Hé lộ sức khỏe nữ hành khách nghi vỡ túi ngực phẫu thuật thẩm mỹ khiến máy bay của Vietnam Airlines phải hạ cánh

Cần biết - 04/25/2024

Chuyến bay từ TP.HCM đi Vinh (Nghệ An)của Vietnam Airlines sáng nay đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng để cấp cứu nữ hành khách bị chảy máu ở ngực trái.

Chia sẻ trên báo VietNamNet chiều nay 26/7, Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Nguyễn Cẩm Thạch – giám đốc bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết, nữ hành khách đi trên máy từ TP.HCM đi Vinh bị chảy máu ở vết thương trên ngực trái.

“Bệnh nhân nữ này nhập viện sáng nay trong tình trạng nguy kịch, sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật và cứu chữa thành công. Thông tin chi tiết chúng tôi sẽ tổng hợp cụ thể tình hình và cung cấp đến báo chí sau”, bác sĩ Thạch cho biết.

Hé lộ sức khỏe nữ hành khách nghi vỡ túi ngực phẫu thuật thẩm mỹ khiến máy bay của Vietnam Airlines phải hạ cánh

Máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Đà Nẵng sáng 26/7. (Ảnh: Dân trí)

Bác sĩ Thạch cho biết thêm, hiện nay nữ hành khách đang được điều trị, theo dõi tại phòng hậu phẫu của bệnh viện. Sức khỏe của bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và có thể xuất viện trong vài ngày tới.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, chuyến bay VN1262 của Vietnam Airlines khởi hành từ TP.HCM - Vinh cất cánh lúc 6h40 ngày 26/7.

Sau khoảng 40 phút, hành khách N.T.H. tại ghế ngồi 18B có dấu hiệu chảy máu tại vết thương nên liên hệ tiếp viên để xin bông, gạc.

Ngay sau khi nhận thông tin về tình trạng sức khoẻ của khách, tiếp viên trưởng đã phát thanh đề nghị hỗ trợ y tế từ các hành khách trên chuyến bay và nhận được sự giúp đỡ của một y sĩ đông y. Mặc dù nỗ lực sơ cứu, nhưng y sỹ vẫn không thể cầm máu cho khách vì lúc này máy bay đang ở độ cao khoảng 10.000m, chênh lệch áp suất lớn.

Nhận thấy tình trạng sức khoẻ của khách không thuyên giảm, tổ tiếp viên đã thông báo tới cơ trưởng để đưa ra phương án xử lý. Cơ trưởng quyết định cho máy bay chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng và thông báo với bộ phận mặt đất để kịp thời cấp cứu cho hành khách.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!