Đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện K

Cần biết - 05/16/2024

Các phòng khám bắt đầu nhận bệnh nhân từ 08 giờ đến 17 giờ trừ ngày thứ 7 và Chủ nhật.

Bệnh viện K có khu khám bệnh chuyên khoa dành cho những người bệnh tự nguyện và có bảo hiểm y tế, có giấy giới thiệu từ các cơ sở y tế tuyến Huyện, Tỉnh và Trung ương gửi đến. Tất cả đối tượng khám từ vùng đầu cổ, thân mình, tứ chi, vù và bộ phận sinh dục đều được thực hiện ở đây theo bảng giá qui định của Bộ Y Tế về thu một phần viện phí.

Các phòng khám bắt đầu nhận bệnh nhân từ 08 giờ đến 17 giờ trừ ngày thứ 7 và Chủ nhật, bệnh nhân đến khám cần đăng ký tại cửa đón tiếp, mua biên lai và nhận số vào khám, cầm sổ y bạ và chờ theo số để vào khám theo quy luật ai đến trước vào trước. Trẻ em dưới 5 tuổi và người già trên 70 tuổi được ưu tiên, người bệnh nặng cần cấp cứu được nhận khám ngay.

Đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện K

Bệnh viện K có khu khám bệnh chuyên khoa dành cho những người bệnh tự nguyện và có bảo hiểm y tế. (Ảnh minh họa: Internet)

Để phục vụ bệnh nhân, Bệnh viện bố trí một số phòng khám sớm tại cơ sở 1 ở 43 Quán Sứ - Hoàn Kiếm - Hà Nội bắt đầu từ 7h tại nhà E.
Chất lượng khám bệnh như thế nào?

Ngoài kiến thức và kinh nghiệm lâm sàng, thày thuốc khám dựa vào một hệ thống xét nghiệm đầy đủ.

Khoa chẩn đoán hình ảnh gồm các máy chụp X-quang nhiều tính năng, máy siêu âm hiện đại, máy chụp vú chuyên dụng, máy chụp cắt lớp vi tính.

Khoa giải phẫu bệnh - tế bào chẩn đoán bằng kính hiển vi về bệnh của tế bào và mô, có thể chẩn đoán nhanh và chính xác trong vòng 15 phút, chẩn đoán và phân loại mô bệnh học trong vòng 03 ngày - 1 tuần.

Phòng xét nghiệm miễn dịch phát hiện các chất chỉ điểm ung thư lưu hành trong máu.

Khoa nội soi cho phép nhìn rõ các khối u trong lòng phế quản và đường tiêu hóa, ổ bụng, sinh thiết trực tiếp các khôi u giúp chẩn đoán chính xác nhất.

Khoa xét nghiệm máu và sinh hóa máu đánh giá về thể chất và các rối loạn huyết học.

Sau khi có đầy đủ thông tin về khám và xét nghiệm, thày thuốc khám sẽ cho bệnh nhân biết tình trạng bệnh, giai đoạn bệnh và hướng dẫn cách điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra người bệnh và gia đình có thể nhận được những lời khuyên bổ ích về cách săn sóc tại nhà, tiên lượng bệnh...

>> Xem thêm: Hỏi đáp về bệnh ung thư phổi

Nguồn: BenhvienK.com

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!