Dấu hiệu 'chỉ làm nỗi đau thêm dài' của hội FA

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Hội FA thường có những suy nghĩ kì cục, và đôi khi là bảo thủ, đó là lí do vì sao ế vẫn hoàn ế.

1. Tuổi còn trẻ mà ngại tiếp xúc, làm quen mới mấy trai trẻ bằng tuổi mình. Cứ nghĩ rằng bọn nó chỉ là trẻ con, còn mình xứng tuổi mẹ, tuổi cô mấy thằng 'chíp hôi' ấy.

2. Thích cuộc sống thanh thản, lười biếng. Những ngày thấy cuộc đời đẹp nhất là những ngày được ăn, được ngủ, được lướt facebook như một con heo.

Dấu hiệu 'chỉ làm nỗi đau thêm dài' của hội FA

3. Muốn có người yêu nhưng lại không chịu trau chuốt bản thân. Lúc nào cũng xuề xòa, trán dô nhưng chỉ thích cặp tóc lên, chân to như chân voi nhưng chỉ thích mặc quần đùi dạo phố, tóc thì ba ngày không gội cũng chả sao…

4. Ước mơ về một thân hình sexy, quyến rũ để mặc những bộ đồ gợi cảm nhưng lại thích mặc đồ rộng thùng thình cho nó… mát, thoải mái. Nhìn trông giống một thùng phi di động mà thôi.

5.. Nhìn trai đẹp chỉ nghĩ nó bị gay, nhìn hai thằng con trai đi với nhau thì nghĩ rằng chúng nó yêu nhau. Rốt cuộc thì tim chỉ đập nhanh khi… leo cầu thang.

6. Cho rằng nằm nhà đọc truyện, xem phim thú vị hơn yêu đương. Chết mê chết mệt nam thần trong phim, nghĩ rằng cả đời này mình chỉ chung thủy với một mình anh ấy.

7. Không thích trang điểm, cũng chẳng biết cách trang điểm luôn. Thích để mặt mộc cho nó… nguyên bản, cứ như thế mà cong môi nói với thiên hạ: 'Chị xấu là xấu bẩm sinh, không chữa được'.

8. Quen với việc đi vào quán phở, quán bún bò, KFC… ăn một mình.

9. Thấy phát sợ với mấy bài hát sến sẩm mà bọn nó thường ngân nga. Nhìn bọn thất tình vật vã tưởng là tinh tinh mới sổng chuồng, thở phù vì may mình vẫn ế.

10. Tính rất hay quên, ngoại hình thì gái hai mấy mà trí nhớ thì của bà cô 80. Nhiều khi nhìn một người quen mà không nhớ nổi họ tên gì, hoặc đôi khi cầm kính cận trên tay mà lục tung cả phòng để tìm nó.

11. Vào nhà lấy đồ bỏ quên thì không thèm cởi giày mà để nguyên rồi đi nhón.

12. Không bao giờ biết spa là cái gì, đến cọng lông còn không thèm tẩy.

13. Trốn tránh những cuộc gọi điện với nội dung 'hỏi về người yêu' của bố mẹ. Nghĩ rằng suốt đời này chỉ ở một mình thế này thôi, không thể ở cùng ai được nữa.

14. Hay tưởng tượng linh tinh. Lâu lâu không có người yêu lại giật mình nghĩ mình có phải là les hay không.

15. Khá lạc quan, không có người yêu nhưng cũng chả bao giờ than vãn. Như trên đấy, đã bảo chỉ thích ăn, ngủ, lướt web thôi mà. Cuộc đời này nhất định chỉ làm một con heo mà thôi!

16. Trong lòng luôn có một người, không thể tiếp tục, cũng không thể từ bỏ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!