Hà Nội: Lôi trẻ mầm non vào góc khuất rồi đánh vì tè dầm

Sống khỏe mạnh - 05/13/2024

Bé trai 3 tuổi bị cô giáo túm tai kéo xuống sàn vì tè dầm sau giờ ngủ trưa. Sự việc diễn ra tại Trường mầm non Ánh Dương, cơ sở Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Ngày 24/12, gia đình bé Đức chia sẻ video ghi lại hành vi cô giáo bạo hành cháu trong lớp học. Theo hình ảnh từ video, cô giáo gọi Đức lại, túm tai rồi kéo xuống sàn lớp vì 'tội' tè dầm. Tiếp đó, khi đang thay quần cho bé, cô tiếp tục véo tai rồi lôi Đức ra góc khuất camera.

Sau khi đăng tải, video nhận được hơn 2.400 lượt chia sẻ và nhiều bình luận bày tỏ sự bất bình. Không ít phụ huynh cho rằng, camera lớp học cũng không thể đảm bảo an toàn cho con họ.

Clip đánh trẻ mầm mon ở góc khuất camera (góc phải màn hình):

Clip: Youtube

'May mà camera ghi lại được một góc, nếu không làm sao bố mẹ biết con được dạy, chăm sóc thế này...', người đưa video lên mạng, là bác cháu bé, cho biết.

Cũng theo người này, sau khi cởi quần áo Đức, cô giáo vẫn để cháu đứng ở góc lớp gần 10 phút mới có người mặc quần áo mới.

Chiều 25/12, trao đổi với Zing.vn, bà Trương Thị Thu Mến, Phó hiệu trưởng Trường mầm non Ánh Dương, cho biết, sự việc xảy ra ngày 23/12. Cô giáo đã đối thoại với phụ huynh và xác nhận việc đánh Đức vì bé tè dầm.

Cũng theo bà Mến, cô giáo đánh trẻ mới làm được khoảng 5 tháng. Nhà trường tạm đình chỉ công tác giáo viên này để giải quyết vụ việc.

Năm 2015 xảy ra nhiều vụ việc bảo mẫu, cô giáo mầm non hành hạ trẻ. Một trong những vụ việc nghiêm trọng là nhóm giáo viên tại điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới, Quảng Bình) trói chân, nhét khăn vào miệng trẻ ngay trong lớp học.

Bố mẹ bé biết sự việc qua camera và đến trường bắt quả tang những cô giáo này đang hành hạ con mình. Ngày 9/10, cơ quan điều tra Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã khởi tố 2 bảo mẫu.

* Tên bé trai đã thay đổi.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!