9 tháng mang thai gói gọn trong video 3 phút

Mang thai - 05/02/2024

Những hình ảnh trong thời gian mang thai của người vợ được tái hiện bằng những hình ảnh chắp nối, được tua nhanh chóng mặt.

Khi cặp vợ chồng Adrien và Stephanie phát hiện mình đang mang thai đôi, họ đã quyết định làm một video đặc biệt ghi lại hành trình hơn 9 tháng mang nặng đẻ đau, với sự ra đời của cặp song sinh Leo và Chloe.

Người mẹ bụng lớn lên từng ngày, nụ cười của các thành viên trong gia đình khi biết tin vui, chiếc bánh tiết lộ giới tính em bé, cho tới các khâu chuẩn bị phòng cho trẻ nhỏ... Hàng ngàn bức ảnh được chụp liên tiếp chắp nối vào nhau, trong khi không gian nền được tua nhanh chóng mặt. Đôi vợ chồng sống ở Pháp và họ sử dụng tháp Eiffel như bối cảnh cho video.

Video này áp dụng kỹ thuật time-lapse (rút gọn thời gian), được thực hiện bằng cách ghi lại rất nhiều hình ảnh của một vật thể hoặc khung cảnh nào đó qua nhiều thời điểm. Kỹ thuật 'cô đọng' thời gian này giúp người xem hình dung được những khung cảnh hoặc vật có sự thay đổi rất chậm theo thời gian như hoa nở, mây trôi... và kể cả việc mang thai. Cùng xem video vô cùng dễ thương này:

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!