Bật mí cách sử dụng miếng dán nhũ hoa khi diện đồ sexy

Sức khỏe phụ nữ - 04/29/2024

Nếu các bạn gái khéo dùng, miếng dán nhũ hoa sẽ giúp đẩy gò bồng đảo tròn đầy một cách tự nhiên và giúp bạn thêm gợi cảm trong những trang phục quyến rũ.

Nếu các bạn gái khéo dùng, miếng dán nhũ hoa sẽ giúp đẩy gò bồng đảo tròn đầy một cách tự nhiên và giúp bạn thêm gợi cảm trong những trang phục quyến rũ.

Miếng dán nhũ hoa thực chất là một dạng biến tấu đặc biệt của áo ngực nhưng không có quai đeo. Với cấu trúc đơn giản là hai miếng silicon hoặc vải mút, xốp, miếng dán nhũ hoa giúp chị em thêm tự tin và sành điệu khi diện những chiếc váy quyến rũ, trang phục sexy… mà không lo sợ bị lộ áo ngực hay phần nhạy cảm.

Khi nào bạn cần dùng miếng dán nhũ hoa?

Miếng dán nhũ hoa là những phụ kiện hỗ trợ cho phái đẹp khi không muốn sử dụng nội y mà không lo lộ đầu ngực. Trước đây sản phẩm này gần như là độc quyền của các ngôi sao giải trí hoặc người nổi tiếng. Nhưng với sự phát triển của thời trang, khi các thiết kế cắt xẻ, xuyên thấu và hở lưng được biến hóa để phù hợp với thời trang hiện đại, miếng dán nhũ hoa đã và đang được một bộ phận không nhỏ các bạn thích diện trang phục quyến rũ tiếp nhận.

Nếu bạn đang là “tín đồ” của trang phục áo hai dây, áo quây, váy xẻ thì đừng quên sở hữu miếng dán ngực “ma thuật”. Với các kiểu áo táo bạo hoặc bó sát thì việc để lộ dây áo ngực rất kém thẩm mỹ, vì vậy miếng dán nhũ hoa sẽ giúp chị em phụ nữ xử lý triệt để vấn đề áo ngực và khoe thêm vòng một gợi cảm.

Và có một thực tế ít ai biết đó là miếng dán nhũ hoa đang âm thầm thâm nhập thời trang công sở – nơi được mệnh danh là lãnh địa của những bộ trang phục thanh lịch nhưng không kém phần quyễn rũ. Đặc biệt trong thời gian này, khi các mẫu váy áo lên ngôi cùng xu hướng ngực “mini”, món phụ kiện nhỏ nhắn đáng yêu kể trên càng được đông đảo phái đẹp săn lùng.

Bật mí cách sử dụng miếng dán nhũ hoa khi diện đồ sexy

Tác hại của miếng dán nhũ hoa

Những miếng dán ngực về cơ bản thì không có tác tại gì đối với làn da nếu sử dụng đúng lúc và đúng cách. Tuy nhiên, một số trường hợp vì quá lạm dụng miếng dán nhũ hoa này mà gây dị ứng cho làn da quanh vùng ngực, dẫn đến tình trạng viêm da vùng ngực, thậm chí có thể làm mất đi form ngực đẹp của bạn.

1. Kích ứng vùng ngực

Miếng dán nhũ hoa chủ yếu làm từ chất liệu gây bí, không thấm hút mồ hôi như silicon, xốp… nên thường gây ra trạng thái bí bách, khó chịu, ngứa ngáy, mẩn đỏ, dị ứng, kích ứng da. Vì các miếng dán này dán thẳng vào ngực sẽ dẫn đến tình trạng co kéo, căng tức ngực, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả làm việc nhất là trong những ngày ẩm ướt hay nắng nóng.

Về lâu dài, việc sử dụng miếng dán ngực sẽ khiến cho các vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ, gây hại cho da vùng núi đôi, dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm.

2. Viêm nhiễm nghiêm trọng

Theo ý kiến của các chuyên gia, sử dụng miếng dán nhũ hoa thường xuyên có thể dẫn đến rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm như viêm da dị ứng, viêm tắc lỗ chân lông, tắc tuyến sữa, viêm nứt đầu vú…

Lạm dụng miếng dán ngực có thể dẫn đến nhiều dấu hiệu nguy hiểm cho nhũ hoa như ngứa, viêm đỏ, rỉ nước, nổi mụn, phù nề… làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày và các công việc của chúng ta. Thậm chí, nếu các thương tổn phát triển sâu vào bên trong hạ bì, nó còn dẫn tới tình trạng mụn dày, nhiễm trùng chảy mủ, bong tróc da… khiến việc chữa trị khó khăn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều miếng dán nhũ hoa giả hoặc không có xuất xứ rõ ràng. Điều này càng làm tăng nguy cơ mắc bệnh cho người sử dụng. Đặc biệt, các chất hóa học không đảm bảo được cho thêm vào trong quá trình sản xuất chính là nguyên nhân gây nguy hiểm cho chị em. Nhiều chất không chỉ gây nên tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú và sức khỏe lâu dài của các bạn nữ. Tham khảo thêm Những điều bất ngờ về nhũ hoa dành cho chị em để biết những vấn đề thường hay xảy ra ở “đôi gò bồng đào” nhé.

Cách sử dụng miếng dán nhũ hoa

Dùng miếng dán ngực đúng cách sẽ mang lại cho bạn bộ ngực quyến rũ, gợi cảm và hơn hết là không khiến bạn gặp những sự cố lộ liễu. Vì vậy, để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng miếng dán này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Nếu bạn muốn sử dụng miếng dán nhiều lần thì trước khi mặc phải chờ thật khô mới sử dụng, nếu không hơi nước tỏa ra sẽ khiến miếng dán bị bong tróc. Khi dán nên nhẹ nhàng, cẩn thận vì miếng dán khá mỏng, có thể dễ dàng bị hỏng.

– Nếu bạn muốn ngực được nâng cao thì dán miếng dán cao hơn một chút so với ngực, phần ngực còn thừa sẽ không bị lộ. Trường hợp bạn muốn khe ngực sâu hơn thì có thể dán hai miếng dán cách xa nhau, sau khi móc hai bên lại với nhau sẽ tạo ra khe rãnh quyến rũ ở ngực.

– Mỗi khi sử dụng xong, bạn nên làm sạch áo để chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo. Trước tiên, bạn làm ướt áo, sử dụng một ít xà phòng để chà nhẹ lên áo và đem xả sạch nước. Không nên sử dụng bàn chải, khăn ướt hay móng tay để chà xát miếng dán sẽ làm ảnh hưởng đến độ bám dính.

– Khi phơi, bạn để miếng dán trên mặt phẳng , không sử dụng móc hay kẹp treo áo vì chúng có thể khiến miếng dán bị biến dạng, sau khi chúng khô hẳn thì cất giữ trong hộp để lần khác sử dụng.

– Nếu bạn thường xuyên bị đổ mồ hôi thì nên thay miếng dán ngay vì mồ hôi có muối sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu ở vùng ngực.

Hiện tại, sản phẩm này đang được chị em ưa chuộng bởi độ tiện lợi và kinh tế của nó. Miếng dán nhũ hoa loại tốt thường sử dụng silicon đặc biệt cao cấp, có độ mềm mại tự nhiên như ngực thật, thân thiện và an toàn với làn da. Độ bám dính mạnh hơn khi có nước và mồ hôi, không gây vết hằn trên da và cực dễ dàng trong thao tác sử dụng. Khi mặc, miếng dán ngực làm đầy bầu ngực tương tự như một chiếc bra, giúp nàng hoàn toàn có thể tự tin về đường cong vòng một và tăng vẻ gợi cảm tự nhiên, kín đáo trong mọi kiểu váy áo sexy nhất.

Tuy nhiên, các loại miếng dán nhũ hoa vẫn có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng nếu bạn sử dụng quá nhiều lần. Đừng biến loại phụ kiện đặc biệt này thành “vật bất ly thân” để bảo vệ sức khỏe cho đôi gò bồng đảo của bạn nhé!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Mách chị em cách chọn áo ngực vừa vặn lại tôn dáng
  • Bật mí các bí quyết làm hồng nhũ hoa cho phái đẹp
  • Hiểm họa ung thư từ chiếc áo ngực liệu có đúng?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!