Địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội mà bố mẹ nên biết

Chăm Sóc Bé - 05/04/2024

Khi thấy trẻ có những dấu hiệu bị tự kỷ, bố mẹ hãy nhanh chóng đưa trẻ tới các bệnh viện hoặc các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị, có tới 30% trẻ có thể bình phục hoàn toàn nếu được kịp thời phát hiện ra bị tự kỷ. Lily & WeCare sẽ chia sẻ với các bố mẹ địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội uy tín để bố mẹ tham khảo.

Khi thấy trẻ có những dấu hiệu bị tự kỷ, bố mẹ hãy nhanh chóng đưa trẻ tới các bệnh viện hoặc các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị, có tới 30% trẻ có thể bình phục hoàn toàn nếu được kịp thời phát hiện ra bị tự kỷ. Lily & WeCaresẽ chia sẻ với các bố mẹ địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội uy tín để bố mẹ tham khảo.

1. Bệnh viện Nhi Trung ương – Khoa Tâm bệnh

Có thể nói, đối với lĩnh vực Nhi khoa thì bệnh viện Nhi hiện đang là đứng đầu cả nước về chuyên môn. Trong đó, khoa Tâm bệnh của bệnh viện chính là nơi điều trị tốt nhất về tự kỷ cho trẻ. Để điều trị cho trẻ bị tự kỷ, khoa Tâm bệnh đã triển khai sử dụng những bài kiểm tra đánh giá hành vi cho trẻ để dễ dàng theo dõi những tiến triển của bệnh nhi, giúp cho việc đánh giá trở nên hiệu quả và chính xác hơn. Với những phương pháp điều trị khoa học, hợp lý, khoa Tâm bệnh của Bệnh viện Nhi Trung ương được coi là địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội đáng tin cậy.>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội mà bố mẹ nên biết

Bệnh viện Nhi Trung ương.

2. Bệnh viện Vinmec – Trung tâm điều trị tâm bệnh và tự kỷ

Mặc dù là bệnh viện tư nhân nhưng Bệnh viện Vinmec được đánh giá rất cao cả về chất lượng dịch vụ cũng như khám và điều trị. Trung tâm điều trị tâm bệnh và tự kỷ của Vinmec được đánh giá rất cao bởi chất lượng chuyên môn. Trung tâm có chức năng khám, đánh giá tâm lý và điều trị cho các trẻ bị tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn hành vi cảm xúc...

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Vinmec bạn cần biết

3. Bệnh viện Bạch Mai – Trung tâm Phục hồi chức năng

Đây được coi là đơn vị chuyên khoa hàng đầu của cả nước, chuyên về phục hồi chức năng cho tất cả bệnh nhân ở các tỉnh miền Bắc và 3 tỉnh miền Bắc Trung Bộ. Ở trung tâm có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa phục hồi chức năng, kỹ thuật viên vật lý trị liệu. Đặc biệt, đối với việc điều trị cho trẻ tự kỷ, trung tâm có Giáo sư, bác sĩ Cao Minh Châu – là một trong những chuyên gia về phục hồi chức năng, thần kinh của cả nước.>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội mà bố mẹ nên biết

4. Trung tâm Sao Mai

https://Lily & WeCare.vn/trung-tam-sao-mai-78715/vat-ly-tri-lieu

- Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam

Đây là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận, giúp các trẻ tự kỷ được tư vấn, phát hiện và can thiệp sớm để điều trị. Trung tâm có sự điều trị bằng cách kết hợp hài hòa giữa y tế và giáo dục, giúp trẻ nhanh chóng bình phục. Bên cạnh đó, trung tâm triển khai các biện pháp điều trị tâm lý cho trẻ bị tự kỷ theo khoa học hiện đại, bắt kịp với các xu hướng phát triển của bệnh nhi. Đã từ rất lâu, Trung tâm Sao Mai trở thành địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội uy tín, được nhiều người biết đến.

5. Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý và Tâm bệnh lý Trẻ em

Trung tâm này có địa chỉ ở phòng 413, Nhà G23 – Khu tập thể Thành công, Ngõ 14 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội. Suốt những năm qua, được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các nhà khoa học và trị liệu lâm sàng nổi tiếng cả trong và ngoài nước mà trung tâm đã tiến hành nhiều công trình nghiên cứu khoa học nhằm nhận dạng, phân loại, chẩn đoán và phát hiện sớm rối nhiễu tâm lý của trẻ em. Trung tâm cũng có những chương trình chuẩn đoán, trị liệu dành cho trẻ bị tự kỷ. Có hàng trăm trẻ bị tự kỷ đã được chăm chữa tại đây.

6. Một số địa chỉ khám và điều trị dành cho trẻ tự kỷ khác

- Phòng Tư vấn và Trị liệu – Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý trẻ em. Địa chỉ: Số 17, ngõ 663, đường Trương Định, quận Hoàng mai, Hà Nội.

- Trung tâm Hy Vọng, số 35 đường Trần Quang Diệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Dịch vụ Điều trị tại nhà của Nhóm Hỗ trợ thuộc Khoa Tâm lý học – Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội.

- Bệnh viện Y Hà Nội. Địa chỉ : Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

- Phòng khám Tuna. Địa chỉ : số 26, ngõ 259/5 phố Vọng, Hà Nội.

Như vậy, khi con có dấu hiệu, bố mẹ hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các y bác sĩ, những chuyên gia hàng đầu về tâm lý để điều trị cho con theo các địa chỉ khám tự kỷ ở Hà Nội như đã nêu ở trên. Ngoài ra, bố mẹ có thể tham khảo thêm ý kiến từ phía gia đình, bạn bè để tìm được địa chỉ phù hợp nhất, gần nơi sinh sống của cả gia đình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!