Hillary Clinton bác bỏ tin đồn sức khỏe suy nhược

Sống khỏe mạnh - 05/04/2024

Hillary Clinton đã bác bỏ mọi tin đồn về tình trạng sức khỏe suy nhược của bà, nói rõ rằng những lời đồn đại trên là vô căn cứ.

'Kiểm tra mạch của tôi đi', Hillary vừa cười đùa vừa chứng tỏ với người dẫn chương trình rằng bà có đủ sức khỏe để trở thành Tổng thống kế nhiệm.

Hillary Clinton đã bác bỏ mọi tin đồn về tình trạng sức khỏe suy nhược của bà, nói rõ rằng những lời đồn đại trên là vô căn cứ.

Xuất hiện trên sô truyền hình thực tế trực tiếp Jimmy Kimmel Live vào đêm thứ 2 vừa qua, ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ đã trả lời câu hỏi về những tin đồn dai dẳng cho rằng bà đang trong tình trạng sức khỏe kém. Bà Hillary Clinton cho rằng đây chỉ là chiến lược của đối thủ nhằm 'hạ gục' bà mà thôi.

Hillary Clinton bác bỏ tin đồn sức khỏe suy nhược

Hillary Clinton xuất hiện trên sô truyền hình Jimmy Kimmel Live

Rồi sau đó bà quay sang nói với người dẫn chương trình 'hãy bắt mạch tôi đi trong khi tôi đang nói chuyện cùng anh, để đảm bảo rằng tôi đang còn sống và rất khỏe mạnh'.

Kimmel sau đó đã thách thức nguyên bộ trưởng ngoai giao Mỹ bằng cách bảo bà mở lon dưa chuột muối để xem bà khỏe tới mức nào. Hillary còn giả vờ phải chật vật lắm mới bật được nắp lon trên.

Hillary Clinton bác bỏ tin đồn sức khỏe suy nhược

Hillary Clinton giả đò 'chật vật' mở nắp lọ dưa chuột muối

'Trở lại tháng 10 năm ngoái, tờ National Enquirer từng nói rằng tôi sẽ chết trong vòng 6 tháng tới'. 'Vì vậy, với mỗi hơi thở của mình, tôi cảm thấy như lại được sinh ra trên cõi đời này', bà Hillary Clinton bông đùa với Kimmel. 'Tôi cảm thấy đôi khi chiến dịch này đã bước vào giai đoạn vũ trụ chuyển đổi'.

Đối thủ Donald Trump từng nhận định rằng bà Hillary Clinton không đủ sức bền bỉ để trở thành tổng thống, những chỉ trích này từ ứng cử viên của Đảng Cộng hòa nhằm ám chỉ lên những nghi ngờ về tình trạng sức khỏe của bà. Còn chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton đã mô tả những nhận định của ông này là 'những học thuyết âm mưu cánh tả'.

Trong suốt tuần qua, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa đã 'châm thêm dầu vào lửa' trước những tin đồn rằng bà sẽ 'mất tích' (missing in action), để lại khuynh hướng dấu thăng ♯ WheresHillary (Hillary đâu rồi) để thêm bằng chứng cho thuyết của riêng ông.

>> Xem thêm: Chế độ ăn uống cho người suy nhược thần kinh

(theo New Zealand Herald)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!