Cụ ông 65 tuổi đột tử khi xem phim kinh dị

Sống khỏe mạnh - 04/16/2024

Một người đàn ông ở Ấn Độ qua đời trong lúc đang xem bộ phim 'The Conjuring 2' ở rạp.

Sự việc xảy ra tối 16/6 khi người đàn ông, đến từ bang Andhra Pradesh, cùng một người bạn khác đến rạp xem bộ phim kinh dị của điện ảnh Hollywood 'The Conjuring 2' (Ám ảnh kinh hoàng 2).

Theo Times of India, trong lúc theo dõi bộ phim của đạo diễn James Wan, cụ ông 65 tuổi kêu đau ngực và ngất đi. Lúc được đưa đến bệnh viện Old Goverment Hospital, các bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã qua đời.

Cụ ông 65 tuổi đột tử khi xem phim kinh dị

Ảnh minh họa: Newsmarg.com

Nhân viên bệnh viện sau đó yêu cầu người bạn kia chuyển thi thể người chết đến bệnh viện đại học y Tiruvannamalai ở ngoại ô thành phố, nhưng ông ta lại biến mất cùng với xác chết.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc và truy tìm danh tính người đàn ông quá cố. Theo The Hindu, ông này sống tại một tu viện (ashram) ở Tiruvannamalai.

Những ca tử vong vì xem phim khá hiếm gặp và điều đáng ngạc nhiên là họ không chỉ qua đời trong lúc đang xem phim kinh dị. Năm 1989, trong lúc xem bộ phim tâm lý hài kịch A Fish Named Wanda (Nàng Chạch Wanda), nhà thính học người Đan Mạch Ole Bentzen cười lớn đến mức bị tăng thông khí và tim đập nhanh lên 200 đến 500 lần một phút. Tình trạng này khiến Bentzen bị lên cơn đau tim và qua đời ngay trong rạp.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!