Lì xì sức khỏe – Thêm trẻ thêm xuân

Vui khỏe - 05/17/2024

Từ ngày mồng 1 Tết Nguyên đán, độc giả Sống khỏe sẽ được lì xì 50% giá cước sử dụng dịch vụ trên Songkhoe.vn trong 2 tuần khi tham gia chương trình 'Lì xì Sức khỏe'.

Tết đến xuân về là dịp mọi người dù bận rộn đến đâu cũng đều thu xếp công việc để trở về gia đình sum vầy. Quên đi những bộn bề, những lo toan cuộc sống hàng ngày, trong ngày Tết, mọi người dành cho nhau những lời chúc một năm mới sẽ có thêm nhiều sức khỏe, niềm vui, nhiều tài lộc, may mắn.

Trong quan niệm của người Việt, ngày Tết là sự khởi đầu cho cả một năm. Vì vậy, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ được dành cho nhau trong những ngày này. Gia đình, bạn bè, người thân… gặp nhau tay bắt mặt mừng, chúc nhau sức khỏe dồi dào, chúc nhau may mắn, bình an,…

Có câu 'có sức khỏe là có tất cả' hay 'sức khỏe là vàng', thế nên 'Năm mới, chúc sức khỏe dồi dào,…' luôn mở đầu cho lời chúc nhau đầu xuân. Bởi khi khỏe mạnh, bạn có thể thực hiện những điều mình mong muốn. Đó là hoàn thành tốt công việc, thực hiện những dự định, ước mơ còn ấp ủ, đi du lịch đây đó hay chỉ đơn giản là dành thêm nhiều thời gian cho gia đình…

Thế nhưng, ngày Tết, đôi khi vì bận rộn với thăm hỏi họ hàng, tụ tập bạn bè, du xuân… mà bạn lại quên đi việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Hiểu được điều đó, Sốngkhoẻ.vn gửi tới tất cả độc giả thân thiết chương trình 'Lì xì sức khỏe' như một lời chúc đầu năm chào đón xuân Bính Thân 2016.

Lì xì sức khỏe – Thêm trẻ thêm xuân

Sức khỏe luôn là điều rất quan trọng trong cuộc sống (ảnh minh họa: Internet)

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày mồng 1 Tết Nguyên đán đến hết tháng 2 dương lịch. Đăng ký tham gia, bạn sẽ được tặng 50% giá cước sử dụng dịch vụ VIP của Sống khỏe trong 2 tuần.

Tham gia chương trình 'Lì xì sức khỏe', bạn sẽ được nhận những thông tin hữu ích giúp bạn và gia đình khỏe mạnh không chỉ trong những ngày Tết mà cho cả 365 ngày trong năm. Hãy tham gia để có một năm luôn sức khỏe dồi dào!

  Để đăng ký dịch vụ VIP Sống khỏe, soạn tin SK7 gửi 5005
Khách hàng tham gia chương trình được ưu đãi 2 tuần dùng thử giảm giá 50% phí dịch vụ (chỉ 2.500đ/tuần). Sau KM, phí dịch vụ là 5.000đ/tuần.
Hỗ trợ: 0462692181 hoặc BQTSongKhoe@gmail.com  

NT

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!