Tìm một nửa hoàn hảo với bạn gái qua cách để tóc mái

Vui khỏe - 05/01/2024

Bạn để tóc mái bằng, mái rẽ, hay mái ngố... chúng đều sẽ nói cho mọi người biết nửa kia của bạn sẽ là người như thế nào nhé!

1. Tóc mái dày với độ dài vừa phải

Tìm một nửa hoàn hảo với bạn gái qua cách để tóc mái

Kiểu tóc này cho thấy cả tâm trí lẫn thể xác của bạn đang rất thoải mái. Bạn có vẻ như đang bắt đầu không chỉ một mối quan hệ, mà còn cả các hoạt động khác, như sở thích chẳng hạn. Có thể nói một cách giảm nhẹ là bạn có một khao khát mãnh liệt về tình yêu. Một chàng trai có thể chia sẻ các sở thích cũng như đi chơi cùng với bạn sẽ là một nửa hoàn hảo đấy.

2. Mái bằng, dày che hết trán

Tìm một nửa hoàn hảo với bạn gái qua cách để tóc mái

Bạn đang đóng cửa trái tim mình và khá thụ động trong một mối quan hệ yêu đương. Bạn ao ước được mọi người nhìn nhận mình là một cô gái dễ thương. Bạn đã phải trải qua một số tổn thương trong quá khứ, khiến cho bạn phải quay lưng lại với những anh chàng khác. Người có thể đến với bạn hẳn sẽ phải là một chàng trai có quyết tâm, kiên nhẫn, không ngần ngại dành trọn thời gian và nỗ lực để có thể mở cánh cửa vào trái tim bạn.

3. Tóc mái rẽ bên trái

Tìm một nửa hoàn hảo với bạn gái qua cách để tóc mái

Kiểu tóc này tiết lộ bạn là cô gái có xu hướng thiên về yểu điệu, rụt rè và thường ít muốn nói ra suy nghĩ từ sâu trong lòng mình. Thay vì việc đương đầu với khó khăn, bạn thường chỉ đứng phía sau với vai trò hỗ trợ, giúp sức. Bạn bảo vệ trái tim mình một cách cẩn trọng và thường rụt rè khi đối diện với các mối quan hệ tình cảm. Điều này khiến cho việc tìm kiếm một nửa của bạn khá khó khăn. Tuy thế, ẩn sâu bên trong bạn vẫn tồn tại một khao khát được vượt qua khoảng cách giữa bạn với phái nam để xây dựng mối quan hệ.

4. Tóc mái rẽ bên phải

Tìm một nửa hoàn hảo với bạn gái qua cách để tóc mái

Bạn là người cứng rắn, thường suy nghĩ mọi việc một cách thẳng thắn. Điều này còn tiết lộ bạn là người không ngại khi phải làm quen và bắt đầu trước với mối quan hệ mới một khi mình thích. Tuy thế, việc bạn có nhiều tham vọng đôi khi khiến cho các chàng trai cảm thấy rằng bạn là một người ích kỉ và chỉ thích làm theo ý mình. Bạn sẽ có tiến triển tốt với những anh chàng ăn nói nhỏ nhẹ, lịch thiệp, hoặc những cậu bạn ít tuổi hơn.

5. Tóc mái cao trên lông mày

Tìm một nửa hoàn hảo với bạn gái qua cách để tóc mái

Kiểu tóc này cho thấy bạn rất tự tin vào bản thân và một khi đã rơi vào lưới tình với ai đó, bạn sẽ quyết tâm theo đuổi tới cùng. Bạn là người nhẫn nại và chịu đựng, nhưng ẩn sâu bên trong, bạn muốn một nửa của mình có thể thấu hiểu, điều này sẽ dẫn đến những cuộc cãi vã giữa hai người. Dựa vào điều này có thể tiết lộ, bạn thường rất hấp dẫn với những anh chàng đã trưởng thành, người có nhiều kinh nghiệm trong việc thấu hiểu suy nghĩ của người khác giới, hoặc người có suy nghĩ thoáng và biết chấp nhận.

6. Tóc mái rẽ giữa hoặc để lộ trán

Tìm một nửa hoàn hảo với bạn gái qua cách để tóc mái

Bạn là người hay bắt chuyện trước, dễ hòa nhập trong những bữa tiệc. Việc quá tự tin trong giao tiếp thường dẫn đến việc bạn hay nói nhiều. Ngoài ra, bạn rất hay gây được ấn tượng tốt với các chàng trai. Bạn còn là người dễ bị quyến rũ bởi những lời tán tỉnh và khen ngợi. Vì vậy, những anh chàng ăn nói khéo, tâm lý sẽ dễ dàng lọt vào tầm ngắm của bạn đấy.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!