Chộp nhanh 6 thời điểm nàng hứng thú

Giới tính - 05/06/2024

Hãy tận dụng lúc xem phim, khi nàng tắm hoặc trong ngày rụng trứng để khiến cuộc yêu thêm phần nồng nhiệt.

'Chuyện ấy' thường xuyên không chỉ điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, mà làm cho việc thụ thai dễ dàng hơn. Theo báo cáo này, sex tốt hơn dẫn đến cơ hội thụ thai tốt hơn. Cách tốt nhất để đạt được điều này là cải thiện thay chất lượng sex tốt hơn để tăng cơ hội mang thai. Dưới đây là 5 thời điểm nàng muốn bắt đầu một 'cuộc yêu'.

Căng thẳng

Chộp nhanh 6 thời điểm nàng hứng thú

Sex là thời điểm tuyệt vời để xả stress (Ảnh: Internet)

Căng thẳng, stress là một trong những nguyên nhân khiến chuyện ái ân của các cặp đôi gặp trục trặc. Nhiều quý ông cho rằng khi người phụ nữ của mình đang quay cuồng trong vòng xoay của công việc, hãy tránh xa và để cô ấy yên. Trên thực tế, không phải tất cả phái đẹp đều nói không với 'chuyện ấy' khi họ bị 'xì trét'. Bởi chuyện gần gũi với người mình yêu và chìm trong những phút giây ái ân đê mê chính là một trong những cách xả 'xì trét' tốt nhất.  

Và cánh mày râu sẽ trở thành 'ông hoàng trên giường' nếu như làm cho đối tác của mình sung sướng bất tận mà quên đi mọi âu lo muộn phiền.

Ngày rụng trứng

Công bố trên tạp chí Hormones and Behavior, nhóm nghiên cứu từ Đại học California (Mỹ) và Đại học New Mexico (Mỹ) cho rằng, trong thời kỳ rụng trứng khi phụ nữ có hàm lượng hoóc-môn testosterone cao hơn và ham muốn mạnh mẽ hơn. 

Đặc biệt, ngày đó 'chỗ kín' của chị em cũng tiết dịch nhiều hơn. Cũng có người cảm thấy ngày đó khao khát được 'yêu' chồng hơn. Vì vậy các chuyên gia cũng khuyên các ông chồng nên 'chăm sóc' đến vợ nhiều hơn trong những ngày này nếu như không muốn bị cô ấy 'cắm sừng'.   

Gặp lại sau ngày xa cách

Sự gặp gỡ thường xuyên bao giờ cũng dễ gây cảm giác nhàm chán. Nếu bạn đi công tác vài ngày và khi trở về, ngay trong lúc gặp bạn tại cửa, cô ấy đã muốn lôi tuột bạn vào phòng ngủ. Có phải lúc này bạn thấy cô ấy thật mãnh liệt đúng phải không? Sở dĩ như vậy chính là vì sự nhớ nhung đã làm hoóc-môn sinh sản trong cơ thể người phụ nữ tăng lên và đây chính là thời điểm nàng dễ đạt đến cao trào nhất.

Khi tâm hồn nàng thoải mái

Chộp nhanh 6 thời điểm nàng hứng thú

Khi tâm trạng thoải mái, 'chuyện ấy' sẽ cuồng nhiệt hơn bao giờ hết (Ảnh: Internet)

Không phải lo nghĩ bất cứ vấn đề gì, đây là lúc nàng dễ dàng có được cảm xúc nhất. Đôi khi cảm xúc thỏa mãn lại đến vào những thời điểm mà bạn không ngờ tới. 

Một người phụ nữ đã tâm sự rằng: 'Khi tôi và anh ấy cùng về nhà vào lúc năm giờ sáng, lúc đó do mệt mỏi, ai cũng muốn ngủ, bất chợt nhìn thấy anh ấy trong chiếc quần soóc ngắn, trong người tự dưng cảm thấy có ham muốn và thế là đêm đó cả hai chúng tôi đã cùng nhau 'cán đích' dễ dàng. Tôi thật sự rất nhớ đêm đó'.

Bất ngờ

Nhiều người phụ nữ đã bộc bạch rằng: 'Tôi không muốn đòi hỏi quá nhiều hay quá khó, nhưng tôi muốn cùng anh ấy làm 'chuyện đó' trong những lúc bất ngờ. Ví dụ như có một lần khi tôi đang tắm, anh ấy đi vào và đưa quần áo cho tôi. Anh ấy đã giúp tôi mát-xa đôi vai và sau đó thì…chúng tôi đã rất hạnh phúc'.

Khi xem phim gợi cảm

Khi cùng nàng xem ti vi, nếu là người đàn ông khéo léo, chàng sẽ dễ dàng khơi gợi cảm giác cho người phụ nữ của mình. Thời điểm này là lúc người phụ nữ cảm thấy dễ dàng tiếp nhận nhất. Hãy âu yếm cô ấy bằng một nụ hôn và những cử chỉ động chạm nhẹ nhàng. Khi cơ thể nàng nóng lên, đó là lúc nàng đã sẵn sàng cho buổi tối tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Giống tốt nhờ gương mặt nữ tính

Bật mí hội chứng 'yêu' trong khi ngủ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!