Ðể tăng thêm cảm hứng tình dục cho nàng

Sức khỏe giới tính - 04/24/2024

Trong chuyện chăn gối, đối với phụ nữ, nhất là phụ nữ đã sinh con thường than phiền là ngại hoặc có thì chỉ là theo cảm hứng, chỉ là “cho xong chuyện”.

Ngoài những nguyên nhân mà chị em trình bày thì một trong những trở ngại lớn là sức khỏe không còn được như thời thanh nữ. Những món ăn, bài thuốc dưới đây sẽ giúp chị em tìm lại chính mình và sức khỏe tình dục cũng phần nào được cải thiện.

Rượu nhung hươu, nhân sâm:

Nhân sâm 30g, nhung hươu 10g, rượu trắng loại ngon 1,5 lít, đường phèn 500g. Cho các loại thuốc trên vào bình thủy tinh, đổ rượu trắng vào đậy nắp kín. Sau 2 tháng đem ra là dùng được. Mỗi tối uống khoảng 20 - 50ml trước khi đi ngủ. Rượu này có tác dụng lưu thông khi huyết, ích huyết, phụ nữ lạnh âm do thận dương hư suy dùng là thích hợp.

Ích mẫu, đậu đen:

Đậu đen 60g, ích mẫu 30g, đường đỏ, nước đủ dùng. Ích mẫu, đậu đen rửa sạch ngâm trong nước. Cho một lượng nước vừa đủ vào nồi rồi đổ đậu đen và ích mẫu vào đun, đến khi đậu đen chín nhừ thì cho đường đỏ vào đun sôi là được, ăn cả nước lẫn cái, ăn liên tục trong 5 ngày, mỗi ngày 1 thang.

Cháo gạo nếp, hạt sen, hạt súng:

Gạo nếp 100g, hạt sen, hạt súng 50g, lá sen tươi 50g, đường trắng, nước đủ dùng. Hạt sen bỏ màng và tâm, hạt súng, lá sen rửa sạch, gạo vo sạch. Lấy lá sen, gói hạt súng vào buộc chặt, đun với nước trong vòng 30 phút, bỏ bã lấy nước. Cho hạt sen và gạo nếp vào nước thuốc đó đun nhừ thành cháo, nêm đường vào là được. Mỗi ngày ăn 1 lần vào buổi sáng sớm, ăn liên tục trong 4 ngày. Món cháo có tác dụng ngăn ra khí hư, chữa rong huyết.

Cá trê nấu đậu đen, hoàng tinh:

Cá trê 1 con, đậu đen 150g, hoàng tinh 100g, Đậu đen rửa sạch, rang chín. Cá trê làm sạch, bỏ ruột và mang. Đun sôi nước rồi thả tất cả các thứ trên vào, vặn nhỏ lửa tới khi đậu và cá chín nhừ, nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn có tác dụng bổ hư, kiện tì. Ích khí dưỡng huyết. Phù hợp với những người hay bị hoa mắt chóng mặt, kinh nguyệt ra nhiều, đi tiểu đêm nhiều lần.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!