Cô nàng của bạn có phải là kẻ lừa dối?

Giới tính - 05/01/2024

Hẳn không ai muốn trở thành nạn nhân của sự phản bội trong tình yêu.

Khi quyết định đặt niềm tin vào một ai khác, bạn hẳn mong muốn nhận lại những điều tương tự. Sẽ ra sao nếu một ngày tỉnh giấc và bên cạnh bạn không còn là người mà bạn vốn tin yêu thậm chí từng phản bội bạn. Trước khi những điều này xảy ra, một số dấu hiệu sẽ cho bạn biết liệu rằng đối tác của bạn có còn điều gì chưa cho bạn biết hay không. Có thể chúng sẽ cảnh báo những trục trặc sẽ xảy đến với mối quan hệ giúp bạn chuẩn bị những phương án xử trí thích hợp. Một trong số chúng bao gồm:

Đặt mã khóa trên điện thoại

Nếu trước đây nàng không hề sử dụng mã khóa mà đột ngột lại dùng hình thức bảo mật này thì đó có thể không phải dấu hiệu tốt. Tuy không chỉ ra điều gì cụ thể nhưng hành động này là một trong những điểm bạn cần lưu tâm bởi rõ ràng cô ấy không muốn bạn tiếp cận tới những mối quan hệ của cô ấy.

Cô nàng của bạn có phải là kẻ lừa dối?

Nếu trước đây nàng không hề sử dụng mã khóa mà đột ngột lại dùng hình thức bảo mật này thì đó có thể không phải dấu hiệu tốt (Ảnh minh họa: Internet)

Không còn những cử chỉ lãng mạn

Nữ giới luôn hạnh phúc khi được chia sẻ những cảm xúc với một nửa của mình. Do vậy, nếu có gì bất ổn, tần suất những lời 'có cánh' cũng giảm đi đáng kể. Khi không còn nghe thấy những điều này, hẳn mối quan hệ của bạn không còn bình yên nữa.

Xóa tin nhắn

Nếu bắt gặp việc cô nàng xóa bỏ các tin nhắn, bạn nên hỏi rõ ràng điều này. Việc xóa bỏ những tin nhắn không lý do gì ngoài việc che giấu những cuộc nói chuyện đó khỏi bạn. Nếu là những điều bình thường, cô ấy hoàn toàn có thể chia sẻ, tâm sự cùng bạn những rắc rối gặp phải.

Dành nhiều thời gian hơn với nhóm bạn

Nếu cả hai từng có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau mà sau đó cô nàng cứ tránh xa bạn dần thì hẳn là có nguyên do. Phụ nữ khi yêu luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho người đàn ông của mình hơn là tụ tập cùng những người khác. Nếu tần suất gặp gỡ những người được cô ấy gọi là bạn trở nên dày đặc, bạn cần tìm hiểu xem đó là ai và điều gì đang xảy đến với mối quan hệ của bạn.

Cô nàng của bạn có phải là kẻ lừa dối?

Nếu cả hai từng có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau mà sau đó cô nàng cứ tránh xa bạn dần thì hẳn là có nguyên do (Ảnh minh họa: Internet)

Những cuộc vui không còn nhiều

Bởi việc lặp lại nhiều lần, cuộc yêu có thể không còn nồng nhiệt và nóng bỏng khi mối quan hệ đã trải qua một thời gian dài. Tuy vậy nếu tần suất yêu sụt giảm quá nhiều hoặc đột ngột 'đóng băng' rất có thể cô nàng của bạn đã tìm kiếm được đối tác khác thích hợp hơn. Dù dấu hiệu này không chỉ ra cô nàng của bạn chắc chắn đang có người tình mới nhưng nó cũng cảnh báo mối quan hệ của bạn đang có bất ổn không hề nhỏ.

Những thông tin trên chỉ là dấu hiệu thường thấy của những cô nàng không còn chân thành trong tình yêu. Đừng vì những dấu hiệu này mà kết tội cô nàng của bạn khi chưa xem xét kĩ cũng như có bằng chứng cụ thể. Hãy cẩn trọng trong từng suy nghĩ, sáng suốt trong mọi hành động để không phải tiếc nuối sau này.

Hồng Quân (elitedaily)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!