Chịu kiếp ế vợ vì 'của quý' dài gần... nửa mét

Giới tính - 04/29/2024

Vì sở hữu dương vật quá khổ, người đàn ông này phải chịu cảnh giường đơn gối chiếc.

Roberto Esquivel Cabrera là tên của người đàn ông mang nổi khổ khó nói này. Cabrera năm nay 52 tuổi, ông hiện đang sống ở vùng nam Mexico. Mặc dù sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn nhưng suốt thời thanh niên, ông đều bị các cô gái hắt hủi.

Sau một thời gian tìm hiểu và 'gần gũi', bạn gái của Cabrera đều một đi không trở lại. Một số người thậm chí còn chửi ông là quái vật vì có... dương vật quá dài.

Chịu kiếp ế vợ vì 'của quý' dài gần... nửa mét

Ảnh chụp X-quang dương vật của Roberto Esquivel Cabrera.

Sau đó, người đàn ông này đã tìm đến các dịch vụ y tế để được hỗ trợ. Theo tiết lộ của bệnh viện thì 'của quý' của ông Cabrera dài đến 18.9 inch (khoảng 48 cm). 'Hãy nhìn đi, xem nó ở đâu trong con người tôi, nó dài qua cả đầu gối nữa', ông Cabrera nói với vẻ buồn rầu.

Ông cho biết, mình không thể làm bất cứ điều gì, không thể làm việc hay di chuyển, ông đã gửi đơn đề nghị chính quyền xem xét quyết định mình là... người khuyết tật để nhận được các hỗ trợ.

Các chuyên gia y tế sau khi vào cuộc đã cho biết họ đang gặp khó khăn vì không biết tư vấn cho Cabrera như thế nào, một trong những giải pháp được đưa ra là phẫu thuật. Nguyên nhân các bác sĩ cân nhắc là bởi người đàn ông này từng chia sẻ ông muốn đi đến tổ chức Guiness thế giới để được công nhận là người có dương vật dài nhất.

Chịu kiếp ế vợ vì 'của quý' dài gần... nửa mét

Cabrera muốn chính quyền thừa nhận mình là người khuyết tật vì có dương vật quá dài, đồng thời ông cũng muốn được công nhận kỉ lục Guiness

Sau khi thông tin về người đàn ông này được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông và cầu mong bình an đến với cuộc sống ông về sau.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!