Hạnh phúc vỡ òa của bà mẹ tưởng vô sinh lại sinh 3 tự nhiên

Mang thai - 04/18/2024

Niềm hạnh phúc vỡ òa hơn khi Jaide được bác sĩ thông báo không phải 1, 2 mà cô có tới tận 3 đứa trẻ. 'Chúng tôi đã bật khóc vì quá hạnh phúc.

Jaide Ward, 23 tuổi, được chấn đoán mắc bệnh u nguyên bào thần kinh (neuroblastoma) – là loại ung thư bắt đầu trong tế bào thần kinh nguyên thủy, ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ em. Thời điểm đó cô được 4 tuổi và các bác sĩ cũng như gia đinh đã nghĩ rằng cô không thể tiếp tục sự sống sau ca phẫu thuật để cắt bỏ khối u ở xương chậu và xương sống. Jaide Ward đã trải qua 9 tháng nằm trong bệnh viện và mẹ cô chính là người thường xuyên túc trực để chăm sóc.

'Thời điểm mái tóc tôi rụng hết sau khi bắt đầu hóa trị nhưng tôi mới 4 tuổi, tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra và mẹ tôi thì bật khóc suốt. Sự thật thì căn bệnh này đã gây ra biến chứng là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của tôi và bác sĩ nói rằng tôi sẽ không bao giờ có thể thụ thai tự nhiên.', Jaide kể lại.

Hạnh phúc vỡ òa của bà mẹ tưởng vô sinh lại sinh 3 tự nhiên

Mẹ Jaide Ward đã ngỡ mình vô sinh do bị khối u từ khi 4 tuổi

Những ngày đó, thậm chí gia đình đã có lúc nghĩ đến tình huống xấu nhất là Jaide không thể tiếp tục cuộc sống. Tuy nhiên 1 năm sau, bác sĩ thông báo khối u thuộc u lành tính và việc chữa trị của Jaide dễ dàng hơn. Dù vậy cô vẫn nghĩ rằng mình sẽ không thể có con.

Cho đến khi Jaide gặp và yêu Scott P. Tôi đã nói với anh tất cả sự thật về thời gian chữa trị bệnh cũng như khả năng làm mẹ của tôi. Anh rất hiểu và đã nói với tôi rằng chúng tôi không cần có con.

Hạnh phúc vỡ òa của bà mẹ tưởng vô sinh lại sinh 3 tự nhiên

Cô bất ngờ thụ thai 3 hoàn toàn tự nhiên

Dù vậy thời điểm đó, Scott P. vẫn có một chút hy vọng nhỏ bé và cô quyết định đi kiểm tra khả năng sinh sản. Bác sĩ thông báo chu kỳ rụng trứng của cô không đều và việc có thai rất khó. Jaide đã vô cùng đau đớn vì sau 19 năm, những lời bác sĩ nói ngày xưa vẫn là sự thật. Cô đã khó rất nhiều…

Tuy nhiên vào một ngày cô bỗng thấy mình thường xuyên khó chịu, buồn nôn. Jaide dù không hy vọng nhưng vẫn thử que thử thai và thật bất ngờ hai vạch hiện lên nét căng. 'Chúng tôi không thể tin được. Chúng tôi đã có con.'

Niềm hạnh phúc vỡ òa hơn khi Jaide được bác sĩ thông báo không phải 1, 2 mà cô có tới tận 3 đứa trẻ. 'Chúng tôi đã bật khóc vì quá hạnh phúc. Ngày tôi biết có 3 con trong bụng cũng là ngày cưới của chúng tôi.', Jaide chia sẻ.

Hạnh phúc vỡ òa của bà mẹ tưởng vô sinh lại sinh 3 tự nhiên

Hiện tại các bé đã được hơn 1 tuổi

Hiện tại, bà mẹ trẻ đã hạ sinh 3 con thành công và 3 bé hiện đã được hơn 1 tuổi, rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!