Làm sao khi bạn trai có nhu cầu cao về chuyện ấy

Sống khỏe mạnh - 05/02/2024

Anh hay đòi hỏi chuyện gần gũi và rất khỏe trong chuyện đó. Cơ địa tôi khá yếu, hay ốm và không đáp ứng được mong muốn của anh.

Tôi 25 tuổi, yêu bạn trai bằng tuổi cho đến nay được một năm rưỡi. Bạn trai tính kiên nhẫn, chu đáo, tình cảm và thông minh. Bên cạnh đó anh cũng có nhiều nhược điểm như không tham vọng, không có ý chí vươn lên, đôi khi hay nói dối tôi mấy chuyện lặt vặt) nhưng sau tất cả tôi nghĩ đó là người tôi muốn ở bên. Tuy nhiên có một điều tôi rất băn khoăn, anh hay đòi hỏi chuyện gần gũi và trong chuyện đó anh thực sự rất khỏe. Cơ địa tôi khá yếu, hay ốm và không đáp ứng được mong muốn của anh.

Làm sao khi bạn trai có nhu cầu cao về chuyện ấy

Tôi cảm thấy mệt mỏi khi bạn trai có nhu cầu quá cao (Ảnh minh họa: Internet)

Gần đây tôi bị chảy máu mãi không ngừng phải đi cấp cứu 2 lần, bác sĩ dặn phải kiêng. Anh biết thế nên chỉ đụng chạm chứ không làm gì quá giới hạn, không làm tôi tổn thương hơn nữa. Gần 3 tháng trời tôi bị như vậy, đôi khi bật khóc vì thấy thương bạn trai và thương chính mình.

Trong thời gian đó tôi đi viện khám liên tục, anh và bố mẹ cùng đưa tôi đi, động viên khích lệ, chiều chuộng tôi nhiều. Tôi chưa lập gia đình và không biết như vậy có phải chúng tôi không phù hợp không? Mong nhận được chia sẻ của các bạn độc giả. Chân thành cảm ơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!