Sốc: Khi đàn ông trở thành nạn nhân của hiếp dâm

Giới tính - 05/13/2024

Liệu điều này có thể xảy ra? Đi tìm sự thật cho những thắc mắc này nhé.

Mặc dù theo suy nghĩ của nhiều người, nữ giới không thể phạm tội hiếp dâm nhưng trên thực tế, hiếp dâm không phân biệt giới tính. Chỉ cần đó là hành vi tình dục không được sự chấp thuận của một trong hai người đã có thể gọi là hiếp dâm. Không tính đến những khía cạnh về mặt y tế, điều này đã trở nên bất hợp pháp trên phương diện pháp luật.

Trên thế giới cũng đã xảy ra không ít những trường hợp hy hữu mà không kém phần ly kì này:

Bắt cóc đàn ông, ép quan hệ tình dục suốt 36 giờ

Một phụ nữ 47 tuổi, người Đức đã bị bắt sau khi 'bắt cóc' một nam giới và ép người này quan hệ tình dục với mình suốt 36 giờ. Nạn nhân, một nam giới châu Phi, được cảnh sát phát hiện khi đang đứng trong tình trạng 'không mảnh vải che thân' bên ngoài căn hộ của người phụ nữ trên.

Người đàn ông trên thuật lại câu chuyện với cảnh sát từ khi anh ta gặp người phụ nữ trên trên xe buýt. Anh cho rằng hôm đó quả là một ngày may mắn khi được người phụ nữ trên mời về nhà. Trong 36 giờ tiếp theo, nạn nhân mắc kẹt trong căn hộ của nữ chủ nhà và liên tục bị 'đòi' quan hệ tình dục. Nhân lúc người phụ nữ trên sơ hở, anh ta đã trốn thoát.

'Đó là địa ngục. Tôi không cất nổi chân nữa. Xin hãy giúp tôi', người đàn ông nói khi vừa gặp cảnh sát.

Sốc: Khi đàn ông trở thành nạn nhân của hiếp dâm

Bị hiếp dâm là ác mộng của đàn ông (Ảnh minh họa: Internet)

Cưỡng hiếp đàn ông để lấy tinh dịch

Trong vòng 2 năm liên tiếp, cảnh sát Zimbabwe đã nhận được đơn trình báo của nhiều người đàn ông tố cáo họ bị phụ nữ cưỡng hiếp. Mãi đến gần đây, 3 kẻ tình nghi mới bị bắt giữ cùng 33 bao cao su chứa tinh dịch trong một vụ va chạm ô tô tại Gweru. Hình ảnh 3 người phụ nữ này được cảnh sát lập tức đăng tải công cộng và kêu gọi các nạn nhân đến trình báo.

Chỉ trong 3 ngày, 17 người đàn ông đã tới nhận dạng và cho biết 3 người phụ nữ này đã cưỡng hiếp họ. Một trong số các nạn nhân kể lại chuyện đã xảy ra với mình khi anh được 3 người phụ nữ cho đi nhờ xe. 'Sau khi hắt nước lên mặt tôi, họ tiêm cho tôi một loại thuốc kích dục gì đó, dừng xe và ép tôi dùng bao cao su quan hệ với từng người một. Khi đã xong, họ ném tôi xuống một bụi cây ven đường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Một số người cắt cỏ gần đó đã gọi cảnh sát, giúp tôi tới bệnh viện'. Được biết, nơi đây người ta coi tinh dịch có thể giúp giải đen hoặc cầu phú quý, thậm chí kéo dài tuổi thọ bởi vậy mới có chuyện phụ nữ đi hiếp dâm đàn ông.

Hồng Quân (Askmen)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!