Khiến nàng 'thèm khát' bạn hơn bao giờ hết

Sức khỏe giới tính - 05/02/2024

Cùng mổ xẻ vấn đề để tìm hiểu đâu là phương thức hiệu quả nhất để thức tỉnh ham muốn trong nàng.

Khoái cảm thực sự bắt nguồn từ đâu?

Một cử chỉ âu yếm hay những cái vuốt ve khêu gợi đều có thể thúc đẩy ham muốn. Trên thực tế, cảm xúc của một cá nhân được ảnh hưởng bởi cả 5 giác quan. Hãy cùng tìm hiểu lần lượt từng nhóm một.

Xúc giác

Xúc giác là cơ quan đóng vai trò chủ đạo trong việc đánh thức cảm xúc. Theo một vài nghiên cứu, xúc giác là cách tốt nhất để giao tiếp cảm xúc giữa hai chủ thể. Không như những giác quan khác chỉ cẩm nhận từ một phía, khi bạn thể hiện những cử chỉ âu yếm vuốt ve, không chỉ đối tác cảm nhận được chúng mà bạn cũng biết được cảm xúc người ấy từ những tín hiệu phản hồi qua da.

Tận dụng điều này và bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời. Có thể bắt đầu với những nụ hôn, từ trán, sống mũi đến gò má rồi chạy dọc xuống cổ. Tất cả sẽ khiến cô nàng của bạn tan chảy. Sau đó bạn hãy tiếp tục âu yếm vuốt ve từ bàn chân rồi hướng lên cao dần.

Khiến nàng 'thèm khát' bạn hơn bao giờ hết

Xúc giác là cơ quan đóng vai trò chủ đạo trong việc đánh thức cảm xúc (Ảnh minh họa: Internet)

Khướu giác

Một số người nghĩ rằng mùi mồ hôi mạnh mẽ từ phòng tập gym là sức cuốn hút khó cưỡng lại với phái nữ, tuy nhiên thực tế lại ngược lại. Những mùi thơm nhẹ, phảng phất nhưng mạnh mẽ lại có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều. Do vậy, dành thời gian chăm chút vệ sinh cơ thể trước khi ra ngoài là hành động không phí thời gian chút nào.

Thính giác

Những tiếng thì thầm, những lời nói yêu đương là minh chứng rõ nhất về tác dụng của thính giác lên cảm xúc của nàng. Hẳn không cô nàng nào không mong muốn được nghe những lời ngọt ngào, những câu yêu thương từ phía phái mạnh. Vì vậy, chăm chút ngôn từ để luôn bày tỏ được cảm xúc của mình là phương pháp vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

Thị giác

Không giống như nam giới, phái nữ thường tập trung vào nhiều tiểu tiết nhỏ chứ không chú ý đến một đối tượng cụ thể khi họ nhìn nhận sự việc. Ví dụ như khi quan sát một bức tranh khỏa thân, nam giới thường đổ dồn cặp mắt vào những 'vùng thu hút' cái nhìn. Trong khi đó nữ giới còn để ý xem những thứ xung quanh có gì như những vật dụng trên bàn, lọ hoa màu gì.

Các nghiên cứu chỉ ra cách hiệu quả nhất để thu hút cái nhìn của nữ giới là thể hiện những đường nét tiềm ẩn trên cơ thể. Với nam giới, phong cách ăn mặc 'hở hang' quá nhiều không hẳn là cuốn hút mà thay vào đó, những chiếc áo bó làm nổi vòng cơ ngực cuồn cuộn hay áo cộc làm nổi bó cơ lực lưỡng lại mang sức hút mạnh mẽ khó tả.

Khiến nàng 'thèm khát' bạn hơn bao giờ hết

Không giống như nam giới, phái nữ thường tập trung vào nhiều tiểu tiết nhỏ chứ không chú ý đến một đối tượng cụ thể khi họ nhìn nhận sự việc (Ảnh minh họa: Internet)

Vị giác

Đây là điều khiến các cô nàng lưu nhớ nhất sau mỗi nụ hôn. Nếu đó là một mùi vị yêu thích, cô nàng của bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích và tuyệt vời. Do vậy, khéo léo 'điều tra' hương vị yêu thích của cô ấy để áp dụng là biện pháp khôn ngoan, vô cùng hiệu quả.

Hồng Quân (menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!