Đừng nghĩ chuyện 'yêu' thời phong kiến cổ hủ, cứ mấy chiêu này áp dụng thì các ông chồng cứ gọi là như trúng 'bùa'

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Thời xưa, khi các cổ nhân chẳng cần wifi, các bà vợ cũng không được diện những bộ đồ ngủ sexy, quyến rũ hay một vài công cụ phòng the hỗ trợ nhưng họ vẫn đạt được sự thăng hoa tuyệt vời.

Chuyện 'yêu' trong đời sống vợ chồng có thể nói quyết định đến 70% hạnh phúc, ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền hôn nhân. Giữa thời buổi công nghệ số, việc search ra hàng loạt những biện pháp hâm nóng tình yêu, cải thiện cảm xúc đã quá dễ dàng.

Trên lý thuyết là thế, nhưng đến khi thực hành, nhiều chị em lại lúng túng, hoặc có làm theo cũng không mang lại nhiều kết quả hữu hiệu. Cứ bảo sao ngày càng nhiều vụ ngoại tình. Lúc yêu đến khi cưới ngọt ngào, thề non hẹn biển là thế nhưng chả mấy chốc mà 'bỗng dưng ta chán nhau'.

Thời xưa, khi các cổ nhân chẳng cần wifi, các bà vợ cũng không được diện những bộ đồ ngủ sexy, quyến rũ hay một vài công cụ phòng the hỗ trợ nhưng họ vẫn đạt được sự thăng hoa tuyệt vời.

Nhất là các Hoàng đế, người đàn ông được cho là bận rộn nhất đất nước khi ngày nào cũng phải căng đầu với việc trị quốc hay những bà hoàng ngày ngày tốn công tốn sức nghĩ mưu kế hại nhau. Đó là nhờ những quy tắc tưởng chừng như rất cũ kĩ, khuôn phép này:

3 bước quan trọng bất di bất dịch

Bởi mỗi lần được gần gũi vua là một lần nhận vinh dự chạm vào 'mình rồng', thế nên các phi tần phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

Ngay từ chiều, cung tần, mỹ nữ, những người dự kiến sẽ được Hoàng đế ghé thăm tối đó phải sẵn sàng tiếp đón vua: mát xa, tắm táp và trang điểm. Cả 2 bên đều phải trải qua nhiều bước trước khi tới với cuộc giao hoan.

Đừng nghĩ chuyện 'yêu' thời phong kiến cổ hủ, cứ mấy chiêu này áp dụng thì các ông chồng cứ gọi là như trúng 'bùa'

Ảnh minh họa

Nhiều chị em sẽ nghĩ chỉ thời vua chúa mọi thứ mới phức tạp như thế, trong khi đó phụ nữ thường cho rằng: việc bất ngờ có một cuộc yêu sẽ mang lại cảm giác mới mẻ. Điều đó là hoàn toàn sai lầm.

Không thể phủ nhận việc nên tìm những cách hay ho cho chuyện ấy tăng tính thú vị. Thế nhưng, bạn hãy thử tưởng tượng xem, muốn tạo cảm hứng mới cho chàng bằng cách vồ vập ngay khi chàng đi làm về nhưng mùi mồ hôi, mùi xe cộ, khói bụi bỗng dưng phá tan mọi cảm xúc.

Chưa kể những mệt mỏi, stress công việc của 1 ngày chưa được giải tỏa. Có thể bạn đã sẵn sàng nhưng chàng thì lại không hề tự tin với hành động đường đột này.

Sở dĩ, các mỹ nhân phải trải qua 3 bước mới được bắt đầu cuộc vui bởi đó là những công đoạn vô cùng quan trọng. Mát xa tạo cảm giác thư giãn, khoan khoái để có thể nhập cuộc với một tâm thế tốt nhất.

Tắm táp để đảm bảo cơ thể hoàn toàn sạch sẽ và đừng nghĩ trang điểm trước khi 'lên giường' là điều thừa thãi. Một chút kem dưỡng, một chút son môi, một chút má hồng sẽ làm gương mặt bạn rạng rỡ khiến chàng đê mê dưới ánh đèn ngủ.

Thế nên, 3 bước quan trọng này đêu không thể bỏ sót bước nào nếu muốn cuộc vui trọn vẹn.

Thời điểm vàng để kết thúc cuộc yêu

Dù chuyện 'yêu' là việc tế nhị của riêng hai người nhưng ở thời phong kiến, trong mỗi cuộc vui của Hoàng đế luôn được thái giám canh gác bên ngoài ghi chép tỉ mỉ. Người này còn có một nhiệm vụ cao cả, đó chính là nhắc nhở vua kết thúc màn ái ân khi thời gian đã đủ.

Độ dài cho mỗi cuộc mây mưa thông thường chỉ được phép kéo dài 30 phút. Nếu đã đến thời gian quy định, thái giám sẽ hô 'hết giờ rồi' và đôi bên tự biết phải làm gì.

Dù là vua của một nước nhưng Hoàng đế vẫn phải nghiêm chỉnh chấp hành những quy định chung. Việc hạn chế thời gian quan hệ là để đảm bảo sức khỏe cho Hoàng đế, bởi đàn ông càng ham muốn nhiều thì càng tổn hao sinh lực, thậm chí gây tổn thọ.

Đừng nghĩ chuyện 'yêu' thời phong kiến cổ hủ, cứ mấy chiêu này áp dụng thì các ông chồng cứ gọi là như trúng 'bùa'

Ảnh minh họa

Về nguyên tắc này cho đến ngày nay vẫn cực kì khớp với những gì khoa học đã chứng minh. Tính cả màn dạo đầu đến khi cuộc yêu kết thúc chỉ nên gói gọn trong nửa tiếng.

Nếu bạn từng nghĩ cách để kéo dài mỗi lần ân ái hay 'yêu' nhiều trong một đêm mới khiến đối phương thỏa mãn thì bạn phải thay đổi ngay.

Ths Nguyễn Hoài Bắc, Khoa Nam học, BV Đại học Y Hà Nội cho biết: 'Đối với phụ nữ cũng vậy, các cụ đã nói 'quý hồ tinh bất quý hồ đa'. Tốt nhất bạn nên hòa hợp với nhau về mặt tần số, tốt nhất làm 1 lần chất lượng tốt còn hơn 3-4 lần'.

Nếu 'yêu' đủ và hợp lý vừa có thể cải thiện mối quan hệ vợ chồng, vừa đảm bảo sức khỏe và hai bên đều háo hức cho những lần sau.

Chiêu 'biến' cái cũ thành cái mới

Ông chồng nào cũng có thể là Hoàng đế

Thời phong kiến có rất nhiều quy định khắt khe trong chuyện quan hệ vợ chồng. Bởi ở chế độ trọng nam khinh nữ, phụ nữ mãi mãi không thể 'nằm trên'.

Nhất là trong chuyện ấy, những cô nàng may mắn được vua ân sủng còn phải bò từ dưới chân Hoàng đế bò lên. Thêm vào đó, các mỹ nhân thường phải bỏ hết xiêm y rồi được quấn chăn đem vào cung nhằm đảm bảo không cất giấu được vũ khí sát hại Hoàng thượng.

Đừng nghĩ chuyện 'yêu' thời phong kiến cổ hủ, cứ mấy chiêu này áp dụng thì các ông chồng cứ gọi là như trúng 'bùa'

Ảnh minh họa

Đó là thời xưa, nhưng nếu chị em có thể biến cái cũ thành cái mới thì tại sao lại không thử? Khi thời đó, phụ nữ phải làm mọi thứ là bắt buộc thì giờ đây, chị em hoàn toàn có thể chủ động.

Nhưng chủ động cách nào để khiến chàng vừa bất ngờ, thích thú lại không cảm thấy mình rơi vào thế hạ phong? Đầu tiên, thử bỏ qua mấy bộ váy ngủ rập khuôn một kiểu, quấn mình trong một chiếc chăn mỏng và còn chờ gì nữa mà không biến chàng thành 'Hoàng đế' của bạn đêm nay.

Phụ nữ chủ động: dịu dàng đúng lúc và phá cách đúng thời điểm

Dù chuyện phòng the thời cổ xưa có rất nhiều điểm chúng ta có thể học tập nhưng cũng từ đó mà chị em cần rút kinh nghiệm cho riêng mình.

Nếu là fan của các phim cung đấu, sẽ không khó khăn để chúng ta nhận ra một điều bất công: Hoàng hậu, Quý phi xinh đẹp, hiền lành thường không được sủng ái bằng mấy ả tì thiếp sắc sảo, mưu mẹo.

Nhưng sự thật lịch sử đã chứng minh, những người đàn bà xuất thân hèn kém, nổi tiếng lẳng lơ như Triệu Phi Yến, Triệu Hợp Đức, Hạ Cơ, Lý Sư Sư... lại được Hoàng đế cưng như ngọc. Ở họ chỉ có duy nhất một thứ vũ khí bất bại, đó chính là bí quyết phòng the.

Có lẽ sẽ chẳng người đàn ông nào thích thú với sự nhạt nhẽo, nụ cười một màu của những người vợ cam chịu, chỉ biết núp sau bóng chồng và không có tiếng nói riêng.

Đàn bà xưa phải phụ thuộc, buộc mình vào tam cương ngũ thường đã đành nhưng phụ nữ hiện đại sao lại thụ động vào đàn ông. Tình dục là nhu cầu tất yếu của con người, không một người chồng nào đánh giá vợ mình nọ kia nếu cô ấy chủ động đề nghị một cuộc yêu. Kể cả có phải 'hư' một chút trong phòng ngủ thì cũng đáng để các ông chồng 'nghiện' vợ không rời.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!