Bà mẹ dũng cảm đăng thân hình xập xệ sau 24 giờ sinh con

Sống khỏe mạnh - 04/27/2024

Bà mẹ trẻ người Mỹ đang nhận được nhiều quan tâm khi dũng cảm chia sẻ hình ảnh cơ thể xập xệ của mình sau khi sinh nở.

Một bà mẹ đã gây bão cộng đồng mạng khi tự chụp hình lại chân dung 24 tiếng sau sinh của chính mình: một hiện thực 'phũ phàng' với cái bụng to tướng, thân hình sồ sề và phần dưới đóng bỉm.

Bà mẹ đang trở thành tâm điểm chú ý là chị Erica Andrews, sống tại Zanesville, bang Ohio, Mỹ. Sau khi sinh con trai đầu lòng, bé Silas Ambrose Osler, chị Erica đã đăng tải bức hình chân dung của mình cùng những dòng tâm sự đầy đanh thép và ngọt ngào về vẻ đẹp của tình mẫu tử.

Bà mẹ dũng cảm đăng thân hình xập xệ sau 24 giờ sinh con

Hình ảnh chị Erica cùng con trai thu hút sự quan tâm của nhiều bà mẹ (Ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, bức ảnh chân thực về thân hình của phụ nữ sau sinh đã thu hút hơn 162 nghìn lượt like. Chị Erica cũng nhận được hàng chục nghìn bình luận bày tỏ sự đồng cảm của các bà mẹ trên toàn thế giới.

Chị Erica chia sẻ: 'Hãy nhìn cơ thể tôi 24 giờ sau sinh. Con được quấn trong tã, da tiếp da với mẹ, còn phía dưới là bỉm người lớn. Còn nhớ ngày hôm qua, cơ thể tôi như được giãn nở, nhịp tim thì tăng mạnh. Sinh con giống như một trận động đất vậy, cho tới giờ tôi vẫn còn cảm thấy những cơn đau đó. Khi đó tôi như thấy mình đứng trên đỉnh của một ngọn sóng, giữa 4 dòng cảm xúc: niềm hạnh phúc, sự biết ơn, u sầu và đau buồn.

Trước khi lâm bồn tôi cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng ngay sau khi con chào đời tôi lại cảm thấy mình thật trống rỗng, không cảm xúc. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, khi nhìn thấy con ậm ẹ tìm ti, tôi như thấy lại được cảm giác. Hiện tại, tôi đang sống trong những ngày hạnh phúc với thiên thần nhỏ, tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian này. Cho tới giờ tôi vẫn thấy kinh ngạc với sức mạnh phi thường mà những người phụ nữ khác đã trải qua. Lần sinh nở này dù đơn giản nhưng sẽ không giống bất kỳ lần nào khác'.

Bà mẹ dũng cảm đăng thân hình xập xệ sau 24 giờ sinh con

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh về cơ thể người phụ nữ sau sinh gây xúc động, nhưng bức ảnh của chị Erica vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Một bà mẹ có tên Vanessa Reed bình luận: 'Tôi chưa bao giờ đủ dũng cảm như vậy. Cởi bỏ toàn bộ và khoe thân hình sập xệ sau sinh của mình? Tôi không dám làm như vậy. Nhưng giờ đây tôi nhìn thấy bức ảnh của chị, và tôi thấy chị thật xinh đẹp. Tôi đã cho ra đời 2 thiên thần, lẽ ra tôi cũng nên tự hào về những vì cơ thể mình đã làm được. Chị thật tuyệt vời!'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!