Khoái cảm tăng đột biến nhờ tương đồng ham muốn

Sức khỏe giới tính - 05/08/2024

Hãy trang bị những thông tin về ham muốn để luôn làm chủ cuộc vui và khiến chúng luôn trọn vẹn.

Sở hữu ham muốn tương đồng nhau sẽ giúp bạn và đối tác có được những cuộc vui đúng nghĩa. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn nếu cả hai có nhu cầu tình dục 'trái pha' một chút. Điều này sẽ giúp 'giữ lửa' cho mối quan hệ lâu dài hơn.

Kết quả nghiên cứu này được đăng tải trên ấn phẩm Tính Cách Và Tâm Lý Xã Hội tại Anh. Nghiên cứu tập trung vào đánh giá và khảo sát mức độ thỏa mãn của các cặp đôi trong đời sống giường chiếu. Tổng cộng 304 cặp đôi độ tuổi từ 18 đến 65, với thời gian mỗi mối quan hệ khác nhau đã được các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu. Các thông tin về đời sống tình dục của mỗi cặp đôi được lưu lại và sau đó tổng hợp, đánh giá chi tiết.

Các nhà nghiên cứu cho biết, những cặp đôi có sở thích trái chiều nhau, có khả năng bù trừ cho nhau lớn hơn và do đó, mức độ thỏa mãn với đời sống chăn gối cao hơn so với nhóm còn lại. Ví dụ như khi chàng muốn ở 'phía trên' mà nàng nhất quyết không chịu ở 'phía dưới' sẽ khiến cuộc vui bị cản trở khá nhiều.

Khoái cảm tăng đột biến nhờ tương đồng ham muốn

Sở hữu ham muốn tương đồng nhau sẽ giúp bạn và đối tác có được những cuộc vui đúng nghĩa (Ảnh minh họa: Internet)

Điều ngược lại sẽ xảy ra với những cặp đôi sở thích khác nhau khi người thích tư thế chủ động, người lại hứng thú với tư thế bị động, cả hai sẽ dễ dàng bắt nhịp và không cần tranh cãi nhau khi những sở thích đã được bù trừ hợp lý.

Thậm chí những điều trái ngược đôi khi còn mang lại cảm giác mới mẻ và trải nghiệm khác biệt chứ không dừng lại ở những lối mòn mà các cặp đôi thường gặp.

Một bất ngờ khác, nghiên cứu cũng chỉ ra nam giới có vai trò quyết định trong việc khơi gợi và duy trì ham muốn của cả hai. Khi đạt được hưng phấn, phái mạnh cũng dễ dàng truyền 'cảm hứng' sang cho nửa kia. Do vậy, khi những cuộc vui của bạn trục trặc, đừng ngại trò chuyện cởi mở với chàng về những điều mình muốn. Khiến chàng thoải mái là phương thức giải quyết vấn đề đơn giản và hiệu quả cũng như đảm bảo việc được chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc nhất.

Hồng Quân (Womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!