Bí quyết sở hữu 3 vòng lý tưởng của Marilyn Monroe

Bài tập vận động - 05/08/2024

Marilyn Monroe chọn cách tập tạ để giữ dáng và không ăn kiêng.

Hơn nửa thế kỉ trôi qua nhưng Marilyn Monroe vẫn là biểu tượng sắc đẹp Mỹ và là một trong những người mẫu được yêu thích nhất. Số đo cơ thể của 'người đàn bà đẹp' thay đổi nhiều lần trong suốt sự nghiệp nhưng theo một thợ may quần áo riêng của Marilyn, những con số thường dao động ở 35-22-35 inch, tương đương 90-59-90 cm.

Trong một cuộc phỏng vấn, Monroe từng chia sẻ, bà chưa bao giờ nghĩ cơ thể mình đẹp, cho tới khi nhận được vô số lời khen vì vóc dáng nóng bỏng. Cùng với thời gian và sự nổi tiếng, thay vì cố gắng để có bữa ăn đầy đủ như thuở niên thiếu khó khăn, Marilyn bắt đầu lo lắng, việc nạp nhiều năng lượng sẽ khiến bà tăng cân và mất đi những đường cong quyến rũ.

Biểu tượng sắc đẹp không quan tâm tới những bài thể dục cho tới khi bà nhận ra, nó có thể giúp bà giữ gìn vóc dáng. Kể từ đó, Marilyn luyện tập đều đặn mỗi buổi sáng. Ngay sau khi thức dậy, đánh răng, rửa mặt, bà bắt đầu ngày mới bằng một số bài tập cơ bản.

Bí quyết sở hữu 3 vòng lý tưởng của Marilyn Monroe

Marilyn chọn cách nâng tạ tay nặng khoảng 2 kg để săn chắc vòng một và vùng cánh tay (Ảnh: Internet)

10 phút mỗi ngày cho những bài tập tạ

Quan tâm tới vòng một, các bài tập đầu tiên của Marilyn luôn dành cho phần ngực, với mục đích làm nảy nở nhưng săn chắc gò bồng đảo. Mỗi buổi sáng, bà thường bỏ tối thiểu 10 phút để tập tạ.

Nâng tạ là cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, đốt cháy calo và tăng khối lượng cơ bắp, giúp cơ bắp săn chắc hơn. Đây còn là biện pháp tốt để tránh bị chấn thương. Nữ diễn viên không thích đếm số lần nâng tạ bởi bà ghét việc luyện tập như một con robot.

Ngoài ra, Marilyn cũng tranh thủ tập các bài tập kết hợp, trồng cây chuối để có vóc dáng thon gọn hơn. Marilyn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, ngoài 10 phút mỗi sáng, bà không tham gia bất kỳ hoạt động thể thao nào khác, kể cả bơi lội. Marilyn Monroe ngủ 5-10 giờ mỗi đêm, tùy thuộc vào lịch trình làm việc. Chủ nhật là ngày 'biểu tượng sex' xả hơi, bà sẽ không tập thể dục và cho phép bản thân ngủ nướng.

Không ăn kiêng, thích kem và uống vitamin tổng hợp

Chế độ ăn uống của Marilyn Monroe cũng rất độc đáo. Bà bắt đầu ngày mới bằng một cốc sữa ấm đánh với hai quả trứng và bổ sung thêm một viên thuốc vitamin tổng hợp. Riêng các bữa ăn tối, Marilyn ưa thích các món sườn, gan hoặc thịt tươi nướng. Đặc biệt, bà luôn thêm cà rốt vào khẩu phần ăn tối. 'Tôi nghĩ mình nên là thỏ vì không bao giờ chán cà rốt sống', minh tinh nói. Không chỉ dùng những món ăn giàu dinh dưỡng cho bữa cuối trong ngày, Marilyn Monroe còn gây bất ngờ khi tiết lộ thích ăn kem và thường xuyên nhấm nháp món khoái khẩu này vào buổi tối.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!