Bật mí 5 hành động để 'chuyện yêu' thăng hoa

Sức khỏe giới tính - 05/02/2024

Phụ nữ, dù ở tuổi nào thì cũng thích những hành động quan tâm của quý ông.

Các quý ông tham khảo một số hành động này để có thể thực hiện với người phụ nữ của mình. Đảm bảo các nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú đấy

1. Bẹo má nàng

Bạn sẽ cảm thấy cực kì thích thú khi được bạn bẹo má đấy. Lý do là khi bẹo má, các nàng sẽ cảm thấy mình vô cùng bé nhỏ, được quan tâm và chiều chuộng. Việc này sẽ vô cùng hiệu quả khi bạn vừa trở về sau một chuyến công tác xa hay đón nàng từ nơi làm việc về.

Tình cảm của hai bạn lúc nào cũng vô cùng tươi trẻ chỉ với hành động nhỏ này của bạn nhé. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không nên bẹo má màng quá mạnh, dễ khiến nàng đau với bàn tay to lớn của bạn nhé!

2. Ôm nàng

Một cái ôm chặt có ý nghĩa hơn hàng nghìn lời nói. Nó có nghĩa là bạn đã nói 'Đừng lo, có anh ở đây rồi. Anh sẽ bảo vệ em'. Mỗi khi nàng mệt mỏi, thất vọng, hãy ôm lấy nàng mà không cần nói một lời nào hết. Nàng sẽ cảm thấy được an ủi, động viên và tâm trạng sẽ tốt hơn rất nhiều đấy nhé. Bờ vai rắn chắc của bạn sẽ khiến nàng cảm thấy an toàn hơn nhiều đó.

Bật mí 5 hành động để 'chuyện yêu' thăng hoa

Bật mí 5 hành động để 'chuyện yêu' thăng hoa. Ảnh minh họa: Internet

3. Nấu ăn

Một chàng trai biết nấu ăn lúc nào cũng quyến rũ. Và khi nàng trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi, thấy bạn mặc tạp dề vật lộn với đồ ăn chỉ để nấu cho nàng một bữa ăn ngon sẽ khiến nàng vô cùng cảm động đấy.

Việc này bạn có thể thực hiện thường xuyên và không nhất thiết bạn nấu ăn ngon mới có thể làm việc này. Đôi khi chỉ cần nhìn thấy bạn chăm chú đọc cuốn hướng dẫn nấu ăn, hay lóng ngóng trong việc nhặt rau thôi cũng đã đủ khiến trái tim nàng tan chảy rồi.

4. Tạo nên những tình huống bất ngờ

Bạn tặng nàng một bó hồng mà không nhân sự kiện nào đặc biệt cả. Bạn bất ngờ đón nàng ngay từ cửa cơ quan chứ không phải chờ nàng bên đường như mọi ngày.

Những bất ngờ nho nhỏ thú vị như thế này sẽ khiến nàng luôn cảm thấy tình cảm của hai bạn lúc nào cũng tươi mới và rực rỡ. Tất nhiên, những bất ngờ phải luôn theo chiều hướng tích cực nhé, đừng gây bất ngờ cho nàng theo kiểu bỏ một con sâu vào trong túi của nàng khi bạn biết nàng sợ sâu nhất trên đời.

       Bí kíp từ chuyên gia cho 'chuyện yêu' hoàn hảo (Việt hóa bởi Ngọc Luyện/SongKhoe.vn).

5. Nhạy cảm trong 'chuyện ấy'

Vì là một chủ đề nhạy cảm, nên nàng luôn cần sự thấu hiểu bạn nhé. Hãy hiểu cho nàng khi nàng vừa kết thúc một dự án lớn và không muốn hai bạn 'gần gũi'. Những lúc đó, điều bạn cần làm đó là hôn vào trán nàng và chúc nàng ngủ ngon chứ không phải nhất nhất ép nàng thực hiện 'chuyện ấy'.

>> Xem thêm: Duy trì tình yêu chỉ vì hòa hợp 'chuyện ấy'?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!