Bé trai được bố dạy bơi khi mới 8 tuần tuổi

Nuôi dạy con - 04/28/2024

Và thành quả thu được là bé có thể tự bơi 4m mà không cần sự hỗ trợ.

Cha của cậu bé, anh Christian, 39 tuổi nói với tờ Realfix, anh bắt đầu cho Olly đến hồ bơi gần nhà khi con trai mới được 8 tuần tuổi. Ông bố 4 con tiết lộ, các con anh đều biết bơi từ rất sớm, Olly cũng như các anh chị của bé, biết bơi trước khi biết đi.

Bé trai được bố dạy bơi khi mới 8 tuần tuổi

Olly và cha (Ảnh: Internet)

Evie, chị gái của Olly, trước đó đã gây xôn xao cộng đồng mạng vào năm ngoái khi cô bé bơi như vận động viên mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào dù mới được 22 tháng tuổi.

Christian nói: 'Tôi luôn luôn nghĩ rằng, nếu một ngày nào đó không may những đứa trẻ của tôi bị ngã vào hồ nước rộng, chúng sẽ thế nào. Tình trạng trẻ chết đuối ngày một gia tăng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng các con tôi cần biết phải làm gì trong nước. Không gì khác, đó chính là bĩnh tĩnh mà bơi ra khỏi 'hố tử thần' đó'.

Christian phát hiện con trai Olly khá thích thú với nước. Cậu bé còn có khả năng đặc biệt là không hề bị ngạt khi dưới nước. Nhờ sự huấn luyện của người cha, Olly đã bơi tốt trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Bé trai được bố dạy bơi khi mới 8 tuần tuổi

Olly có thể tự bơi được hơn 4 mét (Ảnh: Internet)

Hiện tại, cả gia đình đều cùng nhau đi bơi tại Trung tâm Hengrove Leisure, Bristol, ba hoặc bốn lần một tuần. Các nhân viên cứu hộ ban đầu không khỏi ngạc nhiên về Olly và Evie, thậm chí họ còn không nhận những 'vận động viên' nhí này. Chỉ sau khi thấy khả năng thực sự của các bé, họ mới đồng ý cho cả gia đình vào bơi.

Nhờ thường xuyên bơi lội, sức khỏe của Olly rất tốt, hầu như bé không ốm bao giờ. Cân nặng và chiều cao phát triển đồng đều. Gia đình Christian rất yên tâm và tự hào về các con.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!