Cô bé 8 tuổi muốn chết bởi u não hành hạ

Sống khỏe mạnh - 05/09/2024

Cô bé người Australia phải trải qua 2 ca phẫu thuật lớn loại bỏ u não, đến giờ bé vẫn bị những cơn đau đầu hành hạ.

Đầu năm 2014, cô bé Hana Tarraf ở Bodi, phía đông Sydney, được chẩn đoán có một khối u lớn trong não, đe dọa đến tính mạng. Ca mổ loại bỏ khối u to bằng quả bóng tennis khiến bé Hana bị rối loạn chức năng vùng dưới đồi, gây tình trạng béo phì.

Hana sau đó bị tăng cân mất kiểm soát dù bố mẹ bé đã rất chú ý đến chế độ ăn uống của con. Đầu năm nay khối u bắt đầu phát triển trở lại khiến cô bé 8 tuổi bị những cơn đau đầu hành hạ mỗi ngày. Hana một lần nữa trải qua ca phẫu thuật rất phức tạp để loại bỏ khối u.

Cô bé 8 tuổi muốn chết bởi u não hành hạ

Bé Hana và mẹ sau khi phẫu thuật được 9 tháng. Ảnh: Facebook Naomi Cook.

'Chúng tôi thực sự rất đau đớn, con bé còn quá nhỏ để chịu đựng mọi thứ. Cuộc sống thật không công bằng', chị Cook, mẹ bé cho hay. Sau phẫu thuật, Hana bị mắc chứng đau đầu kinh niên. Cô bé không thể làm nhiều việc dù đã cố gắng.

'Con muốn trở lại nơi của các thiên thần, mẹ ạ', Hana nói với mẹ khi trải qua các cơn đau. 'Tim tôi như vụn vỡ khi nghe những lời nói của con, lần đầu tiên tôi thấy đau thấu vào trong tim. Tôi đau như thể có ai đó vừa cầm một mũi dao đâm vào người', người mẹ chia sẻ.

Cô bé 8 tuổi muốn chết bởi u não hành hạ

Hana đã trải qua 2 ca phẫu thuật lớn. Ảnh: Facebook Naomi Cook.

Theo tờ globetopnews, Hana rất mệt mỏi nhưng cô bé vẫn tiếp tục đi học. Để hiểu được nỗi đau của con, chị Cook khuyến khích bé viết nhật ký về những điều trải qua, việc này đã giúp bé thoải mái hơn nhiều.

Hana đang tiếp tục điều trị bằng phương pháp laser và vẫn bị đau đầu mỗi ngày.

'Hành trình của chúng tôi còn rất dài nhưng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để chữa bệnh cho con bé. Chúng tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều sau sóng gió, tôi tin rồi mọi chuyện sẽ ổn', mẹ bé chia sẻ.

>> Xem thêm: Chẩn đoán bệnh u não

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!