Đọc dấu hiệu nguy hiểm của sức khỏe qua 9 nếp nhăn trên mặt

Xét Nghiệm - 05/13/2024

Thông qua hình thái và vị trí nếp nhăn trên khuôn mặt, bạn có thể đoán được những dấu hiệu nguy hiểm cơ thể đang phải đối mặt.

Thông qua hình thái và vị trí nếp nhăn trên khuôn mặt, bạn có thể đoán được những dấu hiệu nguy hiểm cơ thể đang phải đối mặt.

Nếp nhăn ngang trán là dấu hiệu của một người phải suy nghĩ quá nhiều. Mỗi một đường nếp gấp nhỏ thể hiện mức độ khác nhau về thái độ suy nghĩ tích cực và một khả năng quan sát nhạy bén của chủ nhân chúng.

Bạn có thể đoán bệnh qua nếp nhăn ở sơn căn (chân sống mũi và trán). Người sở hữu nếp nhăn này chứng tỏ phải làm việc trí não quá nhiều. Mỗi khi có việc, họ thường hao tổn quá nhiều tinh lực để suy nghĩ. Những người sở hữu nếp nhăn này thường dễ bị đau nửa đầu. Nếu xuất hiện nếp nhăn chữ thập ở vị trí này, thì lại là người rất khỏe mạnh, ít khi bị bệnh.

Đọc dấu hiệu nguy hiểm của sức khỏe qua 9 nếp nhăn trên mặt

Nếu má phải có nếp nhăn hằn sâu thì chức năng gan của người này thường có vấn đề. Nếu trên má xuất hiện nhiều nếp nhăn xiên cần phải kiểm tra huyết áp thường xuyên. Nếu vị trí này xuất hiện nếp nhăn hình lưỡi liềm thì chân thường có vấn đề.

Nếu có nếp nhăn ở mũi thể hiện sức khỏe của tim, vì thế nếu mũi xuất hiện nhiều nếp nhăn cần phải đi kiểm tra sức khỏe tim mạch.

Nếp nhăn ở giữa hai lông mày còn thường gọi là "nếp nhăn phẫn nộ", tức khi người này đang tức giận hoặc tập trung suy nghĩ thì những nếp nhăn này sẽ xuất hiện rất rõ ràng. Ngoài ra, nếp nhăn này còn thể hiện chủ nhân của chúng có thể đang bị chứng viêm xoang.

Đọc dấu hiệu nguy hiểm của sức khỏe qua 9 nếp nhăn trên mặt

Nếp nhăn hình chữ thập vùng da quanh mắt thường xuất hiện khi con người thể hiện cảm xúc. Chính vì thế nếp nhăn này còn được còn là "nếp nhăn cảm xúc" bởi nó phản ánh cảm xúc vui mừng, lo lắng hay buồn bã của chủ nhân.

Nếp nhăn bầu dưới của mắt thể hiện khả năng thải độc của gan, thận và bàng quang. Nếu da bầu dưới mắt mỏng, khô thì sức khỏe của gan, thận tốt và ngược lại. Nếu vùng da này xuất hiện nếp nhăn hình lưỡi liềm thì đây là dấu hiệu của bệnh thận, bàng quang và tim mạch.

Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và sau khi mãn kinh, cơ thể phụ nữ thiếu hụt estrogen nên quanh miệng sẽ thường xuất hiện nếp nhăn dọc nhỏ. Nhìn vào mức độ của nếp nhăn này có thể đánh giá được nồng độ của hormon. Nếu xuất hiện nếp nhăn xiên kéo dài từ mũi xuống khóe miệng thì chứng tỏ tim của bạn cũng không được khỏe.

Nếp nhăn bắt đầu từ khóe miệng chạy xiên xuống hai bên chứng tỏ gan mật đang quá tải, nếu là nếp nhăn bên mép trái thì chức năng của lá lách đang có vấn đề.

Xander Địa chỉ xét nghiệm tổng quát uy tín minh bạch

Cũng với sự phát triển của xã hội, ngày càng nhiều căn bệnh nguy hiểm nhưng lại diễn tiến âm thầm. Thông thường, đến khi phát hiện, bệnh đã quá nặng. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm, có thể điều trị hiệu quả và mang lại kết quả tốt cho sức khỏe về sau. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay xét nghiệm tổng quát đinh kì để cơ thể luôn khỏe mạnh?

Với quy trình hoàn toàn khép kín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm xét nghiệm Xander. Khách hàng không phải đăng ký, chờ đợi mệt mỏi và mất nhiều thời gian tại các trung tâm y tế để được xét nghiệm. Đến với Xander khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mẫu lấy, độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũng như tính bảo mật của kết quả.

Đọc dấu hiệu nguy hiểm của sức khỏe qua 9 nếp nhăn trên mặt

Hiện Xander cung cấp Gói xét nghiệm tổng quáttại nhà đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Và Xander tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Cách tính tổng giá xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

Đia chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:(024)73.049.779 - 0984999501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30; Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • 7 cách hữu hiệu giúp bạn giảm nếp nhăn
  • Đánh bay nếp nhăn với phương pháp mát-xa mặt cực kì đơn giản

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!