Cho vợ cào cấu xước hết tay trong lúc đau đẻ, ông chồng quốc dân nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Làm mẹ - 03/28/2024

Dù có đau đến mức nào cũng cắn răng chịu đựng cho vợ cấu, thêm vào đó lại vô cùng dịu dàng, yêu thương vợ. Ông chồng này quả thực khiến ai cũng ngưỡng mộ, ao ước.

Người phụ nữ nào trước khi lâm bồn cũng đều sợ hãi, họ sợ những cơn đau, sợ cảm giác bị một mình và sợ cả những điều bất trắc có thể xảy ra. Lúc này sự có mặt của người chồng là niềm an ủi, động viên rất lớn. Bên cạnh một số ông chồng vô tâm, vợ đau đẻ mà vẫn hồn nhiên lướt facebook, chơi game thì cũng có những người rất thương, rất xót vợ, luôn bên cạnh vợ trong thời khắc vượt cạn. Thậm chí còn không ngại ngần dùng bản thân mình làm bia đỡ đạn hứng chịu những cái cấu véo, giứt tóc của vợ... Và đó cũng chính là trải nghiệm của anh P.H.D trong lần đưa vợ đi đẻ gần đây.

Cho vợ cào cấu xước hết tay trong lúc đau đẻ, ông chồng quốc dân nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Bài đăng chia sẻ của anh P.H.D

Theo như lời chia sẻ của ông bố này thì vợ anh bị đau co dạ con, đau hơn cả đau chuyển dạ, cơn đau khiến chị quằn quại và luôn miệng hỏi: 'Em có chết không?', anh D lúc này thậm chí còn chẳng suy nghĩ được gì vì bị vợ... cấu đau quá: 'Mọi ngươi ạ, vợ em đi đẻ, cái hôm chuyển dạ vợ em đau quá cứ bảo 'chồng ơi đau quá, vợ mổ thôi', thế là mổ thật vì chỉ mở được 4 phân. Còn đến hôm đau co dạ con, đau hơn cả đau chuyển dạ, vợ em quằn quại bảo: 'Chồng ơi vợ có chết được không?'. Em lúc ấy thì chả nghĩ được gì vì đau quá, đau vì vợ em cấu xước hết tay. Đến lúc vợ hết đau lại bảo em là: 'Vợ không chết được đâu''.

Bên cạnh đó, anh D cũng không quên dành những lời lẽ ngọt ngào đến vợ để bày tỏ lòng trân trọng của mình, bởi sự hi sinh, đau đớn mà chị đã trải qua khi sinh con là vô cùng lớn lao: 'Thật sự phải cảm ơn người vợ rất nhiều, hy sinh không phải là ít. Chả có ai mà tự nhiên hy sinh thanh xuân sắc đẹp, tất cả cho mình như vợ đâu. Cảm ơn vợ'.

Cho vợ cào cấu xước hết tay trong lúc đau đẻ, ông chồng quốc dân nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Cho vợ cào cấu xước hết tay trong lúc đau đẻ, ông chồng quốc dân nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Hình ảnh vợ anh P.H.D trong lúc đi đẻ.

Chia sẻ của anh P.H.D sau vài giờ đăng tải đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội với gần 20 nghìn lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận hài hước của cư dân mạng.

-'Hơn nửa năm trước 4h sáng vợ vỡ ối. 2 vợ chồng đi đẻ. Ra tới bệnh viện 6h30 mở 3cm rồi. Viện thành phố không có bác sĩ lại chuyển ra bệnh viện tỉnh, ra được 1 tiếng thì vợ đẻ, bác sĩ kêu đi lấy mấy đồ như tã hoa, vải xô chả biết cái gì. Thiếu tùm la tùm lum may mà mấy bà về chăm con dâu đi mua giúp'.

- Mình đi đẻ đau vật vã cả 12 tiếng, thấy mình đau chồng cũng bứt rứt lắm ấy. Vậy mà sáng hôm sau đẻ xong lại nhăn nhở: Sang năm lại làm đứa nữa em nhỉ?

- Mình đi đẻ thì ông chồng còn khóc nhiều hơn vợ. Vợ đau đẻ mới chỉ rơi nước mắt thôi chứ chưa khóc to, ông ý đã vừa dìu mình đi bộ vừa lau nước mắt rồi. Vợ không đẻ thường được phải mổ, bác sĩ bế bé ra trước xong 1 lúc nhưng không thấy vợ ra, anh ấy đứng ở cửa phòng mổ mà mắt đỏ hết (ra viện rồi mẹ mình mới kể). Yêu vợ, thương vợ nhưng anh ấy chả bao giờ biết viết lời yêu thương như thế này, chỉ làm bằng hành động thôi'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!