Cắt phăng 'của quý' chồng vì ngoại tình với bạn thân

Sống khỏe mạnh - 04/24/2024

Phát hiện chồng cặp kè với bạn thân của mình, bà vợ người Thái Lan nổi điên, dụ chồng lên giường rồi cắt phăng 'của quý'.

Đầu giờ sáng ngày 7/6, tại thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya, các nhân viên y tế tìm thấy một người đàn ông 47 tuổi đang ngồi giữa đường, miệng hét lên đau đớn, bên cạnh là một chiếc túi đựng dương vật của ông ta, Pattaya One đưa tin.

Vợ ông này là cô Aun, 39 tuổi, cũng đang ngồi gần đó. Cô nhìn chồng bằng đôi mắt đầy căm phẫn khi kể rằng gần đây cô nghe nhiều người nói ra nói vào rằng chồng đang cặp bồ. Sau khi thăm dò, cuối cùng Aun phát hiện ra chồng mình thực chất đang qua lại với chính người bạn thân của cô.

Cắt phăng 'của quý' chồng vì ngoại tình với bạn thân

Nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu tới bệnh viện (Ảnh: Pattaya One)

Nghe tin, Aun vô cùng tức giận. Sau đó cô lấy lại bình tĩnh và quyết định 'xử' chồng bằng cách dụ chồng lên giường và giả vờ muốn quan hệ tình dục. Trong lúc nạn nhân không để ý, Aun chộp lấy con dao lớn đã thủ sẵn bên cạnh rồi cắt phăng 'của quý' ông ta. Ra tay xong, thấy chồng vật vã vì đau đớn, cô mới gọi cho đội y tế.

Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nơi các bác sĩ đang nỗ lực để gắn lại phần dương vật đã bị cắt lìa, nhưng không rõ có thành công hay không.

Cảnh sát Thái Lan đang chờ đến khi chồng bà Aun hồi phục sức khỏe để thẩm vấn về vụ tấn công này.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!