Buồng trứng đa nang có thai được không dù đã làm thụ tinh nhân tạo thất bại?

Bí quyết sống khỏe - 04/18/2024

Buồng trứng đa nang có thai được không? Thật ra, phụ nữ bị buồng trứng đa nang vẫn có thể làm mẹ nếu phát hiện sớm và điều trị đúng đắn.

Buồng trứng đa nang có thai được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em bởi buồng trứng đa nang là một trong những rối loạn nội tiết thường gặp có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Nhìn chung, phụ nữ bị buồng trứng đa nang vẫn có thể làm mẹ nếu phát hiện sớm và áp dụng phương pháp điều trị đúng đắn.

Theo trang web của Trung tâm Virtual Medical, Mỹ, hội chứng buồng trứng đa nang có thể ảnh hưởng đến từ 5 – 10% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Nếu phụ nữ bị buồng trứng đa nang không được điều trị sớm thì sẽ có nguy cơ mắc phải một số biến chứng nguy hiểm như vô sinh, đái tháo đường, tim mạch… Vậy buồng trứng đa nang có thai được không? Hãy cùng Hello Bacsi theo dõi những chia sẻ dưới đây của một bệnh nhân mắc bệnh này để tìm ra câu trả lời nhé.

Tưởng chừng như tuyệt vọng khi chờ 3 năm vẫn chưa thấy có con

Chị Nguyễn Thị Hương (ngụ tại Làng Cốm, xã Lương Phong, Huyện Hiệp Hòa, TP. Bắc Giang) lập gia đình năm 18 tuổi với bao mơ ước về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng chị đều có công việc với thu nhập ổn định nên quyết định sinh con luôn.

Thế nhưng, sau 3 năm, hai vợ chồng chờ mãi vẫn chưa có tin vui dù không áp dụng biện pháp tránh thai nào. Cả gia đình sốt ruột, bạn bè, hàng xóm gặp chị thường hỏi thăm chuyện con cái. Những lúc ấy, chị Hương cảm thấy rất cô đơn và tổn thương nhưng chẳng biết chia sẻ cùng ai.

Hai lần làm thụ tinh nhân tạo nhưng đều thất bại

Hai vợ chồng chị Hương quyết định đi khám tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Sau khi khám, bác sĩ chẩn đoán chị bị vô sinh do kinh nguyệt không đều – buồng trứng đa nang và chỉ định làm thụ tinh nhân tạo (IUI).

Cả 2 lần làm IUI là biết bao khó khăn, nhọc nhằn mà có lẽ chỉ những người cùng cảnh ngộ mới thấu hiểu. Sáng, chị phải dậy từ 2 giờ để kịp chuyến xe đến bệnh viện. Đến nơi, chị lại phải xếp hàng dài để chờ lấy số khám. Không những mệt mỏi về việc đi lại, chi phí thực hiện IUI cũng rất tốn kém. Cứ mỗi lần hy vọng, mong chờ kết quả thì chị đều nhận lại sự thất vọng…

Thấy hai vợ chồng mãi vẫn không có con, mẹ chồng khuyên chị nên nhận con nuôi để việc sinh đẻ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với tình yêu chồng, chị Hương vẫn luôn hy vọng mình sẽ sinh được con để hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn.

Buồng trứng đa nang vẫn mang thai thành công nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan

Có bệnh thì vái tứ phương, ai chỉ chỗ điều trị ở đâu, mách uống thuốc gì tốt chị cũng không ngần ngại thử. Khi đọc được thông tin trên báo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan (*), chị đã quyết định mua để vợ chồng cùng sử dụng.

Buồng trứng đa nang có thai được không dù đã làm thụ tinh nhân tạo thất bại?Nhờ điều trị đúng, chị Hương đã có được 2 cậu con trai kháu khỉnh

Sau 6 tháng kiên trì sử dụng Linh Tự Đan, niềm vui vỡ òa khi chị kiểm tra và biết mình có tin vui. 9 tháng 10 ngày mang thai, chị không gặp các triệu chứng ốm nghén, sức khỏe tốt, vẫn làm việc bình thường. Niềm hạnh phúc có được con yêu sau nhiều năm hiếm muộn đã được bù đắp thật nhiều cho những năm tháng chị cố gắng tìm phương pháp điều trị. Với mong muốn giúp những cặp vợ chồng khác cũng sớm có được bé cưng giống mình, chị đã chia sẻ thông tin về sản phẩm Linh Tự Đan để mọi người cùng biết.

Linh Tự Đan – Bí quyết chữa vô sinh, hiếm muộn giúp các cặp vợ chồng nhanh có con

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với công thức Đông, Tây y kết hợp, thích hợp cho cả nam và nữ giới. Công dụng chính của Linh Tự Đan là giúp hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ viêm nhiễm phụ khoa và đường sinh dục.

Buồng trứng đa nang có thai được không dù đã làm thụ tinh nhân tạo thất bại?

Linh Tự Đan gồm các thành phần như keo ong, hoàng bá, nhân sâm, L – Arginine, bạch tật lê, L – Carnitine, kẽm và axit folic, có tác dụng giúp phụ nữ tăng chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – giúp tăng khả năng thụ thai, đặc biệt với các trường hợp buồng trứng đa nang.

Trong khi đó, nam giới sử dụng Linh Tự Đan theo chỉ định thời gian từ 3 – 6 tháng có thể giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng đảm bảo hiệu quả có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Nguyên lý hỗ trợ điều trị vô sinh từ công thức độc quyền của Linh Tự Đan là phải điều trị song song cho cả vợ và chồng mới tăng cơ hội thụ thai thành công. Bởi thụ thai là sự kết hợp kỳ diệu của hành trình tinh trùng di chuyển một chặng đường dài để gặp trứng. Do đó sự hỗ trợ và bù trừ cho nhau giữa tinh trùng và trứng trong quá trình thụ thai là rất cần thiết.

Nếu có thắc mắc về buồng trứng đa nang, vô sinh ở nữ cần giải đáp, bạn có thể để lại số điện thoại, nhắn tin hoặc liên lạc trực tiếp tới tổng đài 098 762 8806 để được các chuyên gia tư vấn.

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bích Ngân/HELLO BACSI

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 8 dấu hiệu buồng trứng đa nang bạn cần biết
  • Buồng trứng đa nang nên ăn gì để nhanh đẩy lùi các triệu chứng?
  • Đi tìm lời giải đáp cho buồng trứng đa nang có chữa được không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!