Địa chỉ uy tín khám da liễu cho trẻ sơ sinh ở TPHCM 1

Chăm Sóc Bé - 04/25/2024

Nếu như bé nhà bạn có các hiện tượng như vàng da, vàng mắt, nổi mẩn đỏ ở mông, háng hay nách cũng như phần da trâu trên da đầu bé có vấn đề bất thường như đỏ ửng thì mẹ nên đưa bé đi khám da liễu ngay lập tức để tìm cách chữ trị và can thiệp kịp thời. Vậy nếu ở TP. Hồ Chí Minh thì nên khám da liễu cho trẻ sơ sinh ở đâu?

Nếu như bé nhà bạn có các hiện tượng như vàng da, vàng mắt, nổi mẩn đỏ ở mông, háng hay nách cũng như phần da trâu trên da đầu bé có vấn đề bất thường như đỏ ửng thì mẹ nên đưa bé đi khám da liễu ngay lập tức để tìm cách chữ trị và can thiệp kịp thời. Vậy nếu ở TP. Hồ Chí Minh thì nên khám da liễu cho trẻ sơ sinh ở đâu?

Bệnh Viện Da liễu TP HCM

Bệnh viện Da liễu TP HCM nên là địa chỉ đầu tiên nếu các mẹ muốn khám da liễu cho trẻ sơ sinh. Bệnh viện Da Liễu TP HCM có nhiều các bác sĩ ưu tú, tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mang bé đến khám và điều trị bệnh. Cũng ở tại đây, bạn có thể tiến hành khám sức khỏe hậu sinh cho mình và cho bé sau khi khám xong da liễu.

Bệnh viện Da liễu HCM sẽ cung cấp đầy đủ các loại thuốc cho bé cũng như cho mẹ bé những lời khuyên thích hợp để tránh trường hợp bệnh của bé tái phát trở lại. Có nhiều trường hợp bệnh da liễu của bé chuyển biến nặng, bạn cũng sẽ được tạo điều kiện để nhập viện điều trị cho bé với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng.

Tuy nhiên, có một điểm trừ là thời gian chờ đợi khi khám khá là lâu do lượng bệnh nhân đông, nên các mẹ cần phải thật kiên nhẫn khi đi khám da liễu cho tre sơ sinh nhà mình tại đây.

Địa chỉ uy tín khám da liễu cho trẻ sơ sinh ở TPHCM
                    
                    
                        
                        1

Phòng khám chuyên khoa da Stamford Skin Centre

Phòng khám Stamford Skin Centre là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên khám da liễu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị cũng như cơ sở hiện đại bởi tập đòan Stamford Healthcare từ năm 2006 theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám da liệu bao gồm nhiều chuyên gia trong nước và nước ngoài, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đúng giờ và làm đúng bổn phận của mộ bác sĩ, tận tình hết mình với bệnh nhân.

Trung tâm luôn được biết đến là một địa chỉ hoàn hảo trong chăm sóc y khoa cho trẻ em và cả người lớn, không ngừng phát triển để nâng cao chất lượng sức khỏe của mỗi bệnh nhân.

Bạn có thể hẹn lịch trước khi khám để khi mang bé đến sẽ không phải chờ đợi lâu.

Phòng khám Nhi khoa Nancy

Phòng khám đa khoa Nancy cũng là một trong những địa chỉ uy tín để các mẹ lựa chọn khám da liễu cho trẻ sơ sinh. Cũng như phòng khám Stamford skin Centrer, phòng khám nhi khoa Nancy được đầu tư xây dựng khá hiện đại.

Ngoài khám các bệnh lý về da liễu cho trẻ sơ sinh, phòng khám còn phục vụ khám và điều trị các bệnh lý khác liên quan đến đường tiêu hóa, tim mạch và hô hấp...cho trẻ.

Phòng khám nhi khoa Nancy có phong cách làm việc nhanh chóng, đơn giản và nhiều gói khám và điều trị cho bạn lựa chọn với các dịch vụ không khác là mấy so với các bệnh viện lớn.

Địa chỉ uy tín khám da liễu cho trẻ sơ sinh ở TPHCM
                    
                    
                        
                        1

Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nhi Đồng TP. HCM cũng là một địa chỉ đáng tin để các mẹ khám da liễu cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên trước khi đi khám tại bệnh viện bạn nên chuẩn bị đầy đủ đủ giấy tờ, cũng như tìm hiểu thật kĩ các yêu cầu khám và điều trị trước đó để có thể làm việc nhanh chóng, khám và điều trị tốt hơn, do bệnh viện Nhi Đồng gần như đều rơi vào tình trạng quá tải từ đầu tuần cho tới tận cuối tuần. Đặc biệt các bệnh nhân nhỏ tuổi đi khám da liễu chiếm con số khá đông.

Hầu hết các địa chỉ bên trên đều đáp ứng được nhu cầu khám và điều trị bệnh của cả mẹ và bé. Nếu bé đã bị mắc các bệnh da liễu nặng, bạn nên đưa bé đến các bệnh viện lớn để có thể khám và điều trị kĩ càng cũng như nhận được nhiều lời khuyên và phương án điều trị đến từ nhiều bác sĩ chuyên khoa hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!