Kéo dài thời gian yêu bằng cá trê, cá chạch

Giới tính - 04/25/2024

Nếu chọn lựa loại cá và chế biến theo đúng cách thức thì các món cá còn là vị thuốc tăng cường sinh lý, bồi bổ cho nam giới rất tốt.

Cá trê nấu đậu đen

Trong 100g thịt cá trê có 16,5g protid, 11,9g lipid, 20mg Ca, 21mg P, 1mg sắt, 0,1mg vitamin B1, 0,04mg vitamin B2, 1,4mg vitamin PP và cung cấp 178 calo. Do đó, cá trê rất thích hợp với những người có thể trạng đang suy yếu, sinh lực kém.

Kéo dài thời gian yêu bằng cá trê, cá chạch

Cá trê nấu đậu đen thích hợp với người có thể trạng đang suy yếu

Chế biến: Cá trê 1 - 2 con, đậu đen 150g. Cá trê khử mùi tanh, nhờn, làm sạch, giữ nguyên đầu, lọc bỏ xương riêng. Ninh xương cá với 300ml nước để làm nước dùng.

Đậu đen xay thành bột, cho vào nước xương quấy đều rồi đun sôi, để nhỏ lửa, cho cá vào nấu chín, nêm gia vị là dùng được. Ăn trong 15 ngày, sinh lý đàn ông sẽ cải thiện rõ ràng.

Cá chạch nấu hạt hẹ

Cá chạch là loại thực phẩm có công dụng tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Chọn mua cá chạch còn sống, làm sạch nhớt và bùn cát, bỏ hết lòng, hạt hẹ đãi sạch, bọc vào vải, cho cá vào nồi với 0,5 lít nước sạch, muối ăn vừa đủ, sau khi sôi thì để nhỏ lửa om, khi còn 1/2 nước thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá uống nước.

Mỗi ngày 1 lần, 10 ngày là 1 liệu trình. Dùng 2 liệu trình, hiệu quả sẽ rõ ràng, tăng cường ham muốn tình dục.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!