Gói khám tổng quát ở đâu có giá tốt nhất và kết quả chẩn đoán chính xác?

Xét Nghiệm - 04/18/2024

Khám sức khỏe tổng quát nhằm giúp bác sĩ theo dõi và đánh giá được tình trạng sức khỏe cũng như phát hiện ra dấu hiệu sớm nhất của một số bệnh lý như ung thư, bệnh tim, bệnh về não... Như vậy, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám sức khỏe uy tín, chất lượng dịch vụ tốt mà chi phí phải chăng là điều rất cần thiết. Vậy khám tổng quát ở đâu tốt nhất, uy tín nhất. Hãy cùng Lily & WeCare đi tìm câu giải đáp qua bài viết sau đây.

Khám sức khỏe tổng quát nhằm giúp bác sĩ theo dõi và đánh giá được tình trạng sức khỏe cũng như phát hiện ra dấu hiệu sớm nhất của một số bệnh lý như ung thư, bệnh tim, bệnh về não... Như vậy, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám sức khỏe uy tín, chất lượng dịch vụ tốt mà chi phí phải chăng là điều rất cần thiết. Vậykhám tổng quát ở đâu tốt nhất, uy tín nhất. Hãy cùng Lily & WeCare đi tìm câu giải đáp qua bài viết sau đây.

Gói khám tổng quát ở đâu có giá tốt nhất và kết quả chẩn đoán chính xác?

Khám sức khỏe tổng quát là khám những gì?

Việc khám tổng quátngoài việc sử dụng giấy chứng nhận khám sức khỏe cho các mục đích làm việc, học tập hay xuất ngoại, đây còn là một tiêu chí kiểm tra sức khỏe, phòng và chữa bệnh rất cần thiết và có ý nghĩa quan trọng. Khám sức khỏe tổng quát sẽ giúp chúng ta hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, để kịp thời điều chỉnh phù hợp trong thói quen sinh hoạt nhằm phòng bệnh cũng như điều trị bệnh.

Khám tổng quát bao gồm các bước khám thể lực, khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng. Như vậy dựa trên các kết quả khám, bác sĩ chuyên khoa nội tổng quát sẽ kết luận tình trạng sức khỏe của người tham gia khám để đánh giá tình trạng bệnh của bệnh nhân. Cụ thể như sau:

Khám thể lực

Khám thể lực gồm đo chiều cao, cân nặng, mạch đập, huyết áp.

Khám lâm sàng tổng quát

Khám lâm sàng tổng quát bao gồm đánh giá biểu hiện lâm sàng của hệ tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, thận-tiết niệu, nội tiết, cơ-xương-khớp, hệ thần kinh, tâm thần, mắt, tai-mũi-họng, răng-hàm-mặt, da liễu. Bên cạnh đó có thể mở rộng phạm vi khám một số chuyên khoa khác như phụ khoa, nam khoa, lão khoa, ung bướu,... tùy vào đặc điểm và yếu tố nguy cơ của mỗi người.

Gói khám tổng quát ở đâu có giá tốt nhất và kết quả chẩn đoán chính xác?

Xét nghiệm máu, nước tiểu

Có 5 xét nghiệm cần làm như sau:

- Xét nghiệm công thức máu: Xét nghiệm công thức máu để xác định định lượng các thành phần của máu (hồng cầu, bạch cầu,...) và một số tính chất của chúng (ví dụ như độ lớn, lượng hêmôglôbin) trong mẫu thử máu thường lấy ra từ mạch máu gần khuỷu tay. Nó cho ta biết cơ thể có gì bất thường không: bị nhiễm trùng, bệnh ung thư máu,... Ngoài số lượng hồng cầu, bạch cầu, người ta còn đếm số lượng bạch u trung tính và bạch huyết bào.

- Xét nghiệm cơ bản nước tiểu: Xét nghiệm cơ bản nước tiểu cho thông tin không chỉ về hoạt động của thận, mà qua đó còn biết về hoạt động của các bộ phận khác (ví dụ gan và tụy). Nó cũng cho biết trong hệ thống bài tiết nước tiểu có viêm nhiễm không.

- Xét nghiệm đường máu: Xét nghiệm đường máu giúp xác định nồng độ đường trong máu (nhằm xác định nguy cơ mắc bệnh tiểu đường). Việc lấy máu phải được thực hiện sau ít nhất 8 giờ nhịn đói. Chế độ ăn những ngày trước khi làm thử nghiệm phải bình thường. Không được hút thuốc trước khi lấy máu.

- Xét nghiệm mỡ máu: Xét nghiệm mỡ máu nhằm đo hàm lượng cholesterol và triglycerid, trong đó có lượng cholesterol toàn phần, LDL (cholesterol xấu) và HDL (cholesterol tốt).

Xét nghiệm này giúp chẩn đoán tăng cholesterol máu được đặt ra nếu hàm lượng chất này trong máu cao hơn 2,50 g/l. Triglycerid được coi là cao nếu tăng quá 2 g/l.

- Xét nghiệm men gan: Đó là các men alanine amino transferase (ALAT hoặc SGPT) và men aspartate amino transferase (ASAT hoặc SGOT). Những thông số này cho phép chẩn đoán bệnh ở gan (do virus, rượu hoặc ung thư), tuy nhiên nồng độ các men này cũng tăng ở bệnh viêm tuyến tụy hoặc nhồi máu cơ tim.

Ngoài ra, còn một số xét nghiệm nên làm định kỳ như: xét nghiệm kiểm tra chức năng thận, kiểm tra axit uric, các xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm,...

Chẩn đoán hình ảnh

Các chẩn đoán hình ảnh thường quy là chup X Quang (nhiều vị trí như lồng ngực, cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khung chậu,... tùy theo đặc điểm và yếu tố nguy cơ từng người); siêu âm ổ bụng,...

Thăm dò chức năng

Tùy vào yếu tố nguy cơ để có sự lựa chọn phù hợp như: điện tâm đồ, điện não đồ, đo loãng xương,...

Lưu ý: Khi đi kiểm tra sức khỏe tổng quát, do phải làm xét nghiệm về máu nên các bạn không nên ăn sáng.

Gói khám tổng quát ở đâu có giá tốt nhất và kết quả chẩn đoán chính xác?

Chi phí gói khám tổng quát

Chi phí khám tổng quát tại cơ sở y tế công lập là từ khoảng 1 triệu đồng – 1,2 triệu đồng, tư nhân từ 2 triệu đồng – 5 triệu đồng (tùy theo gói dịch vụ bạn lựa chọn).

Khám tổng quát ở đâu tốt nhất?

1. Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tại Hà Nội

Xét nghiệm tại nhà Xander

Với quy trình hoàn toàn khép kín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm xét nghiệm Xander. Khách hàng không phải đăng ký, chờ đợi mệt mỏi và mất nhiều thời gian tại các trung tâm y tế để được xét nghiệm. Đến với Xander khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mẫu lấy, độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũng như tính bảo mật của kết quả.

Hiện Xander cung cấp Gói xét nghiệm tổng quáttại nhà đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Và Xander tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Cách tính tổng giá xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá gói xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm tổng quát được cập nhật phía cuối bài viết.

Đia chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:(024)73.049.779 - 0899.190.199 (Giờ trực: 6-22h)

Thời gian lấy mẫu: 06:00 - 20:30

Gói khám tổng quát ở đâu có giá tốt nhất và kết quả chẩn đoán chính xác?Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc trường Đại Học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đa khoa với đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ... có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, điều trị bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau. Ngoài ra, bệnh viện còn mở rộng triển khai mô hình kết hợp chặt chẽ giữa điều trị và đào tạo, giảng dạy và chuyển giao kỹ thuật cho các đối tượng sinh viên, học viên sau đại học và bác sĩ của các cơ sở y tế của mọi miền trên cả nước.

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3574 7788

Gói khám tổng quát ở đâu có giá tốt nhất và kết quả chẩn đoán chính xác?Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập trong giai đoạn từ 1911 – 1945, Bệnh Viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa đầu ngành lớn nhất khu vực phía bắc, nơi tập trung các giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ đầu ngành của cả nước. Là một trong những bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, Bệnh Viện Bạch Mai đồng thời cũng là cơ sở y tế đầu tiên tiến hành khám bệnh (bao gồm cả cấp giấy chứng nhận sức khoẻ) vào ngày thứ bảy và chủ nhật nhằm giảm tải cho ngày thường. Giải pháp này đáp ứng nhu cầu và đặc biệt phù hợp với cán bộ công viên chức, người lao động, học sinh – sinh viên, những người phải học tập và làm việc suốt các ngày trong tuần.

Địa chỉ: 78 Giải phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3868 9711 – 1900 575758

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương phục vụ toàn miền Nam, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Chợ Rẫy được Bộ Y tế xếp hạng đặc biệt vào năm 2010 với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.

Bệnh viện Chợ Rẫy làm việc từ 7h-16h thứ 2- thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng, chuyên xét nghiệm tổng quát, chấn thương, thần kinh, nội tổng quát,khám tổng quát có bảo hiểm, không bảo hiểm và có khu dịch vụ riêng.

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

Điện thoại: 028 3855 4137 – 028 3855 4138 – 028 3856 3534

Gói khám tổng quát ở đâu có giá tốt nhất và kết quả chẩn đoán chính xác?Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện hàng đầu, có danh tiếng, và được nhiều người tin tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ Y - Bác sĩ của bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu và đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm mục đích nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị cũng như chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh ngày càng cao của nhân dân tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.

Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 028 3841 2692

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện 115 được biết đến với tên đầy đủ là bệnh viện Nhân dân 115. Đây là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện và là trường trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với các chuyên khoa gồm có khoa thần kinh, tim mạch và thận học... Bệnh viện được tọa lạc tại số 520 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM, nay là địa chỉ số 88 đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Bệnh viện 115 hiện có Khoa nội với các chuyên khoa gồm có: Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa Tim mạch tổng quát, Khoa Thận nội – lọc máu & miễn dịch ghép, Khoa Hồi sức tim mạch, Khoa Nội tiêu hóa gan mật, Khoa Dược, Khoa Khám Bệnh, khoa Nội tiết, Khoa Cơ – Xương – Khớp, Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng. Bênh cạnh đó, khoa ngoại gồm có các chuyên khoa sau: Khoa Ngoại Thần kinh chấn thương, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Ngoại niệu – ghép thận, Khoa Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình, Khoa Ngoại Lồng ngực mạch máu, Khoa Phẫu thuật tim, Khoa Y học thể thao.

Địa chỉ cổng 1: 88 Thành Thái (520 Nguyễn Tri Phương cũ) Phường 12, Quận 10, TPHCM

Địa chỉ cổng 2: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 028 3865 4249 – 028 3865 5110

Trên đây là những thông tin Lily & WeCare muốn chia sẻ tới các bạn đọc, hi vọng mọi người biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân, nhất là việckhám tổng quát là điều vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất để khám sức khỏe tổng quát, tránh tình trạng lãng phí tiền bạc mà vẫn bỏ sót bệnh.

Xem thêm:

  • 5 cơ sở y tế khám sức khỏe tổng quát uy tín và chất lượng tại Hà Nội
  • Dịch vụ khám tổng quát định kỳ ở đâu tốt?

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!