'Cuộc yêu' đổ bể do thể hiện thiếu nhiệt tình

Sức khỏe sinh sản - 05/01/2024

Nếu không hài lòng về chất lượng cuộc 'yêu', đừng than vãn ngay lúc đó, để chàng tự tin hơn ở những lần sau.

Phái mạnh cũng muốn nhận được sự tận tâm giống như mong muốn của các cô gái. Nếu bạn tỏ ra nhiệt tình với anh ấy, chắc chắn sự đền bù sẽ xuất hiện gấp nhiều lần. Đó không phải là luận cứ để anh ấy kết luận rằng bạn quá đáng hay không mà vấn đề là sự dung hòa tuyệt vời giữa hai con người, hai thể xác cũng như hai tâm hồn.

Không nói nhiều

Phái mạnh cần nhất là bạn đừng trách cứ. Nếu có thành công hay thất bại hoặc tuyệt vời hay chưa tuyệt vời, cũng nên nhẹ nhàng tâm sự với anh ấy sau đó chứ không phải là ngay lập tức. Đó là cách giữ thể diện cho phái mạnh trong quá trình ứng xử.

Nam giới hoàn toàn có thể trở thành kẻ 'luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu' hay thậm chí là 'luôn luôn lắng nghe nhưng không bao giờ thấu hiểu' trong chuyện gối chăn. Bạn nên thực sự nói với anh ấy những gì bạn cần, bạn muốn.

'Cuộc yêu' đổ bể do thể hiện thiếu nhiệt tình

Những gợi ý ứng xử này có vẻ rất bình thường nhưng nếu phái nữ không nắm rõ hoặc không áp dụng thì nguy cơ sai lầm trong chuyện ứng xử khi lâm trận hoàn toàn có thể xảy ra. 

Quan hệ bị mâu thuẫn, xung đột thậm chí là bị thụt lùi hay thất bại là điều tất nhiên. Nếu đó là những bí quyết, tại sao không áp dụng một lần hay mãi mãi? Những hành động này có thể khiến nàng mất hứng thú với cuộc yêu.

Không cởi bỏ tất khi yêu

Nếu bạn quá vội vàng hay quá hứng thú mà không kịp bỏ tất ra để lao vào cuộc, bạn có thể không biết rằng điều này sẽ giết chết hứng thú yêu của bạn. Trông bạn chẳng khác gì một đứa trẻ mang vớ đi ngủ, hứng thú sẽ giảm rõ rệt.

'Cuộc yêu' đổ bể do thể hiện thiếu nhiệt tình

Bạn liên tục chạm vào những vùng cô ấy không thích 

Mỗi phụ nữ đều có một vài vùng cơ thể mà họ cảm thấy khó chịu khi chạm vào. Nếu cứ cố tình chạm vào, ngay cả khi bạn đã bày tỏ muốn chạm vào đó thì chỉ khiến cô ấy khó hợp tác với bạn trong chuyện yêu này thôi.

Bạn để mặc cô ấy chủ động

Mặc dù bạn luôn muốn nàng chủ động trong cuộc yêu, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn để nàng thực hành với một thân gỗ. Nếu chỉ bạn 'nhận mà không cho', nàng chắc chắn sẽ bị mất phương hướng, khiến cuộc yêu đi vào ngõ cụt.  

'Cuộc yêu' đổ bể do thể hiện thiếu nhiệt tình

>>> Xem thêm: Điều nàng lo sợ nhất khi 'yêu'

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!