'Của quý' nhỏ có chắc niềm vui nhỏ?

Sức khỏe giới tính - 04/29/2024

Đừng lo lắng khi đối tác của bạn sở hữu cậu nhỏ với kích thước khiêm tốn.

Kích cỡ dương vật từ lâu vẫn là vấn đề được nam giới quan tâm hàng đầu. Nhưng không hẳn dương vật lớn mới mang lại cảm xúc thăng hoa cho nửa kia mà điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, phần đông nam giới có chiều dài 'cậu bé' dưới chuẩn thường mặc cảm, tự ti, vì thế khó tiến hành cuộc yêu hoàn hảo. Ngược lại, khi 'cậu bé' hoành tráng, nam giới lại tự tin và hứng thú hơn với chuyện 'yêu'.

Dưới đây là tổng hợp các lý do để bạn yên tâm khi sở hữu một 'anh chàng' có kích thước khiêm tốn.

'Cô bé' không cần những anh chàng quá to

Phần lớn kích cỡ âm đạo nữ giới rơi vào khoảng 12 cm, bằng với kích cỡ trung bình của dương vật, do đó nếu 'cậu nhỏ' sở hữu kích thước lớn hơn cũng không mang lại hiệu quả gì. Thậm chí, nếu dương vật quá lớn có thể gây đau đớn và gây khó chịu, không thoải mái trong cuộc 'yêu'.

'Của quý' nhỏ có chắc niềm vui nhỏ?

Dương vật quá lớn có thể gây đau đớn và gây khó chịu, không thoải mái trong cuộc 'yêu' (Ảnh minh họa: Internet)

Phần lớn nữ giới không đạt cực khoái thông qua các kích thích đơn lẻ

Chỉ có 1/5 nữ giới đạt cực khoái thông qua những hành vi tình dục đơn lẻ như sự thâm nhập của dương vật vào âm đạo. Phần lớn vẫn đòi hỏi kĩ thuật và cảm xúc. Do đó, nam giới có thể tự tin rằng kích thước không phải tất cả.

Kích cỡ và vấn đề cân đối

Thông thường, nữ giới thường có xu hướng đánh giá 'cậu nhỏ' dựa vào độ cân đối so với thể hình của nam giới. Khái niệm 'to' và 'nhỏ' cũng chỉ mang tính tương đối. Do vậy, nếu thể hình của bạn không vạm vỡ thì 'cậu nhỏ' có kích cỡ vừa phải hay nhỏ cũng không sao.

'Của quý' nhỏ có chắc niềm vui nhỏ?

Thông thường, nữ giới thường có xu hướng đánh giá 'cậu nhỏ' dựa vào độ cân đối so với thể hình của nam giới (Ảnh minh họa: Internet)

Không có mối liên hệ trực tiếp nào giữa kích cỡ và độ thỏa mãn

Nhiều nghiên cứu chỉ ra nữ giới không phải lúc nào cũng hài lòng với những 'cậu nhỏ' khủng về mặt kích cỡ. Lý do lớn nhất là chưa chắc kích thước tỉ lệ thuận với khả năng cũng như kĩ năng sử dụng 'đạo cụ'. Một anh chàng biết tạo không gian lãng mạn, ấm cúng, thúc đẩy cảm xúc, kích thích đúng lúc sẽ lợi điểm hơn nhiều so với anh chàng chỉ có thế mạnh về kích cỡ. Do đó, hai vấn đề này trên thực tế không có mối liên hệ trực tiếp nào.

Hồng Quân (Cosmopolitan)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!