Điều gì khiến chàng mất hứng 'yêu'

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Phái mạnh được biết đến với khả năng tiếp cận sex và nhập cuộc yêu nhanh chóng nhưng có những lúc mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát.

Đôi khi một vài hành động của bạn khiến những các chàng không còn cảm hứng gì để tiếp tục và cuộc yêu trở nên tồi tệ. Hãy tham khảo một trong số chúng để biết cách giữ cuộc yêu luôn hoàn hảo. Hi vọng bạn không mắc điều gì trong số chúng:

'Tám chuyện' trong màn dạo đầu

Màn dạo đầu được biết đến như việc khơi gợi cảm xúc cho những điều tuyệt vời nhất. Và không cách gì dễ dàng hơn để phá vỡ không khí yêu thương lúc này là đưa những chuyện không liên quan tới cuộc yêu vào đây. Những rắc rối xoay quanh công việc, cuộc sống hay những đứa trẻ đều không nên xuất hiện vào lúc này mà thay vào đó là những lời 'có cánh', yêu thương dành cho nhau.

Nói về người yêu cũ

Dù không phán xét gì về quá khứ của bạn nhưng anh chàng sẽ không thể thoải mái khi bạn nhắc tới chủ đề này. Một vài câu nói vô tình như 'Người yêu cũ của em thường làm thế này' hay 'Anh ấy thích kiểu kia'… là thủ phạm chính giết chết cảm xúc yêu. Thay vì vậy, bạn có thể gợi ý chàng bằng cách chia sẻ những gì thực sự khiến mình 'có hứng', cả hai sẽ dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Điều gì khiến chàng mất hứng 'yêu'

Hãy chia sẻ với chàng những gì thực sự khiến mình 'có hứng' (Ảnh minh họa: Internet)

Uể oải nhập cuộc

Nhập cuộc với trạng thái mệt mỏi, uể oải cũng là điều tệ hại cho đời sống tình dục của bạn. Nếu bị những cơn buồn ngủ hỏi thăm hay cảm thấy không có hứng, hãy từ chối chàng từ đầu thay vì mang tâm trạng ủ rũ đó vào cuộc yêu để chúng hủy diệt những cảm xúc thăng hoa của cả hai. Dời thời gian yêu vào sáng hôm sau cũng là lựa chọn không tồi nếu những cơn buồn ngủ đã chiếm đoạt tâm hồn bạn trước khi cảm xúc yêu bắt đầu.

Say xỉn

Một chút rượu có thể khiến cuộc yêu thêm hưng phấn và thú vị nhưng quá nhiều sẽ phản tác dụng. Các anh chàng thường không thích cô nàng của mình dùng quá nhiều loại chất kích thích này và sẽ không thoải mái nếu bạn nhập cuộc với tình trạng không tỉnh táo.

Những dấu hiệu

Một vài dấu hiệu chứng tỏ bạn hứng thú với cuộc yêu như lim dim mắt hay ôm chặt đối tác sẽ khiến cuộc yêu tràn đầy cảm xúc và thú vị. Do đó đừng ngại ngần tìm cách che dấu mà hãy bày tỏ cảm xúc một cách chân thật. Năm bắt được cảm xúc đối tác khiến các chàng tự tin hơn cũng như điều chỉnh cuộc yêu để mọi chuyện hoàn hảo nhất.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!