6 dấu hiệu của người thất bại trên giường

Sức Khỏe Giới Tính - 04/25/2024

Không lắng nghe bạn tình, ích kỉ,..sẽ khiến bạn trở thành người tình thất bại khi trên giường. Bạn hãy kiểm tra 6 dấu hiệu này trong bài nhé!

Ngay cả những người là “cao thủ” trong chuyện “yêu” đôi khi cũng có thể có những thói quen xấu khi ân ái. 6 thói quen dưới đây có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của bạn khiến bạn trở thành một người tình “thất bại” trên giường.

Bạn không muốn nghe lời khuyên của bạn tình

Điều quan trọng để hai bạn có thể cùng thăng hoa trên giường là trò chuyện cùng nhau về những mong muốn của hai người khi quan hệ. Tuy nhiên, một số người thường không nghe những lời khuyên hay mong muốn của bạn tình. Họ cảm thấy tự ái hoặc buồn bã vì cho rằng người ấy đang không hài lòng về khả năng ái ân của mình trên giường. Việc này dẫn đến hậu quả là hai người không còn “ăn ý” với nhau hoặc thậm chí nảy sinh mâu thuẫn. Đừng làm thế, nếu bạn không muốn hai người hiểu nhau hơn. Hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người ấy thay vì khó chịu hay buồn bã.

Bạn không trao đổi với người ấy những mong muốn của mình

Ngoài việc không nhận lời khuyên hoặc không nghe những mong muốn của bạn tình thì việc không nói ra ý muốn của mình cũng khiến cho đời sống tình dục trở nên “thảm họa”. Nếu bạn hoàn toàn im lặng, bạn tình của bạn không thể cảm nhận được bạn đang muốn gì hay người ấy có làm bạn khó chịu hay không? Để là một người tình hấp dẫn, bạn nên thẳng thắn trao đổi hoặc dùng những cử chỉ để người ấy biết được bạn đang muốn gì nhé.

Bạn không hoàn toàn tập trung cho cuộc “mây mưa”

Một dấu hiệu của đời sống tình dục hoàn hảo là hai bạn hoàn toàn thuộc về nhau trong từng khoảnh khắc – cả tâm trí và cơ thể. Nếu bạn cứ nghe điện thoại, trả lời tin nhắn hay email sẽ khiến cho bạn tình của bạn cảm thấy khó chịu và cảm thấy đôi chút thất vọng. Việc này sẽ làm gián đoạn cuộc vui và khiến hai bạn khó bắt lại nhịp ái ân. Vì thế, bạn hãy tập trung cả thể xác và tinh thần khi quan hệ tình dục.

Bạn chỉ luôn suy nghĩ cho bản thân mình

Mục tiêu duy nhất của bạn là đạt được cực khoái? Bạn muốn được quan hệ tình dục bằng miệng nhưng không thực hiện điều này với người ấy để giúp cô ấy/anh ấy thỏa mãn hơn? Hãy thay đổi ngay tư duy này. Thật ra, niềm vui tình dục có được từ việc cân bằng những điều không thích của bản thân với việc làm cho mình và bạn tình được thỏa mãn. Đừng nên chỉ muốn thỏa mãn một mình và quên đi bạn tình nhé!

Bạn “yêu” theo lập trình

Nếu người ấy có thể đoán trước mỗi bước di chuyển của bạn thì không còn gì thú vị nữa. Các cặp vợ chồng thường có xu hướng quan hệ theo “kịch bản” rất nhanh chóng. Tuy nhiên, yêu theo lập trình như thế sẽ dễ gây nhàm chán và không tạo nên sự mới mẻ cho cuộc “mây mưa”. Hãy làm mới “thực đơn yêu” của bạn bằng cách bắt đầu một điều gì đó thú vị hơn. Bạn có thể thử sử dụng đồ chơi tình dục, tâm tình với nhau, thay đổi không gian hoặc tư thế quan hệ.

Bạn so sánh đời sống tình dục của mình với tạp chí và phim nóng

Có một số người so sánh những gì họ đã nhìn thấy trên tạp chí hoặc phim khiêu dâm với đời sống tình dục hiện tại của mình. Nếu bạn cũng như vậy thì rất tội nghiệp cho người tình của bạn vì phim ảnh dù sao cũng chỉ là “biểu diễn”. Những suy nghĩ so sánh như vậy sẽ hạn chế việc tận hưởng trọn những khoảnh khắc tuyệt vời của việc “yêu”.

Tạp chí hoặc phim ảnh nóng bỏng có thể giúp kích thích hay hướng dẫn cho bạn những kỹ thuật mới khi “lâm trân”. Tuy nhiên, bạn cần chú trọng đến những gì đang xảy ra khi bạn quan hệ và khám phá cảm xúc của bạn tình.

Đừng biến những cuộc ái ân đầy cảm xúc tuyệt vời thành thảm họa chỉ vì những sai lầm kể trên. Bạn hãy thay đổi những thói quen này để cuộc sống tình dục của bạn trở nên phong phú hơn nhé!

Bạn có thể quan tâm đến những bài viết sau:

  • Nói chuyện về tình dục với bạn đời, dễ hay khó?
  • 13 “lầm tưởng” về tình dục
  • 5 sai lầm nghiêm trọng dễ dẫn đến li hôn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!