Loại quả rẻ tiền khắc tinh của ung thư tuyến tiền liệt

Xét Nghiệm - 04/29/2024

Quả lựu là trái cây có vị ngọt thanh mát, không chỉ là món khoái khẩu mà còn mang lại rất nhiều lợi ích với sức khỏe.

Quả lựu là trái cây có vị ngọt thanh mát, không chỉ là món khoái khẩu mà còn mang lại rất nhiều lợi ích với sức khỏe.

Quả lựu còn có có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu do chứa hàm lượng sắt cao. Bên cạnh đó, do chứa một loạt các dưỡng chất khác như natri, vitamin B2, sinh tố B, vitamin C,...nên lựu còn có tác dụng khử trùng rất tốt.

Lựu có khả năng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt do có chứa polyphenol làm tăng apoptosis, khiến các tế bào ung thư tự tiêu diệt chính mình.

Ngoài ra, chất polyphenol và các hợp chất khác có trong quả lựu cũng có tác dụng kháng viêm và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.

Loại quả rẻ tiền khắc tinh của ung thư tuyến tiền liệt

Quả lựu còn đặc biệt tốt cho tim do nó giúp giảm việc hình thành mảng bám và giảm sự oxy hóa cholesterol xấu - nhân tố nguy hiểm của bệnh tim.

Quả lựu cũng hỗ trợ đàn hồi động mạch, giảm viêm mạch máu và giảm xơ vữa động mạch – nguyên nhân hàng đầu gây bệnh tim mạch.

Quả lựu còn được chứng minh là có khả năng giúp hạ huyết áp nếu uống thường xuyên nước ép loại trái cây này trong ít nhất 2 tuần.

Loại quả rẻ tiền khắc tinh của ung thư tuyến tiền liệt

Đặc biệt, quả lựu còn tốt cho phụ nữ mang thai vì chứa hàm lượng cao niacin và axit folic - hai hợp chất quan trọng trong quá trình phát triển của thai nhi.

Lựu chứa hợp chất chống oxy hóa phong phú có tác dụng giảm lượng protein có hại gây ra bệnh Alzheimer - một bệnh khá phổ biến ở những người già.

Quả lựu còn giúp điều trị bệnh viêm khớp do nó có thể chặn các enzym gây tổn hại khớp ở những người bị viêm xương khớp.

Một công dụng khác của quả lựu mà ít người biết đó là quả lựu giúp làm sạch răng, đánh bật các mảng bám, từ đó giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây nên các bệnh răng lợi.

Sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt ở đâu?

Xét nghiệm tại nhà Xander

Trong lĩnh vực xét nghiệm tại nhà thì Xander đang dần trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều người quan tâm. Xander là tên gọi tắt của Công ty cổ phần công nghệ Xander, hiện tại đang là đối tác độc quyền của Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương.

Xander giúp bạn tiết kiệm hơn 5 giờ chờ lấy mẫu và đợi kết quả so với khi thực hiện tại các bệnh viện công. Kết quả của bạn sẽ được gửi trả tận nhà và qua địa chỉ email. Hơn nữa Xander còn có đội ngũ tư vấn viên miễn phí giúp bạn gỡ rối những thắc mắc cũng như biện luận giúp bạn kết quả xét nghiệm. Với phương châm "Minh bạch tuyệt đối - Chuyên môn hàng đầu - Dịch vụ tiện lợi” Xander đang dần cố gắng từng ngày để làm hài lòng mọi khách hàng.

Hiện Xander cung cấp Gói sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt gồm 2 xét nghiệm nhỏ:

  • PSA, free và PSA, total: Đây là xét nghiệm dấu ấn ung thư tiền liệt tuyến giúp phát hiện và chẩn đoán bệnh lí để từ đó có các phương pháp điều trị kịp thời.
  • AFP: Là xét nghiệm dấu ấn ung thư gan. Giá trị của gói xét nghiệm này giúp hỗ trợ đánh giá, chẩn đoán các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

Loại quả rẻ tiền khắc tinh của ung thư tuyến tiền liệt

Chi phí gói xét nghiệm

  • Giá Gói sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt của Xander đề xuất (mẫu được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương): 476,000 đồng.
  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Với khách hàng muốn xử lí mẫu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, liên hệ với hotline:(024) 73049779 / 0984.999.501 để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30, Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • "Chỉ dấu sinh học" của ung thư tuyến tiền liệt
  • Cảnh báo sớm ung thư tiền liệt tuyến qua xét nghiệm PSA

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!