Bí kíp giữ dáng của thiên thần Victoria Secret

Vui khỏe - 04/29/2024

Cùng xem các thiên thần của hãng nội y nổi tiếng giữ dáng siêu chuẩn như thế nào nhé!

Mẹo giữ dáng chỉ bao gồm 10 bước cơ bản sau:

1. Thi đua tập luyện thể thao với chính mình

'Nếu bạn làm những gì một vận động viên thực sự làm, bạn sẽ đạt thành tích tốt tương đương', Michael Olajide nói. Bạn có thể thử với môn Shadowboxaing (loại hình đấm bốc tự luyện). Còn nếu bạn là một người không thích đánh đấm, 'yêu màu tím, thích sự thủy chung', bạn có thể chọn những bộ môn nhẹ nhàng hơn như ba-lê, chạy bộ hoặc đua xe đạp.

2. Tạo một list nhạc khiến bạn luôn có hứng thú tập thể dục

Michael chia sẻ: 'Adriana có thói quen nghe nhạc điện tử mỗi khi luyện tập. Còn đối với Doutzen, chồng cô là một DJ điêu luyện với những thể loại cực kỳ sôi nổi. Đó là điều kiện tuyệt vời để bạn có thể lắc lư theo bất cứ lúc nào. Bạn có thể chọn những thể loại có nhịp điệu như hiphop, ví dụ như nhạc của Zay Z hay Rick Ross. Nguyên tắc cốt yếu khi lựa chọn âm nhạc là bài hát cuối cùng sẽ là bài có tác động mạnh mẽ nhất.

Bí kíp giữ dáng của thiên thần Victoria Secret

3. Thử môn thể dục trái ngược với sở thích của bạn

Hãy làm một điều gì đó khác thường so với cá tính của bạn. Nếu bạn tập Yoga hãy thử một bộ môn đòi hỏi sức mạnh hay tốc độ. Nếu bạn là một người yêu thích vận động mạnh, hãy thử những bộ môn cần sự khéo léo và kiên nhẫn.

4. Duy trì việc tập thể dục ít nhất 6 ngày trong tuần

Không quan trọng là cường độ hay thời gian. Hãy biến nó thành một thói quen hàng ngày không thể thiếu của bạn.

5. Cải thiện hệ tim mạch

Lưu lượng máu khỏe mạnh có tác động tích cực đến hầu hết các bộ phận trong cơ thể. Đây là bí kíp quan trọng nhất. Hệ tim mạch hoạt động tốt là nền tảng cho cả cơ thể khỏe mạnh.

Bí kíp giữ dáng của thiên thần Victoria Secret

6. Phát triển một kỹ năng hoàn thiện, theo đuổi một khóa học thể dục thực sự

Nếu bạn đã là thành viên trong một đội thể thao thì thật tuyệt nhưng nếu không bạn hãy đăng ký ngay vào một lớp học tennis, học bơi hay học nhảy.

7. Luyện tập với huấn luyện viên

Đối với một số người, việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn là thách thức lớn so với tập thể dục theo hứng. Việc được tập chuyên nghiệp với huấn luyện viên là bước vững chắc đầu tiên để bạn có thói quen tập thể dục hàng ngày. Hơn nữa, huấn luyện viên là người đáp ứng nhu cầu, khả năng và đảm bảo kết quả như mong muốn cho bạn. Bạn không cần phải đăng ký gói tập cả năm, mà có thể đăng ký những khóa theo tháng. Một tháng tập có huấn luyện viên, sau đó là một tháng tự mình luyện tập.

8. Hẹn hò ai đó cùng tập với mình

Hãy luyện tập với một người bạn, dù người đó nhanh hơn hay mạnh hơn bạn thì bạn cũng sẽ học hỏi và có động lực hơn trong quá trình luyện tập.

Bí kíp giữ dáng của thiên thần Victoria Secret

9. Nói không với thức ăn chế biến sẵn

Dành ra một ngày và cất đi những thứ thức ăn được sản xuất hàng loạt.  Bỏ bớt các phụ liệu như bột chiên, khoai tây chiên và những thành phần không tốt cho sức khỏe. Như vậy, làn da của bạn sẽ được cải thiện trông thấy.

10. Cao thủ nhảy dây

Nhảy dây là phương pháp thuận tiện nhất, hiệu quả nhất và không bao giờ lỗi thời, chi phí lại phải chăng.

>>Xem thêm: Người đẹp dáng chuẩn với 10 phút tập ở giường

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!