Đấng mày râu khổ sở vì xuất tinh chậm

Nam - 04/30/2024

Xuất tinh chậm là vấn đề xảy ra ở nam giới, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hạnh phúc vợ chồng. Đây không phải là một bệnh lý, mà là triệu chứng của một bệnh lý nào đó gây ra. Cũng có thể do những tổn thương về mặt tâm lý cũng khiến họ bị tác động và dẫn đến tình trạng xuất tinh chậm.

Xuất tinh chậm là vấn đề xảy ra ở nam giới, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hạnh phúc vợ chồng. Đây không phải là một bệnh lý, mà là triệu chứng của một bệnh lý nào đó gây ra. Cũng có thể do những tổn thương về mặt tâm lý cũng khiến họ bị tác động và dẫn đến tình trạng xuất tinh chậm.

Đấng mày râu khổ sở vì xuất tinh chậm

Và để hiểu rõ hơn về vấn đề này, ngay sau đây kính mời quý bạn đọc hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu về bệnh lý xuất tinh chậm..

Nguyên nhân gây xuất tinh chậm

Tùy vào tình trạng xuất tinh của mỗi nam giới mà có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau. Và theo triệu chứng xuất tinh, có thể chia thủ phạm của chứng xuất tinh chậm tương ứng với các nhóm sau:

  • Đối với nhóm xuất tinh chậm thứ phát: Đây là nhóm xuất tinh chậm dành cho những trường hợp trước kia vẫn có thể xuất tinh bình thường. Nhưng tạm thời thì không thể xuất tinh được nữa. Và nguyên nhân gây ra có thể là do người bệnh đã bị chân thương, hoặc điều trị các bệnh lý về thần kinh cột sống. Hoặc do sau một cuộc phẫu thuật nào đó, đã làm đứt hoặc ảnh hưởng đến các dây thần kinh xuất tinh. Hoặc thậm chí là phẫu thuật cắt ruột già hay trực tràng, bàng quang do ung thư... cũng làm cho nam giới mắc phải xuất tinh chậm.

Đấng mày râu khổ sở vì xuất tinh chậm

  • Nhóm xuất tinh chậm hoặc không thể xuất tinh được do bẩm sinh: Đây là trường hợp bệnh nhân chưa bao giờ có cảm giác xuất xuất tinh được. Có trường hợp chỉ ra được vài giọt, nhưng đa phần là khi quan hệ họ không bao giờ xuất tinh được. Nguyên nhân của tình trạng này là do yếu tố thần kinh tác động.
  • Nhóm xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh tạm thời do tâm lý: Đây là vấn đề thường hay gặp ở các quý ông, nguyên nhân chính là do tâm lý căng thẳng, khiến cơ thể rơi vào trạng thái một mỏi. Hoặc do nam giới lạm dụng quá nhiều việc thủ dâm trước khi có quan hệ tình dục...

Vậy xuất tinh chậm có sao không?

Có thể nói xuất tinh chậm sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn về mặt đời sống chăn gối vợ chồng. Khi có đủ điều kiện về ham muốn tình dục, kích thích, độ cứng của dương vật nhưng nam giới lại không thể xuất tinh đúng thời điểm. Điều này sẽ làm cho cuộc vui kéo dài lâu hơn, cả hai sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi không còn đủ khoái cảm để đón nhận.

Nếu tình trạng này chỉ xảy ra nhất thời, không thường xuyên thì có thể xem là bình thường. Nhưng nếu vấn đề này thường xuyên lặp lại, thì các quý ông cần cẩn trọng. Có thể mình đang mắc phải một số vấn đề sau:

  • Xuất tinh ngược: Đây là tình trạng tinh dịch không xuất ra ngoài được một cách bình thường. Mà thay vào đó là xuất ngược vào bàng quang, điều này khiến cho nam giới không thể xuất tinh được. Hoặc xuất tinh chậm, cuộc yêu có thể kéo dài trên 40 phút. Có khi xuất tinh được, nhưng lượng tinh dịch rất ít. Chỉ vài giọt.
  • Rối loạn cương dương: Đây là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, có thể khiến cho nam giới xuất tinh nhanh hoặc xuất tinh chậm. Gây ra tình trạng rối loạn xuất tinh, nếu càng để lâu thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tâm lý người bệnh.
  • Do bị tắc ống dẫn tinh: Khi mắc phải xuất tinh chậm, hãy lưu ý có thể do ống dẫn tinh gặp vấn đề. Tắc ống dẫn tinh, gây khó khăn cho việc xuất tinh, phải quan hệ trong thời gian rất lâu thì mới có thể xuất tinh. Hoặc không thể xuất tinh được.

Điều trị xuất tinh chậm

Như đã nói,xuất tinh chậm có thể là yếu tố để bạn sớm nhận biết được tình trạng sức khỏe của mình. Nếu như vấn đề này thường xuyên xảy ra, hãy nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn và điều trị.

Ngày nay triệu chứng này thường được điều trị bằng cách kích thích dương vật bằng điện, xoa bóp tiền liệt tuyến... cũng mang lại hiệu quả cho những bệnh nhân xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh.


Đấng mày râu khổ sở vì xuất tinh chậm

Thứ 2, có thể dùng thuốc để điều trị. Phương pháp này cần thực hiện thăm khám, làm xét nghiệm, lên phác đồ điều trì. Ngoài ra, bệnh nhân có thể được chỉ định áp dụng phẫu thuật đặt máy phát xung động qua hậu môn. Cách làm này giúp kích thích vùng túi tinh, để cho việc xuất tinh được dễ dàng.

Bên cạnh đó, vấn đề tâm lý cũng cần được cân nhắc điều trị. Thường mắc phải tình trạng này, các quý ông thường hay bị áp lực và lo lắng. Quan trọng nhất là việc tìm đến cơ sở y tế, nam giới thường hay khó bày tỏ. Nên việc làm này cần tạo được tâm lý thoải mái, tế nhị.

Bác sĩ điều trị phải quan tâm và thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, giúp họ lấy lại niềm tin, có hi vọng.

Trong cuộc sống vợ chồng, cả hai cũng nên đối mặt và chia sẻ để thấu thiểu, cảm thông cho nhau. Như thế sẽ phần nào giải quyết được những trở ngại mà nam giới đang gặp phải. Đặc biệt, nam giới cần chú ý đảm bảo cho mình chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc, hợp lý. Cần có cuộc sống thoải mái, không áp lực, tránh căng thẳng.

Thực đơn hàng ngày, nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nên bổ sung rau xanh, tăng cường củ quả. Nên tránh những thực phẩm chiên rán, xào, nướng ở nhiệt độ cao. Nói không với các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá... Nên tập luyện thể thao, để có được sức khỏe tốt.

Chữa xuất tinh chậm ở đâu uy tín?

Tại Hà Nội

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Trung tâm Nam học bệnh viện Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên trong cả nước. Được chính thức thành lập từ năm 2004. Với đội ngũ giáo sư, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, nhiệt tình và chu đáo, trung tâm đã điều trị thành công nhiều ca vô sinh không có tinh trùng bằng phương pháp phẫu thuật. Cấp cứu nhiều ca chấn thương bộ phận sinh dục . Điều trị và tư vấn cho nhiều bệnh nhân rối loạn cương, xuất tinh sớm, suy sinh dục.

Điện thoại: 0243 8253 531

Địa chỉ: Phòng khám 237, tầng 2 nhà C2, 16 - 18 Phủ Doãn, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đấng mày râu khổ sở vì xuất tinh chậmBệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu tốt và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở Y tế hàng đầu như bệnh viện Phụ sản Trung ương, trung tâm Công nghệ Phôi Học viện Quân y, Hosrem, hợp tác quốc tế với các Trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khu vực.

Đặc biệt bệnh viện trang bị phòng Labo hỗ trợ sinh sản labo IVF với trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ bác sĩ lâm sàng và chuyên viên phôi học được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đã thực hiện thành công hàng ngàn chu kỳ TTTON IVF với tỷ lệ thành công rất cao, tương đương các Trung tâm IVF lớn trong nước và khu vực.

Điện thoại: 0243 6343 636

Địa chỉ:Lô 01-08A, 431 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Khoa Nam học - Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội

Khoa Nam học - Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội thừa kế, nghiên cứu, huấn luyện và điều trị bằng y dược học cổ truyền các bệnh về nam khoa. Hợp tác nghiên cứu trong và ngoài Quân đội để phát triển Y học cổ truyền nói chung và ngành Y học giới tính nói riêng. Tham gia các hội nghị Hội thảo về Y học cổ truyền, Y học giới tính trong nước và Quốc tế.

Điện thoại: 098 909 91 86

Địa chỉ:442 Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đấng mày râu khổ sở vì xuất tinh chậm

Tại TP. Hồ Chí Minh

Đơn vị Nam học - Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 1

Thành lập ngày 27-2-2007, đơn vị Nam học Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị điều trị chuyên sâu các bệnh lý về nam khoa của phía Nam. Đơn vị là nơi đây tập trung những chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm về tiết niệu của bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, luôn mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại đây.

Đơn vị luôn đẩy mạnh học tập, nghiên cứu, tham gia và báo cáo tại các hội nghị trong và ngoài nước, huấn luyện nhân sự cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên để nắm vững chuyên môn, bảo đảm hoạt động của khoa. Trong tương lai sẽ trở thành Trung tâm đào tạo Nam học. Đơn vị luôn Không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn cũng như cập nhập các phương pháp, kỹ thuật mới trong điều trị và phấn đấu trở thành một trong những đơn vị Nam học mạnh trong cả nước.

Điện thoại: 0285 405 1010

Địa chỉ:215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giờ làm việc:

  • Thứ hai - Thứ sáu: 06:30 - 16:30
  • Thứ bảy: 06:30 - 12:00

Đấng mày râu khổ sở vì xuất tinh chậmKhoa Nam khoa - Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh thành lập năm 1954, là cái nôi của Ngoại khoa ở miền Nam Việt Nam, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành Y lúc bấy giờ. Hơn nửa thế kỷ qua, Bệnh viện đã góp phần không nhỏ trong việc đào tạo, xây dựng một đội ngũ bác sĩ Ngoại khoa có trình độ kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ cao cho thành phố và các tỉnh phía Nam. Bệnh viện tự hào với nhiều chuyên gia được khẳng định cả trong lẫn ngoài nước. Hiện nay, bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách.

Khoa Nam khoa - Bệnh viện Bình Dân nằm tại lầu 5, khu Kĩ thuật cao - Bệnh viện Bình Dân (Đối diện trụ sở chính

Để tiết kiệm thời gian khám bệnh:

  • Bệnh nhân nên gọi điện đặt khám trước
  • Bệnh nhân nên đi xe ôm, taxi để tránh việc chờ đợi gửi xe
  • Bệnh nhân đi xe hơi có thể gửi xe ở Khu trụ sở chính, đi bộ qua cầu vượt, tới lầu 5, khu Kỹ thuật cao.

Điện thoại: 0283 8394 747

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Nguyễn Thủy

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!