Khi ham muốn tình dục sau khi chia tay tăng cao

Sức Khỏe Giới Tính - 04/25/2024

Sự chấm dứt với người cũ không chỉ khiến bạn buồn bã mà còn khiến cho chuyện ấy của bạn không được thỏa mãn. Để giải quyết trường hợp này, bạn có thể tìm lại cảm xúc ham muốn tình dục sau khi chia tay bằng cách tìm một đối tượng phù hợp để yêu thương.

Sự chấm dứt với người cũ không chỉ khiến bạn buồn bã mà còn khiến cho chuyện ấy của bạn không được thỏa mãn. Để giải quyết trường hợp này, bạn có thể tìm lại cảm xúc ham muốn tình dục sau khi chia tay bằng cách tìm một đối tượng phù hợp để yêu thương.

Sau khi kết thúc một mối quan hệ, chúng ta thường có xu hướng xây dựng một mối quan hệ mới để tìm kiếm sự an ủi và lấp đầy cảm giác cô đơn. Tuy nhiên, khi bắt đầu mối quan hệ với người mới và tiến tới chuyện ấy, có một số mách nhỏ bạn cần biết. Hãy tìm hiểu nhé!

Tôn trọng cảm xúc của cả hai

Bạn nên chọn đối tượng để xây dựng mối quan hệ mới một cách cẩn thận. Dù rằng bạn đang trải qua nhiều cảm xúc tiêu cực và ham muốn tình dục trở nên bức thiết, bạn vẫn nên chọn người bạn đã yêu thích từ lâu hoặc bạn tình cũ. Điều này có vẻ sẽ dễ dàng hơn là tìm kiếm một người mới bởi vì họ có thể không chấp nhận những mối quan hệ trong quá khứ của bạn.

Nhưng nếu người mới không quan tâm đến chuyện cũ của bạn, cảm giác muốn “yêu” lần nữa sẽ khiến bạn hưng phấn và vui vẻ, từ đó tạo điều kiện cho cả bạn và người mới cảm thấy hạnh phúc (mà không cần thời gian quá lâu để hai người gắn bó với nhau). Để đảm bảo không lãng phí thời gian và cảm xúc của cả hai, bạn đừng chọn người bạn đã từng làm họ tổn thương. Đặc biệt, bạn nên thẳng thắn với người mới về các mối quan hệ trong quá khứ ngay khi hai người bắt đầu tìm hiểu nhau nhé!

Đừng quá phô trương mối quan hệ mới

Như đã đề cập ở trên, bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới là bởi vì bạn thực sự muốn thỏa mãn tình dục của mình, do đó không liên quan gì đến người cũ. Chính vì vậy, bạn không nên nhất thiết khiến cho người cũ cảm thấy ghen tuông hay phô trương sự tuyệt vời của người mới trước mặt người cũ. Bạn sẽ muốn tránh cảm giác ngại ngùng hoặc đau lòng với người cũ và dĩ nhiên người cũ cũng vậy. Vì thế, nếu người cũ hẹn gặp hoặc ghé qua nhà bạn để lấy một vài món đồ, hãy tôn trọng họ bằng cách cất đi tất cả đồ vật của người yêu mới nhé.

Trải nghiệm những cảm xúc mới lạ

Sự bắt đầu một mối quan hệ mới đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội để khám phá nhiều điều mới. Thậm chí ngay cả khi niềm vui của bạn là thỏa mãn ham muốn tình dục, bạn hãy đảm bảo quá trình quan hệ của cả hai sẽ diễn ra một cách mãnh liệt và hưng phấn (bằng cách sử dụng thêm các loại đồ chơi tình dục). Cho dù là bạn muốn dành thời gian để khám phá về bản thân hay bạn tình, hoặc muốn tạo thêm cảm xúc trong khi làm chuyện ấy, sự kết hợp của nhiều loại đồ chơi tình dục có thể giúp tăng cao khoái cảm cũng như cảm xúc của cả hai bạn đấy! Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe, bạn cũng cần phải sử dụng chúng một cách an toàn nhất có thể nhé.

Ham muốn tình dục đấy, nhưng bạn phải tự bảo vệ mình nhé

Nếu bạn quyết định bắt đầu làm chuyện ấy với người yêu mới, điều quan trọng là cả hai cần quan hệ tình dục có sử dụng biện pháp an toàn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn chuẩn bị sẵn bao cao su trong phòng ngủ, túi xách,… để tự bảo vệ mình khỏi nguy cơ mắc các dạng bệnh STI hoặc mang thai ngoài ý muốn. Nếu bạn có bất cứ quan ngại nào về chuyện ấy, hãy đến gặp bác sĩ phụ khoa càng sớm càng tốt để giải quyết nỗi lo nhé.

Chuyện ấy luôn là một món gia vị “thơm ngon” thêm vào cho tình yêu của các cặp đôi. Việc chọn đúng người để yêu và để thỏa mãn ham muốn tình dục sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ lâu dài. Bên cạnh đó, việc bảo vệ an toàn cho chính bản thân mình và người ấy cũng là cần thiết để tránh những hậu quả không hay xảy ra bạn nhé!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 7 thời gian lý tưởng để làm “chuyện ấy”
  • Bật mí cho bạn thời điểm vàng để làm “chuyện ấy”
  • Những bài tập giúp tăng sự hưng phấn trong chuyện ấy cho phái nữ
  • Quan hệ tình dục: Liệu bạn đã sẵn sàng?
  • 24 tư thế quan hệ tình dục giúp vợ chồng dễ dàng thăng hoa
  • Khi nào nên bắt đầu mối quan hệ mới sau khi ly hôn?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!