Clip cha già đợi con trở về chắc chắn khiến bạn phải khóc

Sống khỏe mạnh - 05/15/2024

Ít ai còn nhận thấy sự già đi của cha mẹ, những người luôn mong ngóng họ trở về.

Cuộc sống bận rộn cứ mãi cuốn con người ta theo guồng quay của nó. Thế nên thời gian dành cho gia đình cứ vơi dần đi mà nhiều người dù nhận thấy nhưng vì lý do công việc họ cứ tặc lưỡi mà cho qua.

Ít ai còn nhận thấy sự già đi của cha mẹ, những người luôn mong ngóng họ trở về. Và clip ngắn chưa đầy 2 phút này đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người trên khắp thế giới bởi thông điệp của nó.

Trong clip, người cha già vì muốn gặp con cái đã nhắn tin thông báo mình đã mất. Ngay lúc này những người con của ông mới giật mình và vội vàng trở về trong nước mắt. Thế nhưng khi họ trở về thì thấy ông xuất hiện với một bàn ăn thịnh soạn. Hơn lúc nào hết, họ mới thấu được sự quan trọng của ông, mới nhận ra bao lâu nay họ đã quá vô tâm với cha của mình.

Có thể nói, clip ngắn này là hồi chuông cảnh tỉnh cho rất nhiều người. Cuộc sống dù bộn bề đến đâu cũng xin hãy một lần nghĩ đến cha mẹ của mình, những người đã nuôi ta khôn lớn và mỉm cười khi thấy ta trưởng thành. Hãy biết dành thời gian cho họ trước khi phải gạt đi giọt nước mắt vì hối hận cũng đã muộn màng.

Clip lấy nước mắt của hàng triệu người:

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!