Bí quyết khiến nàng khó cưỡng khi sex

Sống khỏe mạnh - 05/17/2024

Những cử chỉ nhẹ nhàng, tình cảm cùng lời thủ thỉ của chàng chắc chắn sẽ khiến nàng hòa cùng đam mê.

Ngay cả khi trong lúc yêu, bạn cũng nên dừng lại ít giây để thư giãn cho cả 2 bằng những tiếng thủ thỉ, những động tác kích thích giúp cô ấy hòa nhịp cùng bạn hơn là kiểu đánh ầm ầm rồi rút lặng lẽ.

Chúng sẽ đan xen nhau một cách nhẹ nhàng nhất, lúc thăng lúc trầm, có như thế thì nàng mới đuổi kịp bạn cũng như cuộc vui mới kéo được dài.

Nếu bạn cần nhiều thời gian hơn để khởi động so với bạn đời, hãy gửi email hay tin nhắn với những thông điệp khiêu khích tới bạn đời.

Phương pháp này sẽ giúp bạn trở nên hưng phấn và dễ dàng 'lên đỉnh' trong khi 'giao ban.'

Tập trung vào nhịp thở: Tập trung hít thở có thể tăng hưng phấn, giúp bạn 'lên đỉnh' dễ dàng. Bạn có thể dùng nhịp thở để thể hiện năng lực tình dục của mình.  

Bí quyết khiến nàng khó cưỡng khi sex

Những cặp đôi có nhịp thở nối tiếp nhau sẽ làm chậm thời gian đạt cực khoái và sau đó họ có thể gia tăng khoái cảm nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người. 

Nhiều cặp đôi ngại ngùng khi dùng bao cao su và các biện pháp tránh thai. Mỗi biện pháp tránh thai đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Tuy nhiên, để 'yêu' không dùng bao cao su mà vẫn an toàn thì một bí quyết giúp bạn có thể thoải mái 'yêu' là biết cách tính ngày rụng trứng.

Thời gian thụ thai có thể bắt đầu 3-5 ngày trước rụng trứng (tinh trùng có thể sống trong chất nhầy cổ tử cung 3-6 ngày), thời gian thụ thai sẽ kết thúc 24 giờ sau rụng trứng, sau rụng trứng thì trứng có thể giữ được khả năng thụ thai của mình trong vòng một ngày.

Với mục đích nhận biết thời điểm thụ thai, chu kỳ kinh nguyệt được chia thành 3 giai đọan dưới đây:    

Trước rụng trứng - giai đoạn không thụ thai, 5-7 ngày khoảng giữa chu kỳ - giai đoạn thụ thai, bao gồm vài ngày trước và ngày sau rụng trứng, sau rụng trứng - giai đoạn không thụ thai.

Hầu như bạn quên mất chìa khóa mở cửa này mà chỉ lo chăm chăm đánh vào đích trước. Một nụ hôn thật sâu, thật dai, quyện lẫn vào nhau là lúc bạn đưa tình yêu thăng hoa hơn, ý nghĩa rất nhiều.

Khi hôn 2 tay bạn ôm lấy má nàng hoặc luồn tay qua tóc, qua cổ để ghì nàng vào ngực bạn.

Bí quyết khiến nàng khó cưỡng khi sex

Chuyển đổi linh hoạt cái đầu để nàng không bị cứng người. Hãy nhớ, hôn chứ không phải nhai, nhé!

Khi hai người đã sống với nhau một thời gian khá lâu thì bạn cũng nên thử những trải nghiệm thú vị hơn.

Hãy cùng nhau xem một phim hay đọc một cuốn sách về chuyện phòng the.

Điều này có thể giúp kích thích ham muốn và tăng cơ hội đạt cảm giác cực khoái khi 'yêu'. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ là không được lạm dụng nhé. 

(Ảnh minh họa: Internet)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!