'Cô bé' khô: Nỗi buồn không của riêng ai

Sức khỏe giới tính - 05/17/2024

Cảm giác khô rát khi quan hệ khiến hai vợ chồng tôi đều mệt mỏi. Đôi lúc tôi phải cố nhịn đau để anh có thể 'lên đỉnh'.

Tôi lấy chồng 3 năm trước, kết quả của tình yêu ấy là sự ra đời của một bé trai kháu khỉnh. Tôi sinh thường nên cũng phải mất vài tháng để vợ chồng tôi tìm lại hương vị 'phòng the' của năm nào.

Cảm giác nhớ và thèm muốn dâng trào trong cơ thể, chúng tôi lao vào nhau như những con thú săn mồi. Khúc dạo đầu say đắm khiến tôi không thể chờ đợi đến lúc anh đưa 'cậu bé' vào trong. Nhưng khi lúc cao trào vừa bắt đầu, tôi đã cảm thấy một sự khác lạ ở vùng kín.

'Cô bé' khô: Nỗi buồn không của riêng ai

Cảm giác nhớ và thèm muốn trong tôi dâng trào sau sinh (Ảnh minh họa: Internet)

'Cô bé' của tôi khô cong, việc anh đưa vào làm tôi đau rát kinh khủng. Tôi tự nhủ chắc do lâu ngày không quan hệ nên mới xảy ra tình trạng như vậy nên cố gắng quên cơn đau mà âu yếm anh. Tôi chờ đợi một dòng nước xuất hiện để cứu vớt sự đau rát này. Lúc ấy, chồng tôi thì thào: 'Khô thế em? Anh đau quá' khiến tôi cũng thấy tụt hứng.

Sau những phút yêu thương, chúng tôi nằm ôm nhau. Thấy tôi có vẻ chán nản, anh khẽ động viên mọi chuyện có thể tốt hơn vào ngày mai. Tôi không nói gì, cố gắng quên cơn đau ở vùng kín để ngủ thiếp đi.

Tối hôm sau, chồng tôi đem về một lọ gel bôi trơn để cứu vãn tình hình. Tôi có chút ngại ngùng nhưng dù sao cũng không muốn phải chịu đau đớn trong lúc giao hoan như hôm qua. Tuy nhiên khi anh đưa gel vào trong cơ thể, tôi cảm thấy một sự khó chịu và ngứa ngáy. Cô bé của tôi trở nên lạnh hơn. Sự co thắt khiến tôi thấy còn đau hơn cả hôm qua. Tôi đã phải nhanh chóng đi rửa và hôm đó, chúng tôi nằm dài nhìn nhau trong một sự buồn man mác.

Những ngày sau đó, chồng tôi cố gắng để có thể quan hệ nhưng mọi chuyện không có thay đổi. Đôi lúc tôi phải cố chịu đau để anh có thể 'lên đỉnh'. Tuy vậy, nhìn gương mặt chịu đựng của tôi, anh cũng chẳng vui vẻ gì.

'Cô bé' khô: Nỗi buồn không của riêng ai

'Cô bé' 'khô hạn' ảnh hưởng rất nhiều tới 'chuyện yêu' của chúng tôi (Ảnh minh họa: Internet)

Không êm đềm trong chuyện phòng the khiến tôi sinh nghi ngờ chồng nhiều hơn. Mỗi khi anh đi làm về muộn tôi lại ngồi tra hỏi đủ kiểu, thi thoảng anh cũng trả lời nhẹ nhàng nhưng đôi lúc anh lại bực bội quát lại. Tôi liền bù lu bù loa kêu than đủ kiểu. Vẫn biết bản thân làm vậy là không đúng nhưng có lẽ đó là cách để tôi che đậy nỗi tủi hổ khi 'cô bé' của mình khô quá mức.

Đến giờ vợ chồng tôi cứ nghe được tin thuốc nào hay phương pháp nào giúp 'cô bé' bớt 'khô hạn' là lại cố gắng thực hiện theo. Tuy nhiên, kết quả đạt được không khả quan là mấy. Một số phương pháp dân gian còn khiến 'cô bé' của tôi đau đớn hơn nữa.

Tôi cũng muốn đến bác sỹ khám lắm nhưng mọi thứ lại khá trớ trêu. Người làm trong trạm y tế xã là… người yêu cũ của tôi. Trước khi yêu chồng tôi và kết hôn, tôi đã có mối tình khá lâu dài với anh. Mọi thứ ngỡ tưởng đã an bài với chúng tôi, tuy nhiên, một vài mâu thuẫn đã xảy ra khiến chúng tôi không thể đến được với nhau.

Dù chỉ coi nhau là bạn nhưng mỗi lần gặp gỡ tôi vẫn nhận ra sự ngại ngùng giữa hai chúng tôi. Chồng tôi cũng biết về chuyện tình cảm đấy nên mỗi lần khám thai anh đều chở tôi đi. Thế nên, bây giờ tôi làm sao có thể đem cái của mình cho người ta kiểm tra cơ chứ. Tôi sẽ ngượng chín mặt mà chui xuống đất lúc đó mất. Hơn nữa, chồng tôi cũng không muốn tôi khám ở đó.

Nơi làm việc của tôi cách khá xa bệnh viện tỉnh, tôi đang vướng bận con nhỏ nên chưa thu xếp được lên khám trên đấy. Trong lúc chờ đợi chắc tôi vẫn cố trông ngóng những tin tức từ người thân để có thể đem nước đến cho 'cô bé'.

>> Xem thêm:

5 bí mật về 'cô bé' mà bạn chưa biết?

7 điều phải biết để 'cô bé' luôn khỏe mạnh

Trăn chở khó nói của 'cô bé'

'Che đậy' mùi khó chịu trong kỳ nguyệt san

Nguyên nhân chảy máu và ra dịch khi quan hệ

Vân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!