruốc giả

Ảnh minh họa: Internet

Bình Tri (shape)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!