Để người tình tiêm chất lạ vào dương vật, người đàn ông bị 'chào cờ' trong đau đớn suốt 2 tuần

Sức khỏe giới tính - 04/19/2024

Vụ việc này tiếp tục là lời cảnh tỉnh cho những anh hay tự ý uống thuốc, tiêm chất lạ để kéo dài thời gian làm chuyện ấy.

Daniel Polaris, sống ở Kreuzberg, Berlin, đã uống Viagra trước khi đi chơi đêm.

Khi trở về nhà với một nữ y tá mà anh tình cờ quen biết, Daniel đồng ý cho cô ta tiêm hợp chất lạ vào dương vật để kéo dài thời gian quan hệ.

Trò chuyện với PinkNews, Daniel cho hay anh ta cảm thấy ổn cho đến ngày thứ 2, mọi việc ngay lập tức trở nên tồi tệ.

Để người tình tiêm chất lạ vào dương vật, người đàn ông bị 'chào cờ' trong đau đớn suốt 2 tuần

Daniel Polaris, nạn nhân của chứng cương cứng kéo dài vì tiêm chất lạ vào dương vật

Daniel nhập viện trong đau đớn, la hét vì dương vật bị... cương cứng liên tục. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán Daniel đã mắc chứng priapism - nếu không được điều trị kịp thời có thể gây tổn thương vĩnh viễn cho dương vật. Tình trạng cương cứng trong đau đớn của Daniel thậm chí đã diễn ra tới 2 tuần.

Trên thực tế, sự cương cứng kéo dài trên 4 tiếng đồng hồ, sẽ được coi là priapism và cần hỗ trợ y tế khẩn cấp. Trong lịch sử y văn thế giới, đã có rất nhiều trường hợp priapism được ghi chép lại. Nó có thể bị gây ra bởi tác dụng phụ của thuốc chống trầm cảm hoặc do sử dụng một số loại chất kích thích.

Để người tình tiêm chất lạ vào dương vật, người đàn ông bị 'chào cờ' trong đau đớn suốt 2 tuần

Trong thời gian nằm viện, Daniel đã lên Instagram để chia sẻ về những ngày khóc lóc đau đớn vì lo lắng cho sức khỏe của mình trong tương lai.

Theo truyền thông Anh, sức khỏe của anh chàng dại dột đã tiến triển, Daniel muốn lấy trường hợp của mình để làm gương, giúp đàn ông nâng cao nhận thức về việc lạm dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Trong khi đó, bạn bè của Daniel đã gọi vốn trên GoFundMe để giúp anh chàng thanh toán viện phí.

Theo Metro UK

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!