Hoảng loạn vì quan hệ với gái gọi sau khi chó cắn

Sức khỏe giới tính - 05/18/2024

Tôi viết những dòng này trong nỗi lo âu, đớn đau tột độ. Tôi không biết mình cần làm gì nữa.

Tôi là một người từ nông thôn lên thành phố lập nghiệp. Vốn chả có bằng cấp nên tôi chỉ xin được làm công nhân cho một xưởng nhỏ. Công việc khá vất vả nhưng tôi bằng lòng với điều ấy. Không dùng được trí tuệ lúc này thì đành lấy sức lực ra để gánh vác vậy.

Tôi cố gắng chăm chỉ làm việc để có thể dành dụm chút vốn mà về quê trồng trọt rồi lập gia đình. Tôi không ước muốn sẽ ở lại thành phố, vì nơi này ồn ào quá, không hợp với tính tôi.

Thi thoảng, tôi và đám bạn cùng quê lại rủ nhau đi chơi cho đỡ nhớ nhà. Lần ấy, tôi gặp được em, một cô thôn nữ xinh xắn, hiền lành. Cách em nói chuyện, cách em cười… tất cả đều làm tôi say đắm. Tôi mạnh dạn đến làm quen, lúc em cho tôi số điện thoại, tôi như vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Đêm hôm ấy, sau khi nhắn tin cho em đến khuya, tôi đã nằm vạch ra những giấc mộng sau này. Em thật sự là người vợ lí tưởng của tôi. Tôi thiếp đi với những mộng tưởng đẹp lung linh.

Hoảng loạn vì quan hệ với gái gọi sau khi chó cắn

Giấc mơ về ngôi nhà hạnh phúc của tôi đã sụp đổ khi tôi phát hiện ra em chính là 'gái gọi' (Ảnh minh họa: Internet)

Mỗi ngày, tình cảm của chúng tôi lại càng sâu đậm. Những cuộc trò chuyện giúp chúng tôi hiểu nhau hơn và thương nhau hơn. Nhưng bao lâu nay, em vẫn thường đến chỗ tôi chơi. Tôi thấy mình vô tâm quá nên muốn tạo món quà bất ngờ cho em. Xác định hôm em có ở phòng, tôi liền phóng xe tới.

Chỗ trọ của em cũng khá giống chỗ tôi. Một khu trọ tách biệt. Tôi ngó vào cổng thì bất chợt một con chó từ đâu lao tới. Nó không quá lớn nên chỉ vồ tới háng tôi. Vài người bắt đầu nhô đầu ra, có kẻ chỉ cười cười nhưng không giúp. Cũng may, lúc đấy em xuất hiện, một chút ngỡ ngàng rồi em vội vàng ra đuổi con chó giúp tôi.

Thật nhanh chóng, em dắt tôi vào phòng để kiểm tra thương tổn. Tôi ngượng ngùng không dám nói vì thương tổn chủ yếu ở 'chỗ ấy'. Tôi tính tự mình rửa vết thương nên lao vào nhà vệ sinh. Chỉ là vài vết chầy xước nhỏ. Tôi định lấy nước và xà phòng tính rửa thì em bước vào. Một thoáng ngượng ngùng, em bảo để em giúp. Nhưng có lẽ tôi cũng chẳng cần sự giúp đỡ vì 'cậu nhỏ' đang chào cờ mãnh liệt.

Trước cảnh dở khóc dở cười này, chúng tôi không làm chủ được bản thân để quan hệ tình dục với nhau. Tất nhiên, đây không phải lần đầu. Vì chưa muốn có con nên lần nào chúng tôi cũng dùng bao cao su. Sau khi quan hệ, được ôm em trong vòng tay là niềm sung sướng của tôi.

Tôi tỉnh dậy thì em đã đi đâu mất. Có lẽ em đi chợ vì điện thoại vẫn để ở nhà. Nhìn chiếc điện thoại không mã khoá, tôi tò mò mở ra xem. Dù sao chúng tôi cũng chẳng còn gì để giấu nhau. Nhưng khi xem phần tin nhắn, tôi bàng hoàng khi đọc được những tin 'hẹn phòng', 'đặt chỗ' của em với nhiều người đàn ông.

Tôi không dám tin nữa. Người mà tôi ngỡ tưởng hiền lành, đảm đang ấy lại làm 'gái gọi'. Những ước mộng bao lâu nay sụp đổ hoàn toàn. Tôi thấy đầu mình chao đảo.

Bất giác, tôi nhìn xuống dương vật. Phần chầy xước bị nước âm đạo phủ lên do tôi không kéo hết bao. Tôi hoảng loạn thêm lần nữa và vội vã rửa đi. Cảm giác đau hơn cái lần rửa trước. Vậy là vết thương này đã tiếp xúc với âm đạo khi quan hệ.

Tôi lo lắng, không biết trong thứ nước ấy có mang theo bệnh tật gì không. Tôi vừa sợ hãi, vừa tức giận rồi cả một chút thương xót nữa. Mọi thứ lẫn lộn điên cuồng. Tôi vội rời đi không nói một lời. Đến giờ tôi vẫn tránh sự liên lạc của em. Có lẽ, tôi phải thôi nghĩ về giấc mộng mà lâu nay mình từng thêu dệt. Nhưng hiện tại, một nỗi sợ hãi lớn đang bùng cháy trong tôi mang tên bệnh tình dục. Chỉ nghĩ đến tôi tôi đã cảm thấy xấu hổ và nhục nhã vô cùng. Tôi băn khoăn nên đi khám bác sĩ hay chờ đợi những dấu hiệu của bệnh tật...

>>Xem thêm:

Người yêu gọi tôi là 'gái'

Chết lặng với quá khứ ăn chơi của chồng sắp cưới

Tại sao gái hư 'ăn đứt' gái ngoan

Người yêu tôi là đĩ vì 'cô bé' quá rộng

Anh chia tay em vì bị gọi là 'khố rách áo ôm'


Giấu tên

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!