Bí quyết cho 'cậu nhỏ' sừng sững tựa đá

Giới tính - 04/26/2024

Làm thế nào để cánh mày râu có thể cải thiện được vai trò của mình ở trên giường mà không phải dùng đến thuốc?

Rối loạn cương dương ở nam giới không chỉ cần được điều trị bằng một vài loại thuốc là khỏi. Theo một nghiên cứu mới trên tạp chí Y học tình dục, nếu thay đổi một số yếu tố như tình trạng nghiện rượu và các hoạt động vật lý có thể giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. 

Trong nghiên cứu theo chiều dọc này, các nhà nghiên cứu đã phân tích 765 người đàn ông trong độ tuổi từ 35- 80. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng một bảng câu hỏi để thu thập dữ liệu về ham muốn tình dục của họ, hoạt động tình dục, và sở thích tình dục. Sau đó, họ đã đánh giá chức năng cương dương của nam giới sử dụng bảng câu hỏi khác. 

Những người tham gia cũng được hỏi về tổng thể sức khỏe như trọng lượng, uống rượu, hoạt động thể chất, trầm cảm, và ngủ. Khi họ tiếp tục nghiên cứu này sau 5 năm với những người đàn ông này, họ phát hiện ra rằng những người có thói quen lành mạnh khiến sức khỏe được cải thiện, theo đó khả năng tình dục cũng được cải thiện một cách rõ rệt.

Nghiên cứu cũng chỉ ra, vấn đề rối loạn cương dương chủ yếu xảy ra ở nam giới tầm tuổi từ 30-40. Vậy làm thế nào để cánh mày râu có thể cải thiện được vai trò của mình ở trên giường mà không phải dùng đến thuốc. Những chỉ dẫn sau đây hi vọng sẽ giúp ích được phần nào. 

Bí quyết cho 'cậu nhỏ' sừng sững tựa đá

Béo phì là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương (Ảnh minh họa: Internet)

Trọng lượng cơ thể

Những người đàn ông mắc bệnh béo phì sẽ có độ testosterone thấp, vì vậy mà phong độ trên giường của anh ta cũng sẽ bị giảm đáng kể. Vì vậy, nếu có thể duy trì cân nặng chiều cao theo tiêu chuẩn BMI thì chắc chắn vấn đề rối loạn cương dương cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Giấc ngủ

Các bệnh nhân bị rối loạn cương dương hầu hết đều có chung một vấn đề là ngáy khi ngủ. Việc ngáy khi ngủ sẽ làm cho hơi thở bị gián đoạn, giấc ngủ không được sâu. Chính điều này cũng là một trong các tác nhân gây rối cương dương. Vì vậy, đàn ông trước hết cũng nên chăm lo cho giấc ngủ của mình nếu muốn cải thiện tình trạng trên.

Luyện tập

Chắc hẳn ai cũng biết rằng những phụ nữ chăm chỉ luyện tập sẽ có đời sống tình dục viên mãn hơn. Và điều này cũng đúng với nam giới. Những người chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, hoặc tham gia các hoạt động thể chất sẽ có đời sống tinh thần lành mạnh hơn, theo đó ham muốn tình dục cũng cao hơn. Việc chăm chỉ luyện tập cũng khiến cho cơ thể săn chắc hơn, hấp dẫn bạn tình hơn, và thời gian 'làm việc' cũng sẽ lâu hơn. 

Bí quyết cho 'cậu nhỏ' sừng sững tựa đá

Tập thể dục cũng là cách đơn giản để cải thiện chuyện chăn gối (Ảnh minh họa: Internet)

Chế độ ăn uống

Bạn có thể tư vấn để có lời khuyên tốt hơn cho chế độ ăn uống của mình. Có những loại thực phẩm được cho là tốt đối với đời sống tình dục. Giảm cholesterol cũng có thể tăng mức testosterone của đàn ông, vì vậy chế độ ăn uống là rất quan trọng khi nói đến chức năng tình dục. 

Thêm vào đó, lượng đường cao ở nam giới bị bệnh tiểu đường có thể giảm chức năng của các dây thần kinh ở dương vật của mình. Trong những trường hợp này, chỉ đơn giản là giảm cân có thể giúp kiểm soát lượng đường và nhận được tín hiệu đến các dây thần ở dương vật.

Một chút rượu

Đáng ngạc nhiên, một chút rượu thực sự có thể giúp những người đàn ông bị rối loạn cương dương. 1-2 ly một ngày làm giảm nguy cơ của các vấn đề tim mạch - một nguyên nhân chính của vấn đề này. Tuy nhiên, không để cho anh ta lạm dụng rượu vì nó là một chất gây ức chế lên hệ thống thần kinh trung ương sẽ gây giảm độ nhạy cảm với những tín hiệu tình dục.

Bình Tri (menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!